Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toàn Thịnh Land bắt tay Novaland phát triển thị trường miền Bắc

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Toàn Thịnh (Toàn Thịnh Land) sẽ đảm nhận vai trò phát triển thị trường miền Bắc cho Tập đoàn Novaland.

Sáng 19/11 tại Trung tâm Triển lãm Novaland (Novaland Gallery, số 179 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP.HCM), Tập đoàn Novaland và Toàn Thịnh Land đã tổ chức lễ ký kết và ra mắt đơn vị phát triển thị trường miền Bắc. Đây là lễ ký kết hợp tác đầu tiên được Novaland thực hiện ngay sau lễ khai trương Trung tâm Triển lãm Novaland (tổ chức sáng cùng ngày).

Bà Dương Thị Thu Thuỷ - Giám đốc Khối Thương mại, Tập đoàn Novaland - cho biết: “Theo định hướng phát triển của tập đoàn những năm tới, thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc được đặc biệt quan tâm, tập trung phát triển. Để chuẩn bị cho chiến lược quan trọng này, Novaland đã có những bước tìm hiểu, nghiên cứu thị trường thận trọng”.

Toan Thinh Land anh 1
Toàn Thịnh Land sẽ là đơn vị phát triển thị trường miền Bắc của Novaland.

Theo bà Thủy, tập trung vào dòng sản phẩm trung và cao cấp, phát triển những dự án lên tới hàng nghìn ha, Novaland nỗ lực không làm các nhà đầu tư thất vọng với tỷ suất sinh lời cao và khả năng thanh khoản nhanh chóng. Với uy tín 28 năm, tập đoàn kỳ vọng nắm bắt các xu hướng mới về bất động sản, thực hiện những bước đi chiến lược tại thị trường miền Bắc, từ đó mang lại những cơ hội đầu tư lớn.

Xác định rõ mục tiêu, Novaland quyết định hợp tác cùng Toàn Thịnh Land. Đây là một đơn vị có tiềm lực và khả năng, phù hợp với định hướng phát triển của Novaland. “Điều đặc biệt tôi nhận thấy ở Toàn Thịnh Land là dàn lãnh đạo năng động, sáng tạo và am hiểu thị trường miền Bắc”, bà Thủy nhấn mạnh.

Toan Thinh Land anh 2

Sự hợp tác giữa Novaland và Toàn Thịnh Land hứa hẹn gặt hái nhiều thành công.

Giám đốc Khối Thương mại - Tập đoàn Novaland cho biết thêm, cái bắt tay giữa Novaland và Toàn Thịnh Land là hợp tác toàn diện. Công ty này sẽ đại diện cho Novaland phát triển thị trường, phân phối các sản phẩm của tập đoàn tới khách hàng và hỗ trợ các đơn vị đại lý phân phối phía Bắc.

“Chúng tôi rất tin tưởng vào tiềm lực và khả năng của Toàn Thịnh Land. Đồng thời, tôi mong đợi lần hợp tác này sẽ gặt hái được nhiều thành công”, bà Thuỷ nói.

Đáp lại sự tin tưởng của Novaland, bà Nguyễn Thanh Huyền - Phó tổng giám đốc Toàn Thịnh Land chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng và vinh dự khi được Tập đoàn Novaland giao trọng trách phát triển thị trường miền Bắc. Những sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn đều có sự gia tăng giá trị mạnh mẽ, góp phần mang lại diện mạo mới cho hạ tầng đô thị và hiệu quả kinh tế tốt cho nhà đầu tư. Toàn Thịnh Land cam kết nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu mà hai bên đã đặt ra”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm