Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian xanh cho trẻ phát triển toàn diện tại thủ đô

Những khu đô thị có khuôn viên rộng, kiến trúc mở cùng hệ sinh thái đa dạng được xem là môi trường lý tưởng để trẻ học tập, vui chơi và phát triển toàn diện.

Tọa lạc bên công viên Yên Sở, khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) có nhiều cảnh quan xanh cùng tiện ích học tập, vui chơi ngoài trời cho bé. 

Kiến trúc mở

Gamuda Gardens là một phần của dự án đô thị Gamuda City với quy hoạch tổng thể thông minh, thiết kế kiến trúc rộng mở cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân và gắn kết cộng đồng.

Gamuda Gardens anh 1
Không gian sinh thái trong lành phù hợp cho trẻ nhỏ.

Với diện tích 78 ha, Gamuda Gardens gồm các sản phẩm bất động sản đa dạng từ biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại đến căn hộ cao cấp. Dự án sở hữu không gian sinh thái lý tưởng với hệ thống cây xanh, khu dạo bộ trải dài, nhiều không gian vui chơi, thư giãn ngoài trời… mang đến môi trường học tập, vui chơi thoải mái cho thế hệ trẻ của Gamuda Gardens nói riêng và cư dân thủ đô nói chung.

Khu vực sinh hoạt chung và các công trình công cộng tại Gamuda Gardens được thiết kế nhất quán với mục tiêu của dự án: mang đến những ngôi nhà ưu việt và một cộng đồng văn minh, đẳng cấp.

Gamuda Gardens anh 2
Các căn hộ tại khu đô thị xanh Gamuda Gardens được thiết kế hài hòa với thiên nhiên.

Tại Gamuda Gardens, tất cả nhu cầu sinh hoạt ngoài trời của mọi lứa tuổi đều được đáp ứng. Câu lạc bộ Gamuda Gardens có diện tích sàn 2.200 m2 trên tổng diện tích đất 1,1 ha, được tích hợp đầy đủ tiện ích, bao gồm: bể bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, yoga, sân tennis. Các khu vực công cộng tại đây cũng phù hợp với nhiều hoạt động ngoài trời như đi dạo, chạy bộ, tắm nắng hay picnic.

Hoạt động giải trí đa dạng

Không chỉ được tận hưởng môi trường sống trong lành, hòa mình với thiên nhiên, cùng hệ thống tiện ích sẵn có, cư dân Gamuda Gardens còn nhận được nhiều chương trình chăm sóc và hoạt động giải trí hấp dẫn hướng đến thế hệ trẻ.  

Gamuda Gardens anh 3
Các hoạt động bổ ích cho trẻ em thường xuyên được tổ chức tại Gamuda Gardens.

Để tăng sự gắn kết cộng đồng, Gamuda Gardens thường xuyên tổ chức các hoạt động thú vị vào dịp lễ cho các gia đình, nhằm tạo nên những ký ức tuổi thơ tươi đẹp, như Lễ hội mùa xuân, Tết trung thu, Tết thiếu nhi, Ngày hội thể thao, Gamuda Summer Fest, Sasuki nhí…

Tới đây, tại Gamuda Gardens sẽ diễn ra tuần lễ thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em Vietnam’s Junior Fashion Week (VJFW) trong 3 ngày 16 - 18/6. Đây vừa là món quà ý nghĩa cho trẻ em, vừa là cơ hội để người lớn có thêm những phút giây thư giãn và mở ra góc nhìn đa chiều về thế giới trẻ thơ.

Gamuda Gardens anh 4
Casting tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam 2017, CLB Gamuda Gardens.

Chương trình do siêu mẫu Xuân Lan làm đạo diễn, có sự đầu tư hoành tráng với quy mô 5.000 - 10.000 người tham dự. Các bộ sưu tập do những tên tuổi hàng đầu của làng mốt như: Kelly Bùi, Phương Nguyễn Silk, Rue Des Chats, Rabity.

Chương trình tổ chức tại khuôn viên của Gamuda Gardens, hứa hẹn mang đến một ngày đầy ý nghĩa và lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp của gia đình.

Mang đến cho cư dân những hoạt động thú vị và bổ ích, chủ đầu tư Gamuda Land thể hiện tâm huyết bền bỉ và nỗ lực trong việc tạo nên một nền tảng vững vàng, nâng tầm cuộc sống cho cư dân khu đô thị, đồng thời xây dựng một xã hội lành mạnh, tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Thông tin chi tiết về Gamuda Gardens, độc giả liên hệ hotline 0902 178 088 hoặc xem tại đây

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm