Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyến mãi mừng khai trương Galaxy Bến Tre

​Cụm rạp chiếu phim thứ 6 của Galaxy Cinema sẽ chính thức khai trương vào ngày 19/1 tại thành phố Bến Tre. Nhờ vậy, khán giả sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nằm trong khu phức hợp mua sắm và giải trí Co.opmart - Sense City, rạp chiếu phim Galaxy Cinema Bến Tre sẽ là cụm rạp hiện đại đầu tiên xuất hiện trong khu vực trung tâm thành phố. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị phòng chiếu tối tân đạt tiêu chuẩn quốc tế, cụm rạp chiếu phim hứa hẹn là địa điểm giải trí, vui chơi được yêu thích của người dân “xứ dừa”, đặc biệt trong dịp Tết Bính Thân sắp tới.

Khai trương vào đúng dịp Tết Bính Thân 2016, rạp chiếu phim Galaxy Bến Tre sẽ mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, khi xem phim tại đây vào các thời điểm từ 19/1 đến 7/2 và 15/2 đến 29/2 , bạn sẽ được giảm từ 50% đến 100% giá vé (áp dụng cho một số phim); giảm giá 50% bắp nước (áp dụng cho combo 2). Việc thưởng thức những bộ phim hay chưa bao giờ dễ dàng như vậy.

Đến với rạp chiếu phim Galaxy Cinema Bến Tre, khán giả sẽ được thưởng thức những siêu phẩm bom tấn mới nhất từ Hollywood tại 5 phòng chiếu với hệ thống Digital đạt chuẩn, âm thanh Dolby 7.1 và khả năng trình chiếu phim 3D chất lượng. Cả một thế giới điện ảnh sống động, đã tai đã mắt, những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong rạp chiếu bóng, đang chờ đợi các tín đồ nghệ thuật thứ 7.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến chất lượng phục vụ tốt cho khán giả. Đặc biệt, dù mang đến chất lượng giải trí thuộc hàng Hollywood nhưng giá vé tại Galaxy Bến Tre vẫn phải chăng, hợp túi tiền với người dân thành phố ở mọi lứa tuổi.

Bạn hãy đến rạp chiếu phim Galaxy Bến Tre với gia đình, bạn bè dịp Tết này để cùng tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất và đắm mình trong thế giới điện ảnh, đúng với thông điệp “Mang Hollywood đến gần bạn” mà Galaxy Cinema hướng đến. Thông tin mới nhất sẽ được cập nhật tại website và fanpage Galaxy.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm