Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Khuấy động outfit chơi hè với xu hướng thời trang ‘puff-wear’

Hè này, áo dây hay quần sooc không còn là item lý tưởng giúp bạn trở nên nổi bật. Thay vào đó, hãy thử các item theo phong cách “puff-wear” đang được giới thời trang ưa chuộng.

Lazada anh 1

Trong bối cảnh thị trường thời trang dần bão hòa, xu hướng “puff-wear” xuất hiện như một nét chấm phá mạnh mẽ, thổi làn gió mới và biến các bộ cánh trở nên thu hút theo cách đầy dí dỏm, nghịch ngợm. Bằng cách “thổi phồng” các thiết kế và phối chúng cùng đa dạng sắc màu, item “puff-wear” có kích thước khá lớn nhưng không “lố”, tôn lên phong cách cá nhân và sự sáng tạo của người mặc.

LifeStyle gợi ý 5 item theo phong cách “puff-wear” đang trong chương trình sale thời trang mỗi thứ 6 hàng tuần trên sàn TMĐT, giúp bạn thỏa sức “mix and match” để trở nên nổi bật trong hè này.

Lazada anh 2Lazada anh 3
Lazada anh 4Lazada anh 5

Đầm trễ vai tay phồng
Từ 780.000 đồng

Bắt nhịp cùng mùa hè rực rỡ, không thể thiếu những chiếc váy hoa mỏng nhẹ, chất liệu voan bay bổng, lãng mạn. Tuy nhiên, nếu lo ngại việc sẽ trông giống những cô gái khác cùng diện váy hoa lên phố, bạn có thể chọn mẫu váy trễ vai tay phồng Havana từ Dear José VN.

Với sắc hoa tím dịu nhẹ, chiếc váy tạo điểm nhấn với phần nhún bèo ở vai và tay phồng nhẹ nhàng, cổ tay nhún thun tạo độ co dãn và bồng xoè. Phần bèo ở vai và tay đều được viền đăng ten thanh mảnh, giúp tổng thể bộ váy thêm phần tiểu thư. Đặc biệt, váy thiết kế phần eo đánh cong lấy cảm hứng từ áo corset, kết hợp nhún thun co giãn thân sau, nên các cô nàng dù sở hữu vòng eo con kiến hay bánh mì đều phù hợp.

Lazada anh 6Lazada anh 7
Lazada anh 8Lazada anh 9

Áo tay phồng cổ bèo
Từ 499.000 đồng

Với những cô nàng không quá điệu đà nhưng vẫn muốn bắt kịp xu hướng “puff-wear”, áo tay phồng là lựa chọn cơ bản nhưng không nhàm chán. Sắc màu trung tính, thiết kế đơn giản cùng độ phồng vừa phải, mẫu thiết kế từ Dottie vẫn đảm bảo yếu tố thời thượng, giúp bạn thoải mái “chinh phục” từ những buổi họp văn phòng đến dạo phố cùng bè bạn.

Đặc biệt, thiết kế cổ viền bèo và nhún thun ở cổ tay có thể biến hóa linh hoạt với nhiều kiểu phối khác nhau, giúp bạn thêm rực rỡ trong những ngày hè: Phối cùng short jeans tạo sự năng động, kết hợp chân váy dài họa tiết hoa nhí để thêm phần dịu dàng, hay một chiếc chân váy dáng chữ A tone màu basic để tạo sự thanh lịch.

Lazada anh 10Lazada anh 11
Lazada anh 12Lazada anh 13

Quần ống suông cạp cao
Từ 208.000 đồng

Ai nói mùa hè là phải diện đồ ngắn? Một chiếc quần ống rộng khi được phối đúng cách sẽ giúp bạn thổi làn gió “puff-wear” qua từng nơi bạn đến, vừa thu hút mọi ánh nhìn vừa hỗ trợ che nắng hiệu quả.

Nhờ thiết kế cạp cao, quần ống rộng Zanzea không kén dáng người, phù hợp mặc với mọi trang phục. Tuy nhiên, bạn sẽ nổi bật hơn khi kết hợp item này với áo croptop, áo ống hay áo 2 dây để khoe khéo vòng eo thanh mảnh. Với những cô nàng đầy đặn, kết hợp quần với áo phông hoặc áo trễ vai dáng suông sẽ giúp che khuyết điểm hiệu quả mà vẫn đảm bảo trendy.

Trong dịp “LazLook thứ 6 sale đậm” trên Lazada, quần giảm giá đến 47%, áp dụng kèm voucher tích lũy và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Lazada anh 14Lazada anh 15
Lazada anh 16Lazada anh 17

Gile chần bông croptop
Từ 462.130 đồng

Để outfit ngày hè phá cách nhưng vẫn chuẩn gu “puff-wear”, bạn đừng quên bổ sung vào tủ đồ một chiếc gile croptop. Thiết kế dáng phao, được chần bông phồng to nhưng có trọng lượng siêu nhẹ nên không gây cảm giác khó chịu hay bí bách khi diện trong dịp hè. Mặc kiểu khoác hờ hững, chiếc áo sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua cho tổng thể trang phục của bạn.

Nếu đang “đau đầu” không biết cách kết hợp, bạn có thể cân nhắc combo áo gile kèm áo phông và chân váy tennis, mix cùng giày thể thao để tạo phong cách khỏe khoắn. Còn những ai thích sự dịu dàng, một chiếc váy dáng suông kèm giày loafer - mẫu giày khởi nguồn từ Prada đã đưa xu hướng “puff-wear” lên ngôi - sẽ là bộ đôi lý tưởng khi diện cùng áo gile croptop.



















Lazada anh 18Lazada anh 19
Lazada anh 20Lazada anh 21

Túi chần bông hình trái tim
Từ 1,74 triệu đồng

Ngoài quần áo, bạn có thể cần đến một chiếc túi để bạn hoàn thiện outfit chơi hè. Theo xu hướng “puff-wear”, các item thời trang thường được “thổi phồng” bằng cách chần bông dày dặn, và chiếc túi chần bông từ Nerdy Vietnam là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Là thương hiệu thời trang thể thao đường phố nổi tiếng tại Hàn Quốc, chiếc túi Heart Twoway từ Nerdy kế thừa phong cách tự do, hiện đại, tạo sự thoải mái, trẻ trung dù kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Thiết kế hình trái tim khác lạ, cùng 2 dây đeo ngắn/dài cho phép bạn xách tay hoặc đeo chéo tùy sở thích.

Túi có chất liệu 100% da PU đảm bảo sự bền chắc khi sử dụng, bề mặt sáng bóng và chống thấm nước tốt, giúp bạn dễ dàng giặt sạch hay vệ sinh.

Bí quyết xây dựng phong cách thời trang nổi bật trong dịp hè là ngoài việc hiểu rõ điểm mạnh cơ thể mình để chọn trang phục phù hợp, cần bắt kịp xu hướng thời trang đang lên ngôi. Giải quyết những băn khoăn “mặc gì trong dịp hè”, bạn có thể tham khảo hàng nghìn item thời trang trên Lazada nhân chương trình “LazLook thứ 6 sale đậm” với các voucher giảm giá, freeship và hoàn tiền. Độc giả mua sắm tại đây.

Giang Tú

Đồ họa: Mỷ Thi

Bạn có thể quan tâm