Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn xe điện phù hợp vượt triều cường tại TP HCM

Khi chọn mua xe điện làm phương tiện lưu thông tại thành phố thường nguyên bị ngập úng như TP HCM, khách hàng nên lựa chọn dòng xe có khả năng chống nước vượt trội.

Vào thời điểm trung tuần các tháng, người dân sinh sống ở những vùng thấp TP HCM thường xuyên phải đối mặt với cảnh ngập úng do triều cường bởi hệ thống thoát nước không xử lý kịp. Có thời điểm, triều cường dâng cao lên trên 1,5 m.

Triều cường thường xuyên dâng cao, gây khó khăn trong việc di chuyển.

Để lưu thông được ở những thành phố thường xuyên bị ngập úng do triều cường dâng cao như TP HCM, phương tiện giao thông phải đáp ứng được yêu cầu cao về khả năng chống nước. Đối với dòng xe vốn được xem là có khả năng chống nước kém như xe điện, người tiêu dùng càng phải đặc biệt quan tâm đến yếu tố này.

Trên thị trường hiện nay, hầu hết loại xe điện do được lắp ráp từ các linh kiện, vật liệu rời rạc nhập từ Trung Quốc nên chất lượng gia công và vận hành kém, theo đó khả năng chống nước cũng rất yếu. Thậm chí có những xe không có khả năng di chuyển kể cả khi mưa nhỏ.

Dễ hỏng hóc, gặp sự cố trong điều kiện mưa gió, ngập nước là tình trạng của phần lớn xe đạp điện hiện nay. Điều này gây ít nhiều bất tiện cho người sử dụng.

Dòng xe Zinger Color của HKbike có khả năng di chuyển được 70 km một lần sạc.

Là dòng xe điện “made in Việt Nam”, các sản phẩm của hãng xe điện HKbike được nghiên cứu và chế tạo chú trọng đến yếu tố phù hợp với thời tiết, đường xá và con người Việt Nam. Bởi vậy, các dòng xe này có khả năng chống nước vượt trội.

Nhờ ứng ụng công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền Fit-Eyelids, xe điện HKbike có thể di chuyển trong thời tiết mưa to. Xe không lo bị chết máy hay chất lượng xe xuống cấp như các dòng xe điện trôi nổi trên thị trường.

Trong điều kiện khắc nghiệt hơn nhiều so với thực tế, xe điện HKbike vẫn hoạt động tốt (ảnh chụp màn hình từ video thử nghiệm sản phẩm HKbike Cap-A).

Bạn Bùi Hoàng Nam - học sinh trường Lê Quý Đôn, TP HCM cho biết: “Xe điện HKbike Top Class của em có thể lưu thông trong thời tiết mưa lớn, thậm chí cả lúc có triều cường về. Trước đây khi quyết định mua xe, em vẫn rất lo lắng vì xe điện chống nước kém, nhưng khi đã tìm hiểu kỹ và quyết định chọn mua xe của HKbike thì đã không còn nỗi lo ấy nữa”.

HKbike Top Class là dòng xe mới được trình làng nhưng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Công nghệ chống nước Fit-Eyelids được nghiên cứu dựa vào cơ chế hoạt động của mi mắt, với khả năng khép kín kép, hai mặt ốp khớp với nhau chuẩn xác từng ly, mức độ chịu đựng tác động của nước từ bên ngoài ở mức cao trên thị trường hiện nay.

HKbike Cap - A là dòng xe điện bán chạy nhất hè 2015, được đánh giá có khả năng chống nước tốt.

Các sản phẩm của HKbike nhờ ứng dụng công nghệ Fit-Eyelids với nhiều lớp khớp kép giúp tăng khả năng bảo vệ động cơ lên nhiều lần so với các dòng xe điện trôi nổi khác trên thị trường.

Sản phẩm cấu thành bởi các lớp khớp kép được cấu tạo từ 2 ốp nhựa trước và sau ốp khít vào nhau, được tiếp xúc bằng lớp keo công nghiệp có khả năng chịu nhiệt và nước cao. Nhờ đó, sản phẩm ngăn không cho nước và không khí thấm vào, khắc phục được tình trạng giãn nở vì nhiệt. Động cơ không phải chịu sự tác động của nước và nhiệt độ, do đó có thể vận hành trơn tru và bền bỉ. Xe có khả năng chống nước linh hoạt trong điều kiện nhiệt độ nóng ẩm hoặc lạnh giá thất thường ở Việt Nam.

HKbike X-men Plus chất lượng, có thể đi được quãng đường 100 km một lần sạc.

Ngoài khả năng chống nước vượt trội, các dòng xe của HKbike đều được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Đặc biệt, với khả năng di chuyển được 70-100 km một lần sạc, xe có thể giúp người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều chi phí đi lại so với các dòng xe tay ga.

Độc giả có thể tìm mua xe điện chính hãng HKbike tại hệ thống showroom chính hãng của HKbike trên cả nước. Xem thêm thông tin tại website http://hkbike.com.vn/, hoặc gọi điện đến số 094 66 9999 1 để được tư vấn.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm