Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không khí sắm Tết nhộn nhịp tại MM Mega Market

Cận Tết, không khí mua sắm tại các siêu thị MM Mega Market ngày càng trở nên nhộn nhịp. Hàng hóa năm nay phong phú và mẫu mã đẹp, đáp ứng nhu cầu sắm sửa của người dân.

Là ngày thường và trong giờ hành chính, nhưng không khí mua sắm Tết tại siêu thị MM Mega Market An Phú, quận 2 khá sôi động, nhộn nhịp. Theo đại diện siêu thị này, lượng khách đến mua sắm Tết đã tăng khoảng 50%, vào ngày cuối tuần còn đông hơn rất nhiều.

Tại hệ thống siêu thị MM Mega Market năm nay, hàng Tết không có nhiều biến động về giá, thậm chí có những mặt hàng giá còn thấp hơn nhờ chương trình hợp tác khuyến mãi giữa siêu thị và nhà cung cấp.

MM Mega Market anh 1

Người dân tất bật mua sắm chuẩn bị Tết tại các siêu thị.

Doanh nghiệp này cho biết đã đưa ra gói kế hoạch hàng Tết khoảng 400 tỷ đồng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm cao điểm của khách hàng trong dịp Tết Canh Tý 2020. Các nhóm hàng đang có giá tốt phần lớn là thực phẩm thiết yếu, bánh kẹo, sản phẩm trang trí nhà cửa... Giỏ quà Tết đa dạng về mẫu mã, giá cả cũng được người tiêu dùng mua sắm với số lượng lớn.

Anh Nguyễn Long, trưởng phòng nhân sự một công ty công nghệ có trụ sở tại quận 1, chia sẻ: “4 năm gần đây, công ty tôi thường đến MM Mega Market An Phú để mua quà Tết tặng đối tác và nhân viên. Mẫu mã giỏ quà Tết của MM thường độc đáo, thiết kế đẹp và có nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp nên rất dễ mua”.

Các giỏ quà tặng hiện bày bán tại siêu thị này có mức giá dao động từ 98.000 đồng đến 2.999 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng đến mua sắm tại đây có thể tự thiết kế giỏ quà, lựa chọn từ 200 sản phẩm theo nhu cầu riêng.

MM Mega Market anh 2

Khách hàng mua sắm tại MM Mega Market có thể tự chọn sản phẩm để thiết kế giỏ quà theo nhu cầu riêng.

Bên cạnh gian hàng giỏ quà Tết, khu vực bày bán đồ trang trínhà cửa, thiết bị gia dụng như nồi xoong, bát đĩa, ly cốc, bánh kẹo... cũng có sức mua cao.

Chị Thu Hà, quận 2, chia sẻ: “Gia đình tôi mua sắm Tết nhiều năm tại MM Mega Market An Phú. Chất lượng ở đây đảm bảo, giá cả vào dịp Tết lại khá tốt. Hàng hóa cũng phong phú, chỉ cần đến đây là tôi có thể sắm đủ mặt hàng cần thiết cho Tết, không phải đi nhiều nơi”.

MM Mega Market anh 3

Các sản phẩm tươi sống bày bán tại MM Mega Market được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và độ tươi ngon.

Là những thực phẩm thiết yếu cho ngày Tết, khu vực đồ tươi sống, trái cây, rau củ của siêu thị cũng thu hút được số lượng người mua lớn trong những ngày cận Tết. Theo chia sẻ của đại diện siêu thị MM Mega Market, doanh nghiệp đã tăng thêm 30% lượng thực phẩm tươi sống để đảm bảo đủ hàng cung ứng trong thời gian Tết.

Song song, MM Mega Market cũng kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quy trình từ nuôi, trồng đến thu hoạch để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Nguồn rau tại Đà Lạt, thủy hải sản tại Cần Thơ và thịt heo từ Đồng Nai đã sẵn sàng tại các trung tâm của MM trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu tiêu dùng vào dịp lễ quan trọng nhất trong năm.

Vào những ngày cận Tết (17/1-23/1), các trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc sẽ mở cửa từ 6h đến 23h để khách hàng có thêm nhiều thời gian mua sắm.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm