Cháy túi sau 3 đợt săn sale cuối năm
Chi tiền triệu cho mỗi dịp 11/11, Black Friday và 12/12, Bảo Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết không hối tiếc vì các dịp này nhiều sàn thương mại điện tử có ưu đãi, giảm giá mạnh.
147 kết quả phù hợp
Cháy túi sau 3 đợt săn sale cuối năm
Chi tiền triệu cho mỗi dịp 11/11, Black Friday và 12/12, Bảo Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết không hối tiếc vì các dịp này nhiều sàn thương mại điện tử có ưu đãi, giảm giá mạnh.
Mua sắm tiết kiệm nhờ 'dạo chơi' trên sàn thương mại điện tử
Áp dụng bí quyết “tích xu, săn voucher” kết hợp hoạt động giải trí, bạn có thể mua được những món hàng chất lượng với giá tốt dịp cuối năm.
'Ma trận' giảm giá trên các sàn thương mại điện tử
Chưa có năm nào các sàn thương mại điện tử lại cạnh tranh quyết liệt và mở nhiều đợt sale như năm nay. Đặc biệt, nhiều sàn còn tung ra mức ưu đãi "khủng" lên đến 90-100%.
Năm ăn nên làm ra của thương mại điện tử
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Những chàng trai hộ tống mẹ, bạn gái đi săn sale ngày Black Friday
Trong ngày Black Friday, nhiều thanh niên không có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn dành cả ngày để hộ tống gia đình, người yêu, bạn bè đi săn sale ở các trung tâm thương mại tại TP.HCM.
Black Friday tan sớm ở TP.HCM
Dù mới hơn 21h nhưng trung tâm thương mại ở TP.HCM đã bắt đầu vãn khách. Lượng khách trong khung giờ cao điểm cũng được đánh giá chỉ bằng 1/3 năm ngoái.
Black Friday không còn chen chúc, xếp hàng từ sớm
Nhiều bạn trẻ sẵn sàng chi tiền mua sắm dịp Black Friday, song ra về "trắng tay" vì không tìm được sản phẩm ưng ý.
Không sắm quần áo, nhiều người mua sách, khóa học dịp Black Friday
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
Cua hoàng đế, bò Kobe cũng giảm giá ngày Black Friday
Những thực phẩm đặc biệt như cua hoàng đế, bò Kobe chỉ giảm khoảng 5-10% nhưng mang về mức tăng trưởng doanh thu lớn cho các đơn vị bán lẻ.
Làm sao để không hối hận khi 'dốc cạn ví' săn sale
Những ngày hội sale như Black Friday, đón năm mới luôn khiến nhiều người hào hứng, sau đó lại nhanh chóng hối hận.
7 thiết bị gia dụng giảm đến 70% trên Tiki dịp Black Friday
Trong ngày 26/11, Tiki ưu đãi đến 4 triệu đồng cho loạt thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, với các coupon độc quyền, freeship cả nước và giao nhanh 2 giờ.
Fila ưu đãi đến 50% dịp Black Friday
Khách hàng có cơ hội mua sắm những sản phẩm đến từ hãng thời trang nổi tiếng Fila với ưu đãi đến 50%++ dịp Black Friday.
Sau Lễ Độc thân, các sàn TMĐT chạy đua cho Black Friday
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.
Vietjet tung loạt vé 0 đồng dịp mua sắm cuối năm
Hưởng ứng không khí mua sắm Black Friday, Vietjet triển khai khuyến mại với loạt vé 0 đồng cho chặng bay trong nước.
Khởi động mua sắm Black Friday
Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Khóa thẻ tín dụng, xóa app mua sắm trước ngày Black Friday
Khi Black Friday đến gần, Nguyên Thảo (29 tuổi) quyết định rời khỏi hàng loạt hội nhóm chuyên "gom đơn", "săn sale" trên mạng xã hội.
AEON Mall Hà Đông giới thiệu loạt ưu đãi dịp Black Friday
Từ 25/11 đến hết 28/11, AEON Mall Hà Đông mang đến loạt giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn.
Hà Bình (27 tuổi) đã thuộc lòng đoạn quảng cáo khuyến mãi Black Friday và 12/12 của những sàn thương mại điện tử khi chúng thường xuyên chen ngang mỗi lần cô xem TV hoặc YouTube.
Adidas, H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.