Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vạn An Phát mở bán đất nền dự án Phước Bình Residence, Đồng Nai

Tiếp nối các dự án thành công, Vạn An Phát vừa giới thiệu dự án Phước Bình Residence, tọa lạc tại vị trí đắc địa của xã Phước Bình, Long Thành.

Trong bối cảnh thị trường đất nền Long Thành đang nóng lên, việc đầu tư vào những dự án tiềm năng như Phước Bình Residence (khu dân cư xã Phước Bình) được đánh giá là giải pháp đầu tư sinh lời cao và an cư cho khách hàng.

Phước Bình Residence là cụm đô thị trung tâm kết nối giữa cảng hàng không lớn nhất Đông Nam Á - sân bay Long Thành và cụm cảng Cái Mép. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hệ thống giao thông khu vực rất phát triển: kết nối với 2 hệ thống cao tốc Bến Lức - Long Thành và Biên Hòa - Vũng Tàu, cùng với vị trí trung tâm của 3 cụm khu công nghiệp Long Phước 1, Gò Dầu, Mỹ Xuân.

Phuoc Binh Residence anh 1
Dự án Phước Bình Residence hứa hẹn là điểm sáng bất động sản phía Đông.

Ngoài ra, vị trí của dự án còn nằm đối diện cổng số 3 - cụm dịch vụ kho bãi sân bay. Đây là khu vực nhộn nhịp, sầm uất của Sân bay Long Thành. Có thể nói, Phước Bình Residence hội tụ đầy đủ yếu tố liên kết vùng thuận lợi, liền kề những khu công nghiệp, công trình trọng điểm, các tiện ích nội khu nhằm đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

Theo ông Lê Đức Hậu, Giám đốc đầu tư của Vạn An Phát, tiềm năng thị trường bất động sản Long Thành đang rất lớn và là thời điểm thích hợp để đầu tư. Cơ sở hạ tầng xung quanh sân bay Long Thành đang dần hoàn diện, các khu dân cư đang hình thành và hoạt động sầm uất trong tương lai gần.

“Sau khi Thành An Residence được hoàn tất 90% cơ sở hạ tầng theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng mua đất, tạo được niềm tin tuyệt đối với khách hàng, chúng tôi tiếp tục ra mắt Phước Bình Residence, là một cơ hội đầu tư mới cho tất cả khách hàng”, ông Hậu nhấn mạnh.

Phuoc Binh Residence anh 2
Phước Bình Residence dự kiến mở bán chính thức vào ngày 26/11.

Phước Bình Residence có quy mô tương đương 1,4 ha với 90 sản phẩm đất nền. Khách hàng tìm hiểu Phước Bình Residence đều được tư vấn đầy đủ về quy trình pháp lý, đảm bảo sự minh bạch và cam kết cao trong giao dịch bất động sản, cơ sở hạ tầng hoàn thiện khi giao nền, quy trình thanh toán linh hoạt từ Vạn An Phát.

Công ty Vạn An Phát được thành lập năm 2015 bởi nhóm các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong thị trường bất động sản phía Đông, đặc biệt là khu vực Long Thành, Đồng Nai. Sau 2 năm hoạt động, Vạn An Phát đã sở hữu 3 trụ sở lớn ở TP.HCM với hơn 200 nhân viên, đồng thời giới thiệu ra thị trường các dự án tạo tiếng vang như Long Phước Royal, Phước Thái Residence, Thành An Residence.

Phuoc Binh Residence anh 3
Vị trí dự án.

Dự án Phước Bình Residence sẽ chính thức mở bán vào ngày 26/11. Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, khách hàng truy cập website vananphatland.com hoặc liên hệ hotline 0916.839.123.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm