Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gamuda Summer Fest - trại hè miễn phí cho bé

Trại hè “Gamuda Summer Fest - Bé vui khám phá” là điểm đến thú vị cho các bé trong kỳ nghỉ. Tại đây, các em được học tập và vui chơi trong một môi trường bổ ích và sôi động.

“Gamuda Summer Fest - Bé vui khám phá” là trại hè hoàn toàn miễn phí được tổ chức bởi Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam. Sự kiện được tổ chức vào ngày 2-10/7, tại câu lạc bộ Gamuda Gardens (Gamuda Gardens Club), khu đô thị Gamuda Gardens (Km 4,4 Pháp Vân, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Đây là sân chơi cho các bé từ 2 đến 15 tuổi với những hoạt động hè sáng tạo, hữu ích và năng động.

Trại hè Gamuda Summer Fest được tổ chức với mô hình lớp học mở trong không gian kiến trúc xanh mát và thoáng đãng bao gồm nhiều lớp học đa dạng về nội dung, hình thức và cách tiếp cận mới. Bé sẽ được tự trải nghiệm, phát huy trí tưởng tượng và khám phá khả năng của bản thân. Các lớp học tại trại hè là: sáng tạo nghệ thuật (hướng dẫn: Mercedes Carenzo), kịch ứng tác (hướng dẫn: Andre Herzog), trải nghiệm và sáng tạo với đồ ăn (giáo viên nước ngoài), nấu ăn và làm bánh, học làm đồ thủ công (nghệ thuật cuốn giấy, học làm đồ chơi tái chế, gấp giấy origami, vặn bóng nghệ thuật), thể chất (bơi, yoga, gym, tennis).

Trai he “Gamuda Summer Fest - Be vui kham pha” anh 1
Trại hè giúp các bé được trải nghiệm một kỳ nghỉ hè học mà chơi đúng nghĩa.

 

Đội ngũ giảng dạy là các chuyên gia giàu kinh nghiệm với những phương pháp dạy học sáng tạo. Các thầy cô sẽ giúp bé tiếp cận với kiến thức, kỹ năng mới, hòa đồng trong tập thể và bộc lộ được cá tính riêng. Nội dung lớp học được thiết kế để phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 5-15. Với các bé dưới 5 tuổi, bố mẹ có thể đăng ký cho con tham gia vào các không gian mở trong trại hè như: góc tô tượng, tranh cát, vẽ trên đá. Đặc biệt, bé có thể tham gia lớp Kể chuyện và chia sẻ kinh nghiệm cùng bé, Đọc sách với MC Minh Trang.

Trai he “Gamuda Summer Fest - Be vui kham pha” anh 2
Bản đồ đến khu đô thị Gamuda Gardens.

 

Một điểm cộng nữa của trại hè là địa điểm tổ chức nằm trong khuôn viên xanh mát của Gamuda Gardens, khu đô thị giành giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 tại hạng mục “Khu đô thị tốt nhất Hà Nội”. Tại đây, các bé có cơ hội trải nghiệm đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại và hệ thống tiện ích cao cấp, tích hợp. Hơn nữa, để phục vụ tốt nhất cho các bé và phụ huynh, trong 9 ngày diễn ra trại hè, Gamuda Land Việt Nam sẽ cung cấp các tuyến xe buýt miễn phí để đưa đón các bé.

 

Bạn có thể đăng ký tham gia Gamuda Summer Fest cho bé tại đây

Trai he “Gamuda Summer Fest - Be vui kham pha” anh 3
Trại hè có những hoạt động thú vị cho bé.

Mỗi gia đình đăng ký tham gia trại hè sẽ trở thành khách mời danh dự tham gia “Lễ mở bán chính thức chung cư The TWO Residence”. Chương trình diễn ra vào 9h sáng thứ 7, ngày 9/7 tại Gamuda Gardens Club. Tham gia sự kiện, bạn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi mua nhà trong ngày này.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được tham gia bốc thăm may mắn, với nhiều giải thưởng có giá trị như một chuyến du lịch khám phá Malaysia dành cho 2 người, 3 xe máy Honda Blade, 11 điện thoại iPhone 6, 2 TV Sony LED 40 inch, 15 lò vi sóng Sharp và các phần quà khác. Tổng giá trị quà tặng lên đến 400 triệu đồng.

 

Tìm hiểu thêm thông tin về trại hè, lịch xe buýt và lễ mở bán tại Facebook.

Hotline: 0913636543.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm