Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 thiết bị gia dụng giảm đến 70% trên Tiki dịp Black Friday

Trong ngày 26/11, Tiki ưu đãi đến 4 triệu đồng cho loạt thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, với các coupon độc quyền, freeship cả nước và giao nhanh 2 giờ.

Tiki anh 1

Máy pha cà phê Espresso Delonghi với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, gam màu đen tinh tế mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho không gian bếp. Hệ thống điều khiển trực quan, dễ sử dụng với nút vặn thông minh, phù hợp dùng tại nhà. Máy có công suất 1.110 W, có thể tự động pha espresso, cappuccino, latte... Trong dịp Black Friday, Espresso Delonghi giảm hơn 1 triệu đồng trên Tiki, giá còn khoảng 3,9 triệu đồng.

Tiki anh 2

Máy ủi cầm tay Xiaomi là lựa chọn khá tiết kiệm với giá khoảng 388.000 đồng tại Tiki. Máy có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu nhôm đúc an toàn, công suất 1.200 W. Nhiệt độ mặt ủi khoảng 132 độ C giúp là quần áo nhanh chóng mà không để lại vết bỏng, cháy.

Tiki anh 3

Nếu đang tìm kiếm máy hút mini với nhiều tính năng cao cấp, Deerma là cái tên đáng cân nhắc trong phân khúc dưới 1 triệu đồng. Kiểu dáng nhỏ gọn cho cảm giác cầm nắm dễ dàng, thoải mái dùng thiết bị trong thời gian dài. Máy làm sạch nhanh chóng nhiều bề mặt như rèm treo, bàn ghế, gầm sàn, giường nệm… Máy có mức giá ưu đãi giảm đến 70% trên Tiki, còn khoảng 353.000 đồng.

Tiki anh 4

Robot hút bụi lau nhà đa năng Eufy giảm gần 3 triệu đồng, còn khoảng 4,69 triệu đồng trên Tiki. Máy có khả năng làm sạch với lực hút 1.300 Pa, tích hợp 2 chức năng quét và lau, tăng hiệu quả vệ sinh nhà cửa. Với thiết kế mỏng 2,85 inch, máy dễ dàng làm sạch những ngóc ngách trong nhà. Với tính năng tự động lên lịch với nhiều chế độ làm sạch khác nhau, robot hỗ trợ người dùng vừa vệ sinh không gian sống, vừa tiết kiệm thời gian.

Tiki anh 5

Tủ lạnh Aqua là lựa chọn không nên bỏ qua với những ai đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh chất lượng với giá thành hợp lý. Điểm nổi bật của thiết bị là công nghệ Nano Fresh Ag+ diệt khuẩn, khử mùi; hệ thống khay đựng bằng kính cường lực; hệ thống đèn LED tiết kiệm năng lượng. Duy nhất 26/11 trên Tiki, tủ lạnh Aqua giảm còn khoảng 3,89 triệu đồng.

Tiki anh 6

Máy giặt Samsung Inverter giảm đến 40%, giá còn khoảng 6,96 triệu đồng tại Tiki. Là thiết bị không thể thiếu của “hội nghiện nhà”, máy có thiết kế hiện đại, màu trắng trang nhã. Lồng giặt 9,5 kg phù hợp những gia đình trên 6 thành viên. Máy tích hợp nhiều công nghệ nổi bật như chế độ giặt nước hơi nước, chế độ giảm rung ồn, tiết kiệm điện năng. Khi đặt mua máy giặt Samsung Inverter, người dùng được hưởng ưu đãi TikiPRO miễn phí giao lắp.

Tiki anh 7

Máy nước nóng Ariston ưu đãi còn khoảng 1,44 triệu đồng duy nhất hôm nay trên Tiki. Máy trang bị tính năng chống bỏng thông minh và nhiều công suất làm nóng khác nhau, phục vụ đa dạng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Với thiết kế mang phong cách Italy, model này hứa hẹn làm mới không gian phòng tắm dù đặt ở bất kỳ vị trí nào.

Nhân dịp Black Friday, Tiki tung khuyến mại đến 50% ngành hàng điện máy - điện lạnh, deal 0 đồng cùng ưu đãi mua 2 giảm 50%. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm