Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian 'resort tại gia' trong lòng TP Sóc Trăng

“Resort tại gia” là xu hướng mới của thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Tây Nam Bộ nói riêng. Tại Sóc Trăng, dự án Mekong Centre đang đi theo xu hướng hiện đại này.

Trong những năm gần đây, với sự phát triển kinh tế, du lịch và xã hội, thu nhập của người dân Tây Nam Bộ được cải thiện rõ rệt, số người trung - thượng lưu ở Sóc Trăng cũng tăng nhanh. Kéo theo đó là sự gia tăng về yêu cầu chất lượng cuộc sống, đặc biệt là nhà ở.

Không chỉ yêu cầu vị trí thuận lợi trong trung tâm thành phố, người mua còn ưu tiên bất động sản kết hợp không gian sinh thái, tiện ích đầy đủ, an ninh đảm bảo và cộng đồng dân trí cao. Đây là lý do đô thị trung tâm Mekong Centre tại thành phố Sóc Trăng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với vị trí ven sông và bắt kịp xu hướng mô hình “resort tại gia”, dự án có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu mua để ở lẫn đầu tư.

Mekong Centre anh 1

Mekong Centre là khu đô thị sắp hình thành tại thành phố Sóc Trăng với 39 tiện ích nội khu.

Khu đô thị Mekong Centre tọa lạc trên 3 đường lớn là Mạc Ðĩnh Chi - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn. Khu đô thị này càng thêm phần giá trị khi cầu Mạc Đĩnh Chi chuẩn bị được xây dựng. Cư dân nơi đây có thể sống trong khu đô thị được đầu tư chỉn chu tại miền Tây sông nước và sử dụng những tiện ích phong phú trong nội khu dự án.

Trong giai đoạn này, chủ đầu tư ra mắt 2 khu đất được đánh giá đẹp nhất dự án là LK77 và LK78. 2 khu đất này có vị trí nằm dọc trục đường chính, tầm nhìn trực diện cầu đi bộ Nhật Nguyệt, được quy hoạch để phát triển hệ thống khu phố thương mại, khu vui chơi, giải trí, công viên, cà phê cá Koi. Đây được xem là điểm đến lý tưởng dành cho giới trẻ Sóc Trăng, góp phần tạo nên cuộc sống năng động, đa tiện ích trong thời gian tới.

Mekong Centre anh 2

Hệ thống 39 tiện ích hứa hẹn đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân Mekong Centre.

Bên cạnh đó, các căn nhà trong dự án cũng được bố trí tiếp giáp công viên, mang đến không gian trong lành bên dòng kênh Nhân Lực. Hệ thống đường nội khu được quy hoạch hoàn thiện, giúp giao thông thuận tiện và tạo không gian thoáng đãng cho dân cư. Trong tương lai, các khu vực này sẽ trở thành nơi mua sắm thu hút cả cư dân trong khu đô thị, người dân thành phố Sóc Trăng lẫn khách tham quan.

Giai đoạn tới, chủ đầu tư sẽ ra mắt các căn nhà phố thượng lưu với chính sách hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm, được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

Mekong Centre anh 3

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và nhà ở gắn liền trên đất đã được cấp, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.

Dự án Mekong Centre được bảo chứng bởi pháp lý hoàn chỉnh. Sau khi hoàn tất thanh toán theo hợp đồng, khách hàng sẽ nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và nhà ở gắn liền với đất khi sở hữu nhà phố thương mại, đất nền nhà phố thương mại hay đất nền biệt thự.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi - DKRS. Hotline: 0933560666 | Website: mekongcentre.vn.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm