Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian sống sang theo chuẩn quốc tế tại Lumière riverside

Thấu hiểu nhu cầu nhóm khách hàng thu nhập cao và chuyên gia nước ngoài, Masterise Homes tiên phong áp dụng tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng quốc tế cho dự án Lumière riverside.

Dự án hứa hẹn mang đến trải nghiệm sốngđẳng cấp, không thua kém nhiều công trìnhsang trọng trên thế giới.

Nội thất cao cấp

Nhằm kiến tạo nội thất sang trọng cho Lumère riverside, chủ đầu tư Masterise Homes làm việc với Hirsch Bedner Associates (HBA) - một trong những đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu thế giới với 52 năm kinh nghiệm, giành 200 giải thưởng quốc tế trong 10 năm qua. Kinh nghiệm thiết kế nội thất cho khách sạn cao cấp như Hilton, JW Mariott, Ritz Carlton… được đơn vị áp dụng trong không gian chung và từng căn hộ, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp quốc tế.

Lumiere riverside anh 1

Thiết kế sang trọng tại Lumière riverside.

Với ngôn ngữ chủ đạo là xanh và sang trọng, khu vực sảnh chính của dự án dùng vật liệu tự nhiên. Nhiều chi tiết thi công được xử lý thủ công tinh xảo, cho cảm nhận về không gian sống xa hoa. Đẳng cấp quốc tế còn thể hiện ở khu vực lounge với quầy bar sang trọng, sẵn sàng phục vụ cuộc hẹn quan trọng hay khoảnh khắc thư giãn của cư dân.

Màu sắc, chất liệu và nội thất trang trí các đại sảnh và căn hộ được lựa chọn kỹ lưỡng với tông màu trung tính từ đá marble, gỗ tự nhiên, làm bật lên màu vàng đồng ấm áp của kim loại và xanh mát của cây cỏ. Những chi tiết chạm khắc tinh xảo gợi kiến trúc “Leafscape” xanh lấy cảm hứng từ gân lá, kết hợp bảng hoà sắc tự nhiên, tiếp nối ngôn ngữ thiết kế từ ngoài vào trong.

Từng căn hộ được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế đến nội thất. Cửa chính căn hộ tại Lumière riverside gồm hai cánh cao 2,4 m, mở rộng diện tích lưu thông không khí. Chiều cao từ sàn lên trần 3,4 m, cửa kính phủ khắp, tận dụng ánh sáng tự nhiên nhằm tạo cảm giác thông thoáng. Tất cả phòng có tầm nhìn hướng thiên nhiên và sân phơi riêng biệt.

Chủ đầu tư cho biết dự án bàn giao nội thất hoàn chỉnh với vật liệu thông minh, thân thiện môi trường từ thương hiệu uy tín như khóa cửa cảm ứng Samsung, điều hòa Daikin, thiết bị bếp Bosch, thiết bị vệ sinh Kohler... Phòng tắm tinh tế với cảm ứng nhiệt độ điều chỉnh theo thân nhiệt, bồn cầu thông minh tự động từ Kohler.

Lumiere riverside anh 2

Không gian tối ưu ánh sáng tự nhiên, đảm bảo riêng tư.

Các kiến trúc sư HBA cũng đưa vào những vật liệu sang trọng như sàn gỗ nhập khẩu lát hình xương cá, đá marble cho mặt bếp và phòng tắm. Để đảm bảo không gian yên tĩnh cho cư dân, Lumière riverside còn cách âm 2 lớp cho tất cả cửa kính hướng ra tuyến metro số 1, tách biệt khỏi những ồn ào khói bụi và tận hưởng phút giây thư giãn riêng tư, yên bình.

Ông Youssef Akila, Giám đốc khối Thiết kế Masterise Homes, chia sẻ: “Những thiết kế này đòi hỏi sự đầu tư lớn về chi phí và nhân công, mang đến trải nghiệm tự nhiên,sang trọng. Ngôn ngữ thiết kế sang và xanh được duy trì xuyên suốt từ khi bước chân vào dự án đến lúc cư dânthả mình trong căn hộ”.

Tiện ích đa dạng

Cộng đồng cư dân của Lumière riverside thừa hưởng 43 tiện ích cao cấp trong không gian cảnh quan tầng trệt, khối đế và trong nhà như bể bơi vô cực, clubhouse, vườn yoga, sân chơi trẻ em, phòng gym, khu thể thao ngoài trời... Hệ thống tiện ích hài hoà theo cấu trúc “Leafscape” xanh độc đáo với màu sắc và hình khối phóng khoáng ước lệ từ chiếc gân lá, bao quanh là khu vườn nhiệt đới xanh mát. Các tiện ích trong nhà có diện tích lớn, sử dụng bảng màu và vật liệu tự nhiên cao cấp.

Lumiere riverside anh 3

Tiện ích đa dạng tại của dự án.

Là dự án phức hợp, Lumière riverside trang bị tiện ích đa dạng ở 6 tầng khối đế. Các cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng hiện đại hay không gian văn phòng hạng A đáp ứng nhiều nhu cầu từ làm việc, vui chơi đến mua sắm cho cư dân cũng như cộng đồng khu vực Thảo Điền. Dự án hứa hẹn trở thành điểm đến thu hút hoạt động kinh doanh, đồng thời trở thành nơi gặp gỡ, vui chơi, giải trí hấp dẫn.

Giải pháp quản lý hiện đại

Điểm khác biệt giúp Lumière Riverside được đánh giá cao là dịch vụ quản lý cung cấp bởi Masterise Property Management. Đơn vị ra đời cung cấp những giải pháp nổi trội từ tìm kiếm thông tin đến nhận bàn giao căn hộ, chuyển vào sinh sống hoặc cho thuê.

Lumiere riverside anh 4

Không gian chung tại Lumière riverside.

Masterise Property Management áp dụng tiêu chuẩn quốc tế gồm dịch vụ quản lý tòa nhà, dịch vụ khách hàng và dịch vụ tiền sảnh như khách sạn 5 sao. Với nhà đầu tư, đơn vị phục vụ từ khi nhận bàn giao căn hộ, tìm khách và bảo dưỡng để tối ưu hóa lợi suất cho thuê.

Các giải pháp này ra đời dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng, kết hợp kinh nghiệm từ các chuyên gia quốc tế của Masterise Homes trong lĩnh vực quản lý bất động sản hạng sang và siêu sang, góp phần hoàn thiện trải nghiệm sống sang đẳng cấp quốc tế cho khách hàng.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm