Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khung xe điện HKbike bền tương đương xe máy

Các dòng xe điện của HKbike nhờ được làm từ nguyên liệu thép cao cấp nên có độ bền tốt theo thời gian.

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tải trọng và độ bền của xe điện đó chính là phần khung. Được làm từ chất liệu thép cacbon cao cấp với độ dày gấp 1,5-2 lần các dòng xe khác, khung của xe HKbike chịu được những va đập mạnh. Khung không bị cong vênh hay gỉ sét khi tiếp xúc trực tiếp nhiều lần với nước hay trong môi trường oxy hoá cao.

xe dien HKbike anh 1

X-men Plus - chiếc xe điện cao cấp, có khả năng di chuyển được quãng đường lên đến 100 km một lần sạc.

Xe điện HKbike là một trong những dòng xe có tải trọng lớn trên thị trường hiện nay, lên đến 180 kg, tương đương với xe máy và gấp 2 lần các dòng xe điện thông thường khác. Phần khung của xe được cấu tạo chắc chắn, độ bền xe theo đó cũng được xác định là hơn nhiều lần so với các dòng xe khác.

xe dien HKbike anh 2

HKbike Top Class gây sốt những ngày đầu năm mới Bính Thân.

Nước sơn cao cấp theo quy trình và chất lượng nghiêm ngặt làm tăng độ bền, độ bóng và tính thẩm mỹ giúp xe dù phơi nắng mưa vẫn giữ nước sơn như mới.

Trong khi đó, một số dòng xe điện trôi nổi, không có xuất xứ rõ ràng có phần ống khung được làm từ kim loại tái chế, nhiều tạp chất, mỏng nên dễ bị gỉ sét, dễ bị bóp méo khi chịu lực tác động từ bên ngoài. Bởi vậy, những dòng xe này thường nhanh chóng bị xuống cấp sau một thời gian sử dụng.

xe dien HKbike anh 3

HKbike Zinger Color và HKbike Cap-A là 2 dòng xe đạp điện được giới trẻ yêu thích.

Đại diện của hãng xe điện HKbike cho biết: "HKbike luôn hướng đến việc sản xuất ra những sản phẩm xe điện có chất lượng tốt. Bởi vậy, hãng đặc biệt chú trọng đến chất lượng gia công của sản phẩm. Các bộ phận của xe HKbike được làm từ những nguyên liệu tốt, chất lượng của khung xe HKbike cao cấp, có thể so sánh tương đương với khung xe máy".

xe dien HKbike anh 4

Mặc dù có kiểu dáng thanh mãnh, nhưng HKbike Zinger Color có tải trọng lên đến 180 kg, gần tương đương tải trọng xe máy.

Đại diện hãng cho biết thêm, hiểu rõ được mong muốn chính đáng của người dùng là được sử dụng những sản phẩm có chất lượng, HKbike luôn đầu tư mạnh tay cả thời gian, công sức, tiền bạc. Hãng muốn đưa ra những sản phẩm nhằm thể hiện sự tôn trọng và là cách thiết thực để tri ân sự ủng hộ của khách hàng.

Từ tháng 4, các sản phẩm mới của hãng sẽ chính thức sử dụng loại khung xe chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường khó tính nhất như Nhật và châu Âu.

xe dien HKbike anh 5

HKbike X-men Plus có chức năng số lùi như ôtô.

Hãng xe điện HKbike là đơn vị đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm này tự nghiên cứu và chế tạo xe điện. Bởi vậy, các sản phẩm của hãng chú trọng đến độ phù hợp với thời tiết, giao thông và con người Việt Nam, mang lại chất lượng tốt nhất và cảm giác thoải mái nhất khi lưu thông bằng xe điện HKbike.

Các sản phẩm của HKbike còn được nhiều người biết đến bởi khả năng di chuyển được quãng đường xa, từ 70 đến 100 km mỗi lần sạc.

Độc giả có thể tìm mua xe các dòng xe của HKbike tại hệ thống showroom chính hãng của HKbike trên cả nước. Xem thêm thông tin tại website http://hkbike.com.vn/.

Hoặc gọi điện đến số 094 66 9999 1 để được tư vấn.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm