Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian nghệ thuật tại cửa hàng outlet của CDC Luxury Furniture

Không chỉ là một cửa hàng outlet, CDC Luxury Furniture Outlet còn được xem như ngôi nhà nghệ thuật dành cho những tín đồ yêu thích cái đẹp và đam mê nội thất.

CDC Luxury Furniture Outlet anh 1

Vừa ra mắt tại B1-12-34/24/25/28 khu villa Lavila Đông Sài Gòn (phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM), CDC Luxury Furniture Outlet đã trở thành điểm đến ưa thích của những người yêu nhà, đam mê cái đẹp và thường săn tìm nội thất từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

CDC Luxury Furniture Outlet anh 2

Không gian trưng bày 1.000 m2 với 2 khu vườn kiểu baroque quy tụ những sản phẩm nội thất cao cấp chính hãng đến từ các thương hiệu xa xỉ trên toàn cầu.

CDC Luxury Furniture Outlet anh 3

“Tôi cứ hình dung cửa hàng outlet là một kho hàng ngồn ngộn hàng hóa, chứ không ngờ đó lại là một nơi đẹp đẽ và phong cách đến vậy”, chị Nguyễn Thùy Linh (quận 3, TP.HCM) chia sẻ trong lúc nhìn ngắm bộ bát đĩa xinh xắn tại cửa hàng.

CDC Luxury Furniture Outlet anh 4

Là người đam mê, trân trọng và thích sưu tầm các món đồ nội thất hàng hiệu, giờ chị Thùy Linh có thể dễ dàng sở hữu chúng với giá tiền dễ chịu hơn tại cửa hàng này.

CDC Luxury Furniture Outlet anh 5

Ngoài sự tinh tế trong bài trí, hàng hóa đa dạng, rõ nguồn gốc, điểm khác biệt của CDC Luxury Furniture Outlet Outlet là giúp người tiêu dùng gạt đi mọi suy nghĩ bộn bề của cuộc sống, hòa vào không gian nội thất đa dạng, thư thái tận hưởng và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà của mình.

CDC Luxury Furniture Outlet anh 6

Ông Phạm Cao Đông - Giám đốc CDC Home Design Center - cho biết: “Tôi tự hào vì CDC Luxury Furniture Outlet là cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ. Đồng thời, cửa hàng đem đến những cách phối đồ đẹp, truyền cảm hứng và gợi ý cho khách hàng phương thức trang trí ngôi nhà của họ".

CDC Home Design Center vừa khai trương CDC Luxury Furniture Outlet tại B1-12-34/24/25/28 Khu Villa Lavila Đông Sài Gòn, phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ hotline: (+84)903696146 hoặc truy cập website caodongdesign.com.vn để được tư vấn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm