Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không hài lòng vì kiểu tóc của con trai, cha bắn thợ cắt tóc ba phát

Nghi phạm bỏ chạy cùng con trai trước khi bị bắt. Người thợ cắt tóc cũng nhanh chóng được đưa tới bệnh viện.

Một người đàn ông bị bắt giữ cuối tuần vừa rồi do gây án sau khi xô xát tại tiệm cắt tóc ở ngoại ô Houston, Texas, Mỹ.

Sau khi đưa con trai 13 tuổi của mình tới cửa tiệm cắt tóc, người này quay lại để phàn nàn về kiểu tóc.

Sau khi người đàn ông cho rằng người thợ cắt tóc đã cắt sai kiểu, nạn nhân đã sửa nó miễn phí. Nhưng điều đó không đủ để chấm dứt cuộc cãi vã.

an mang,  no sung o My anh 1

Cảnh sát đang tìm kiếm nghi phạm bỏ chạy sau khi nổ súng tại tiệm cắt tóc ở ngoại ô Houston, Texas, Mỹ. Ảnh minh họa: Flickr

Trước khi mọi chuyện kết thúc, người cha đã nổ súng bắn thợ cắt tóc ba lần vào bụng, chân và tay rồi lái xe bỏ trốn cùng con trai trên một chiếc xe bốn cửa màu xám, tờ Washington Post trích thông cáo của Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Harris.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện và đang trong tình trạng ổn định.

“Thật điên rồ khi bắn ai đó chỉ vì một kiểu tóc”, thám tử Wallace Wyatt của hạt Harris nói với NBC 2. Người này cũng cho rằng điều đáng ngại nhất là con trai của nghi phạm đã chứng kiến vụ nổ súng.

“Đứa trẻ biết mình cần làm chứng với chúng tôi về vụ việc”, Wyatt nói. “Người cha biết mình cần ra mặt để nói về những gì đã xảy ra, để làm gương, để trở thành người cha tốt và nói rằng: ‘Tôi đã sai. Tôi phải chứng minh với con trai tôi, và đây là cách để sửa chữa lỗi lầm’”.

Cảnh sát Mỹ trong cuộc đọ súng suốt 2 giờ làm rung chuyển Jersey City

Cuộc đọ súng kéo dài hàng giờ đồng hồ hôm 10/12 đã làm rung chuyển thành phố hiền hòa Jersey City ở gần New York. Nhiều người sợ hãi trước cảnh tượng này.

IS dạy trẻ em tập đếm súng AK, học lượng giác để bắn tỉa

Triển lãm được tổ chức ở Iraq đã cho thấy một phần cuộc sống của người dân Iraq và Syria trong những vùng lãnh thổ bị chiếm đóng bởi tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng.

An Nguyễn

Theo Washington Post

Bạn có thể quan tâm