Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khương Ngọc tăng 15 cân để đóng phim mới

Sau “Scandal”, nam diễn viên cá tính gầy rộc hẳn đi nhưng hiện tại anh đang cố gắng luyện tập và bồi dưỡng để tăng thêm 15 ký cho vai diễn sắp tới.

Khương Ngọc tăng 15 cân để đóng phim mới

Sau “Scandal”, nam diễn viên cá tính gầy rộc hẳn đi nhưng hiện tại anh đang cố gắng luyện tập và bồi dưỡng để tăng thêm 15 ký cho vai diễn sắp tới.

Trước phim Scandal, Khương Ngọc tích cực học võ cùng Johnny Trí Nguyễn, chuẩn bị cho dự án Chuộc tội nhưng bộ phim bị dời lại vì nhiều lý do. Lỡ Chuộc tội, nhưng nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng lại không có nhiều thời gian nghỉ ngơi bởi anh đang cùng với ê-kip của một đạo diễn Việt kiều chuẩn bị cho bộ phim Tiền chùa.

Dường như 2012 là năm bội thu của Khương Ngọc khi anh liên tiếp có vai trong các dự án phim lớn của các đạo diễn uy tín. Gặp anh tại đêm MTV EMA party, giải thưởng âm nhạc quốc tế vào tối 12/10 tại TP.HCM, Khương Ngọc cho biết anh đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho vai diễn mới trong Tiền chùa, bộ phim sắp khởi quay.

Yêu cầu của đạo diễn dành cho anh là phải tăng thể trọng thêm 15 cân và đồng nghĩa với việc Khương Ngọc phải tham khảo chế độ ăn uống nhiều dinh dưỡng nhưng vẫn phải đảm bảo được cơ thể săn chắc. Không tiết lộ nhiều về nhân vật vì dự án còn trong vòng bảo mật nhưng anh cũng kịp bật mí lần này anh sẽ không đóng vai ác như trước mà trở lại với hình ảnh hiền lành.

Thời gian này Khương Ngọc gắn liền với các dự án điện ảnh của các đạo diễn uy tín (phần lớn là Victor Vũ và Charlie Nguyễn) mà không có thời gian đóng phim truyền hình. Trước khi có cơ hội ở lĩnh vực điện ảnh, Khương Ngọc từng gây ấn tượng với nét diễn cá tính, chân thật mang đậm phong cách của anh trong các phim: Đam mê, Hoa dã quỳ, Giấc mơ biển, Chuyện tình mùa thu, Chàng trai không biết ghen... Để rồi Khương Ngọc dần khẳng định khả năng diễn xuất ở địa hạt mới và tên tuổi của anh ngày càng được nâng tầm.

Ngoài Khương Ngọc, đêm party của sự kiện âm nhạc còn có sự tham gia của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Thảo Trang, Vy Oanh, Trang Pháp, Thanh Duy Idol, Quốc Thiên...

Một số hình ảnh tại buổi tiệc:

 

 Khương Ngọc hào hứng in vân tay, anh rất háo hức tham gia sự kiện được chờ đợi tại Việt Nam. Ngoài vai trò diễn viên, anh từng gây chú ý với ca khúc Tình yêu diệu kỳ song ca cùng Hiền Thục.

 

 Lấn sân ca hát nhưng Khương Ngọc vẫn rất quyết liệt theo đuổi con đường riêng. Anh thường hát những sáng tác của mình, không chạy theo thị hiểu khán giả.

 

 Khương Ngọc trò chuyện cùng Vy Oanh.

 

 Không biết nam diễn viên điển trai và cá tính đã nói gì với Vy Oanh mà người đẹp trông e thẹn. Không chỉ nổi tiếng trong các vai diễn, Khương Ngọc cũng là người khá hào hoa. Anh từng dính nghi án phim giả tình thật với Mai Phương, Thanh Trúc...

 

 Nữ ca sĩ Fly diện đầm đen sang trọng khoe dáng ngọc.

 

 Vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ của Vy Oanh giúp cô nổi bật nhất trong đêm, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Nhóm MTV bảnh bao với trang phục vest đen lịch lãm khoe dấu tay.

Dương Khắc Linh tháp tùng Trang Pháp dự tiệc. Cả 2 gặp Vy Oanh và trò chuyện cùng nhau. Những bản hit của Vy Oanh gần đây đều gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ nổi tiếng này như Đồng xanh, Fly và mới đây nhất là Hương rừng.

Hai nữ ca sĩ xinh đẹp "tự sướng" bằng điện thoại.

Người đẹp khoe dáng hài hước bên Thanh Duy.

Nghiêm trang hơn khi đứng cạnh Quốc Thiên.

In dấu tay cùng nhiều nghệ sĩ Việt.

Thảo Trang "xấu lạ" đầy phong cách.

Thảo Trang nổi bật nhờ làn da đen giòn khi đứng cạnh Vy Oanh và Trang Pháp.

Vắng Gil nên X5 xuất hiện với 4 thành viên.

Kim Chi

Photo: Duy England

Theo Infonet

 

Kim Chi

Photo: Duy England

Bạn có thể quan tâm