Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khương Ngọc nằm dài giữa đường phố

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, diễn viên của "Scandal" đã có những giây phút thoải mái bên chiếc xe cổ thân yêu của mình.

Khương Ngọc nằm dài giữa đường phố

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, diễn viên của "Scandal" đã có những giây phút thoải mái bên chiếc xe cổ thân yêu của mình.

Trong những tháng vừa qua, Khương Ngọc gần như vắng bóng tại showbiz Việt. Dành hết thời gian và công sức cho vai diễn trong phim điện ảnh Scandal, chàng diễn viên cá tính hy vọng đây sẽ là một bộ phim đặc sắc và chất lượng, giúp người xem có cái nhìn chân thật hơn về làng giải trí cũng như mặt trái của nó.
Trong phim, Khương Ngọc thể hiện một hình ảnh khác hẳn các vai trước đây: một đạo diễn nhiều mưu mẹo. Nhiều người cho rằng, hình ảnh đạo diễn trong phim là một sự “mô phỏng” của chính đạo diễn bộ phim – Victor Vũ. Nhưng, trên phương diện cá nhân, Khương Ngọc không cho là như vậy.
Anh cho biết, Victor Vũ không “dại” khi mang chính hình ảnh của mình vào phim, đó có thể là một hình ảnh “tổng hợp” từ nhiều nguồn khác nhau và hoàn toàn là một nhân vật tưởng tượng.
Bộ phim điện ảnh thứ 2 liên tiếp mà Khương Ngọc cộng tác cùng Victor Vũ này sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 14/10 sắp tới..
Tuy nhiên, trước khi phim chính thức ra rạp, Khương Ngọc đã gây tò mò nơi công chúng bằng việc tung ra một ca khúc có tên Scandal Showbiz và đã tạo được “bão nhỏ” trong công chúng. Ca khúc này cũng trở thành một đề tài bàn tán về chuyện “nghệ sĩ bán đứng nghệ sĩ”.
Tâm sự về điều này, anh cho biết: “Tôi không ám chỉ đích danh ai, cũng chẳng bóng gió làm chi cho mệt. Scandal thì ở nền giải trí nào chẳng có, tôi chỉ viết về những điều mà mình nghe được ở đâu đó – một cách không chính thức – như một sự dặn dò chính bản thân cũng như một kỉ niệm với quá trình làm phim Scandal mà thôi”.
Cuối tháng 10, năm nay, Khương Ngọc cũng  sẽ chính thức tham gia bộ phim thứ hai cùng đạo diễn Charlie Nguyễn có tên tạm thời là Chợ Lớn. Đây là một bộ phim hành động hiện đại với câu chuyện xung quanh chuyện giải quyết những mâu thuẫn giang hồ.
Hiện tại, việc tập luyện võ thuật tại trung tâm Liên Phong của các diễn viên đóng phim này vẫn được duy trì nhưng bởi vì đang bận đi phim Bờ bến lạ (phim truyền hình nhiều tập của đạo diễn Đinh Đức Liêm) nên anh được “miễn”.
Bên cạnh dự án của Charlie Nguyễn, Khương Ngọc cũng hào hứng nộp hồ sơ casting cho bộ phim mới nhất có tên Nước (chuyển thể từ tác phẩm văn học Nước như nước mắt của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư) của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Nhưng vì vướng lịch phim và kịch nên Ngọc đã không thể tham gia đợt tuyển vai.
Anh tâm sự đó thực sự là một điều đáng tiếc bởi Nguyễn Võ Nghiêm Minh là một đạo diễn mà anh ngưỡng mộ từ lâu với bộ phim Mùa len trâu.
Về âm nhạc, Khương Ngọc đang xúc tiến việc đẩy mạnh quảng bá cho tác phẩm thứ hai anh song ca cùng Mai Khôi mang tên Cám ơn anh. Đây là bản thu Ngọc và Khôi đã hoàn thành từ đầu năm.
Nói về chùm ảnh này, Khương Ngọc muốn ghi lại khoảnh khắc một buổi sáng cuối tuần thảnh thơi vui chơi, cà phê cùng bạn bè tại TP.HCM. Chiếc xe vespa là một kỷ vật của ba để lại cho anh và Khương Ngọc luôn tự tay chăm sóc để chiếc xe luôn bóng loáng và ở trong tình trạng tốt nhất.

Phương Giang

Photo: A. Khánh

Theo Infonet

Phương Giang

Photo: A. Khánh

Bạn có thể quan tâm