Toilet ở Trung Quốc gắn đồng hồ hẹn giờ
“Cách làm này giúp bạn không cần phải xếp hàng bên ngoài hoặc gõ cửa toilet. Nhưng tôi cũng thấy hơi xấu hổ, cảm giác như mình đang bị theo dõi”, một khách du lịch cho biết.
222 kết quả phù hợp
“Cách làm này giúp bạn không cần phải xếp hàng bên ngoài hoặc gõ cửa toilet. Nhưng tôi cũng thấy hơi xấu hổ, cảm giác như mình đang bị theo dõi”, một khách du lịch cho biết.
Giày không dây xỏ, giày lười cao gót hay guốc móng ngựa là những món đồ footwear đáng chú ý tại Liên hoan phim Cannes năm nay.
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Mong muốn lan toả kiến thức, khuyến khích đọc sách, Hà Bí xây dựng mô hình tủ sách do chính khách hàng là người đóng góp, tại các quàn cà phê của mình.
Đồng hồ vàng của John Jacob Astor IV - một thành viên của gia tộc tài phiệt Astor ở Mỹ và là người giàu nhất tàu Titanic - đã được bán với giá gần 1,5 triệu USD hôm 27/4, theo CNN.
Gucci Horsebit Loafer là mẫu giày được trình làng lần đầu vào năm 1953, vẫn duy trì sức hút đến hiện nay, được nhiều ngôi sao hạng A lăng xê.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Bài đăng về người đàn ông ngồi trên máy bay rỗng với một hành khách khác ngay phía sau đã thu hút khoảng 37 triệu lượt xem trên X, Independent đưa tin hôm 19/2.
Một du khách trong đoàn 292 người cho biết các lịch trình trên đảo Phú Quốc không được thực hiện đúng như cam kết và ông cảm thấy như mình bị lừa.
Marina Bay Sands, Artyzen Singapore hay Ritz-Carlton Millenia là những khách sạn đáng quan tâm khi du khách ghé đến Singapore để xem concert The Era Tour của Taylor Swift.
Osaka là một trong nhiều thành phố trên khắp Nhật Bản đang nỗ lực thu hút những du khách muốn kết hợp các phương pháp điều trị y tế tiên tiến với một kỳ nghỉ phục hồi sức khỏe.
Palace Hotel đặt mục tiêu tăng 150% số lượng nhà nghỉ vào năm 2030.
Những bất tiện mà làn sóng du khách bùng nổ tạo ra khiến cư dân địa phương tại nhiều trung tâm du lịch của Nhật Bản bất bình.
Đối với giới siêu giàu, những chuyến du lịch không bao giờ có giới hạn. Tuy nhiên, đi kèm với những trải nghiệm đó là không ít rủi ro.
Năm người lên tàu Titan với hy vọng nằm trong số ít có cơ hội nhìn thấy xác tàu Titanic ở cự ly gần. Vài giờ sau đó, tin nhắn từ điện thoại của họ không còn tới người nhận.
Trải nghiệm mạo hiểm làm tăng adrenaline và giống như những vật phẩm xa xỉ để các tỷ phú thể hiện bản thân.
Thám hiểm xác tàu Titanic, thăm Trạm Vũ trụ Quốc tế, đi vòng quanh thế giới bằng máy bay riêng,... những chuyến du ngoạn đắt đỏ có thể gây hại cho môi trường hoặc dẫn đến bi kịch.
Với trải nghiệm mới lạ, kích thích đem lại, không ít khách hàng giàu có sẵn sàng bỏ số tiền lớn để tham gia những chuyến đi đến các địa điểm độc đáo trên thế giới.
Bất chấp rủi ro và chi phí đắt đỏ, du lịch mạo hiểm đã trở thành ngành kinh doanh trị giá hàng tỷ USD, thu hút những vị khách giàu có nhất.
Chính phủ Nhật Bản đang thi hành nhiều sáng kiến mới nhằm thu hút giới siêu giàu tới du lịch thường xuyên hơn tại xứ sở Mặt trời mọc.