Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian sống xa hoa của trùm giải trí Hong Kong

Với khối tài sản khổng lồ, gia đình Trần Lam - Hướng Hoa Cường có cuộc sống sang trọng. Độ giàu có của họ khiến tỷ phú Jack Ma cũng phải trầm trồ.

Trum giai tri Hong Kong anh 1

Ngày 10/12, HK01 đưa tin Trần Lam, vợ Hướng Hoa Cường - trùm giải trí Hong Kong, thực hiện video room tour, chia sẻ không gian sống của gia đình với công chúng. Bà giới thiệu dinh thự trị giá hàng trăm triệu HKD ở khu Cửu Long.

Trum giai tri Hong Kong anh 16

Hướng Hoa Cường là doanh nhân, diễn viên, nhà sản xuất phim ảnh nổi tiếng tại xứ Cảng thơm. Ông là con trai của "bố già" Hướng Tiền - người sáng lập ra băng đảng Tân Nghĩa An. Do đó, gia tộc họ Hướng nắm quyền lực lớn, khiến mọi ngôi sao phải e dè.

Trum giai tri Hong Kong anh 17

Trần Lam tên thật là Trần Minh Anh, sinh năm 1959, tại Đài Loan. Năm 1980, bà kết hôn với Hướng Hoa Cường - ông trùm quyền lực của giới giải trí Hong Kong. Trần Lam nổi tiếng là người phụ nữ có cá tính mạnh, khiến ai cũng phải kiêng dè ở showbiz Hoa ngữ.

Trum giai tri Hong Kong anh 18

Bà Trần Lam được biết đến là người nắm giữ nhiều trang sức quý giá ở Trung Quốc. Trần Lam thường xuyên xuất hiện trước truyền thông với trang sức ngọc trai, ngọc lục bảo hay nạm đầy kim cương. Năm 2013, bà từng bỏ ra 86,1 triệu HKD để mua viên kim cương hình giọt nước, nặng nhất thế giới 75,36 carat.

Trum giai tri Hong Kong anh 19

Con trai độc tôn của Hướng Hoa Cường và Trần Lam là tài tử Hướng Tả. Anh cưới nữ diễn viên Quách Bích Đình vào tháng 9/2019. Họ có hai con: một gái và một trai. Gần đây, Hướng Tả vướng tai tiếng ngoại tình.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tài sản của chồng mới Từ Hy Viên

Koo Jun Yup đang phải đối mặt với nhiều câu hỏi về điều kiện tài chính. Do sống kín tiếng và không phô trương, truyền thông không thể thống kê chính xác tài sản của nam ca sĩ.

Số phận bấp bênh của diễn viên ngoại ở showbiz Hoa ngữ

Vốn không có sẵn nhiều sự lạc quan về tương lai khi việc làm thiếu ổn định, sự ảm đạm ở ngành phim ảnh Trung Quốc khiến cuộc sống của diễn viên ngoại quốc thêm chật vật.

Lý do 'Bao Công' Lục Nghị từ bỏ đỉnh cao danh tiếng

Nam diễn viên từng bị trầm cảm vì không chịu nổi áp lực của sự nổi tiếng. Lục Nghị cho biết phải nhờ có cuộc hôn nhân với Bào Lôi, anh mới vực dậy tinh thần.

Di Hy

Ảnh: HK01, On

Bạn có thể quan tâm