Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyến mại dịch vụ xa xỉ dịp hè

Nhân mùa du lịch 2013, nhiều doanh nghiệp hàng không, viễn thông, bán lẻ... tung ra khuyến mại tour du lịch hoặc giảm giá đặc biệt với phòng cao cấp cho khách hàng của mình.

Khuyến mại dịch vụ xa xỉ dịp hè

Nhân mùa du lịch 2013, nhiều doanh nghiệp hàng không, viễn thông, bán lẻ... tung ra khuyến mại tour du lịch hoặc giảm giá đặc biệt với phòng cao cấp cho khách hàng của mình.

Ngay từ tháng 4, ông lớn hàng không Việt là Vietnam Airlines đã tung ra chương trình Chào hè 2013 với nhiều mức giá ưu đãi trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế. Theo đó, giá vé một chiều trên hành trình nội địa và chặng quốc tế chỉ từ 333.000 đồng và 189.000 đồng (chưa bao gồm thuế và lệ phí). Với tour khai trương đường bay Đà Nẵng - Seoul, khách du lịch trọn gói 5 ngày 4 đêm tại điểm đến chỉ phải trả 13 triệu đồng, trong đó, chi phí vé khứ hồi là 5,7 triệu đồng.

Dịp hè này cũng trùng với thời điểm hãng hàng không Vietjet Air khai thác một số đường bay mới, đi kèm khuyến mãi mùa du lịch độc đáo. Đáp ứng nhu cầu trong mùa du lịch cao điểm,VietJet Air mang lại cơ hội cho khách hàng tận hưởng mùa hè thú vị tại thành phố biển Nha Trang với giá vé từ 19.000 đồng hoặc vui hè tại Thái Lan trên chặng bay mới từ Hà Nội, TP.HCM đến Bangkok với giá vé từ 200.000 đồng/chặng.

Sau đợt 1 của chương trình Mùa hè xanh - Du lịch thả phanh 2013 vào đầu tháng 6, hãng bán lẻ Pico cũng đã trao cho 75 khách hàng suất du lịch miễn phí tại Thái Lan - thiên đường du lịch của châu Á. Mùa hè xanh cũng là chương trình khuyến mại thường niên lớn nhất trong năm của hệ thống siêu thị điện máy Pico, gồm một chuỗi các sự kiện khuyến mại, giảm giá, quà tặng và bốc thăm trúng thưởng đi du lịch nước ngoài.

Trong khi đó, ông lớn di động là MobiFone cũng triển khai chương trình khuyến mãi khủng hè 2013 dành cho khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng và Titan của chương trình “Kết nối dài lâu. Khách hàng sẽ nhận được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ tại gần 20 khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền sang trọng hàng đầu tại Việt Nam trong mùa hè này.

 

Bungalow tại Panadus Resort - Phan Thiết, một trong các khu nghỉ dưỡng áp dụng trong chương trình.

Nếu hội viên thanh toán bằng thẻ Visa do TienPhong Bank phát hành, hội viên sẽ được hưởng mức giá 500.000đồng/phòng/đêm nghỉ. Phần ưu đãi này do TienPhong Bank hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của Hội viên trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm thanh toán.

 

Khách sạn Imperial - Huế, một khu nghỉ dưỡng trong chương trình ưu đãi hè của MobiFone.

Tham gia chương trình này, hội viên của MobiFone không cần mua sản phẩm, dịch vụ tại thời điểm khuyến mại, mà những ưu đãi đã có trong hạng thẻ thành viên. Các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền đều từ hạng 4 sao trở lên với không gian đẹp trên 3 miền đất nước cùng những dịch vụ hạng sang đi kèm, như Flamingo Đại Lải, du thuyền Bhaya, Hòn Tằm resort (Nha Trang), Panadus Resort (Phan Thiết)... Giá phổ biến áp dụng cho một người/đêm của các sản phẩm trong gói khuyến mại lần này của MobiFone từ 2,5 triệu đồng đến gần 10 triệu đồng, nhưng khách hàng chỉ phải chi trả số tiền 1 triệu đồng, hay thậm chí là 500.000 đồng (nếu dùng thẻ visa của TienPhongBank).

Trong số các mạng di động, MobiFone là hãng đầu tiên có chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng thân thiết nhân dịp hè. Chương trình được thực hiện dù bối cảnh kinh tế khó khăn và cần cắt giảm chi phí bởi nhà mạng này muốn dành tặng khách hàng trung thành một món quà có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Theo nhận định của các chuyên gia về marketing, việc các hãng đua nhau tăng khuyến mại hoặc chăm sóc khách hàng bằng các quà tặng, dịch vụ cao cấp ngay trong lúc kinh tế khó khăn nhằm thể hiện sự khác biệt so với các đối thủ. Tuy nhiên, điểm mấu chốt trong các chương trình này là phải kiểm soát được chất lượng dịch vụ, nếu không việc ưu đãi khách hàng sẽ có tác dụng ngược.

Tư liệu: Landmark

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm