Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MM Mega Market chủ động nguồn hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết

Công ty MM Mega Market Việt Nam đưa ra kế hoạch hàng Tết khoảng 400 tỷ đồng để phục vụ nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Canh Tý.

Đánh giá về nhu cầu mua sắm dịp Tết Nguyên đán sắp đến, ông Đinh Quang Khôi - Trưởng phòng Marketing và Chăm sóc khách hàng Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) nhận định: “Với thời gian nghỉ Tết dài ngày, khách hàng có xu hướng mua sắm sớm hơn để có thời gian chuẩn bị cho các chuyến du xuân. Do vậy, MM đã lập kế hoạch chuẩn bị hàng Tết, đảm bảo lượng hàng hóa lớn, giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để tập trung phục vụ nhu cầu mua sắm thực phẩm, đồ trang trí, cũng như quà tặng Tết”.

Tet Nguyen dan anh 1

Không khí mua sắm chuẩn bị Tết đã bắt đầu sôi động tại các trung tâm MM toàn quốc.

Trong dịp này, MM liên kết với các nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, kéo dài từ 19/12/2019 đến 24/1/2020. Các sản phẩm được ưu đãi thuộc danh mục nhà cửa - đời sống, bánh kẹo… với mức giảm giá đến 50%.

MM cũng bắt đầu tung ra các mẫu giỏ quà Tết với mức giá hấp dẫn dao động 98.000-2,99 triệu đồng dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu tặng quà cho nhân viên và đối tác. Bên cạnh đó, khách hàng khi đến MM còn có thể tự thiết kế những giỏ quà tặng, lựa chọn từ 200 sản phẩm theo nhu cầu riêng.

“Đối với mặt hàng thực phẩm, đặc biệt là thịt heo, ngay từ đầu tháng 10, chúng tôi đã lên kế hoạch làm việc với nông dân để đảm bảo sản lượng cung ứng ra thị trường. MM sẽ tăng thêm 30% lượng thực phẩm tươi sống. Song song, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quy trình từ nuôi, trồng đến thu hoạch để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất khi tới tay khách hàng”, ông Đăng Quang Khôi chia sẻ.

Theo ông Khôi, nguồn rau tại Đà Lạt, thủy hải sản tại Cần Thơ và thịt heo từ Đồng Nai cũng đã sẵn sàng tại các trung tâm của MM trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu tiêu dùng vào dịp lễ quan trọng nhất năm.

Bên cạnh chất lượng nguồn hàng, giá cả cũng là lợi thế của MM. Dịp này, siêu thị không có nhiều biến động về giá, thậm chí có những mặt hàng giá thấp hơn nhờ các chương trình hợp tác khuyến mãi với nhà cung cấp. Các nhóm hàng đang có giá tốt tập trung vào các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, bánh kẹo, sản phẩm trang trí nhà cửa...

Tet Nguyen dan anh 2
Cận Tết, MM sẽ tăng thời gian phục vụ bắt đầu từ 6h đến 23h.

Là một trong những khách hàng lâu năm của MM, chị Hoài Mai (quận 7, TP.HCM) chia sẻ: “Mỗi dịp Tết đến là thời điểm tôi mua sắm khá nhiều cho gia đình và tặng quà cho đối tác, người thân, nên tôi luôn tìm đến các điểm mua sắm tin cậy. Tại MM, tôi rất yên tâm về chất lượng, giá cả và hài lòng về sự đa dạng hàng hóa. Đó chính là lý do tôi chọn siêu thị này là điểm sắm hàng hóa Tết 4 năm qua”.

Với mục tiêu đem lại một cái Tết an toàn cho mọi khách hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề được MM đặc biệt quan tâm. Theo đó, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp, chuyên gia của siêu thị làm việc trực tiếp với nông dân để đảm bảo yếu tố đầu vào đạt chất lượng cao nhất. Tiếp đến, đội ngũ kiểm soát chất lượng phối hợp với các phòng kiểm nghiệm độc lập để tăng cường kiểm tra thực phẩm, mang đến nguồn hàng an toàn.

Trong giai đoạn cao điểm cận Tết, MM sẽ tăng thời gian phục vụ bắt đầu từ 6h đến 23h, từ 17/1/2020 đến 23/1/2020.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm