Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian sống nghệ thuật ở C.T Plaza Nguyên Hồng

Dự án C.T Plaza Nguyên Hồng là khu căn hộ nhấn mạnh yếu tố nghệ thuật, đi kèm nhiều tiện ích hiện đại.

Căn hộ hiện nay không chỉ dừng lại trong mục đích nơi an cư mà còn thể hiện sở thích, mối quan tâm, thú vui tận hưởng cuộc sống của gia chủ. Từ đó, các dự án mang nhiều phong cách khác nhau đã ra đời, tạo nên lựa chọn đa dạng cho người tìm mua căn hộ.

C.T Plaza Nguyên Hồng là dự án căn hộ nhấn mạnh về yếu tố không gian mang phong cách nghệ thuật, tọa lạc tại 18 Nguyên Hồng, phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM. Liền kề vòng xoay rộng nhất trên đại lộ Phạm Văn Đồng, cư dân chỉ mất 5 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện kết nối đến các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện lớn.

Dự án sở hữu những mảng xanh trong lành, gần gũi thiên nhiên cùng không gian nghệ thuật. Nơi đây trưng bày các biểu tượng của 7 loại hình nghệ thuật: điêu khắc, hội họa, văn học, âm nhạc, vũ kịch, sân khấu và điện ảnh.

ct plaza anh 1
Dự án nổi bật với những tiện ích nội khu như hệ thống nhà hàng, cà phê ngoài trời, hồ bơi…

Yếu tố thẩm mỹ thể hiện ở cảnh quan, tường rào, sảnh, sân vườn, bãi đậu xe, thang máy và cả các chậu cây quanh cửa sổ hay những mảng màu trên tường. Sự đan xen giữa những mảng màu cùng chi tiết hoa văn tạo nên những nét nghệ thuật đặc sắc.

Bên cạnh yếu tố cảm quan, dự án có đầy đủ tiện ích sinh hoạt hiện đại từ siêu thị, cửa hàng, cà phê ngoài trời, hồ bơi… đến những khoảng xanh để cư dân có thể dạo bộ, trò chuyện vào mỗi buổi chiều.

ct plaza anh 2
Dự án tọa lạc tại 18 Nguyên Hồng và hoàn thành móng.

Chị Trinh Nguyễn, chủ căn hộ tầng 10 của dự án cho biết: “Tôi chọn căn hộ tại đây vì nó mang đậm dấu ấn của thiên nhiên và nghệ thuật. Với mỗi người, nhà mang một hình khối khác nhau và cũng thường được nhắc đến bằng những tâm tình khác nhau. Với tôi, nhà là cảm giác rất bình yên, nơi có thể rửa trôi mọi muộn phiền thường ngày. Nó gợi cho tôi cảm xúc về tuổi thơ, những bữa cơm bên gia đình, những trưa hè rong chơi cùng nhóm bạn cùng xóm".

Khách hàng đặt cọc mua căn hộ từ 26/12 đến 15/1/2018 có cơ hội sở hữu voucher mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp RomeA trị giá 50 triệu đồng. Để có thêm thông tin, độc giả liên hệ hotline: 0936 996 036 hoặc truy cập website, Faceboo.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm