Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không có người hâm mộ đón U19 Việt Nam ngày trở về

21h30 ngày 5/9, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội), kết thúc chuyến thi đấu dài 2 tuần tại giải U19 Đông Nam Á 2015, với thành tích giành HCB.

33 thành viên đội U19 Việt Nam đi chung chuyến bay với hơn 200 hành khách từ thủ đô Vientiane (Lào) về sân bay Nội Bài (Hà Nội).  
Thanh Hậu và Tiến Dụng (phải) tạm quên thất bại trước Thái Lan để chuẩn bị cho Vòng loại U19 châu Á vào cuối tháng 9 tới. 
Có mặt tại sân bay đón thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có các lãnh đạo của VFF. Phó tổng thư ký VFF Đinh Thị Thu Trang và Chánh Văn phòng Cao Ngọc Cẩm tặng hoa cho đội trưởng Trọng Đại và tiền đạo Đức Chinh.
Không có cổ động viên tới sân bay đón U19 Việt Nam trong ngày trở về. Trọng Đại (trái) cùng các đồng đội lặng lẽ rời sân bay.
Tuyển thủ U19 Việt Nam nhanh chóng xếp hành lý di chuyển về dùng bữa tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam lúc 22h30 ngày 5/9. 
Các cầu thủ trẻ liên lạc về gia đình sau gần 2 tuần thi đấu xa nhà. Suốt thời gian thi đấu ở Lào, ban huấn luyện thu toàn bộ điện thoại và các thiết bị điện tử cầm tay của U19 Việt Nam. 
Sau khi rời sân bay, toàn đội quay về Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam nghỉ ngơi. Hôm nay (6/9), các thành viên trong đội sẽ được về nghỉ ngơi, thăm gia đình trong 3 ngày, trước khi tập trung trở lại vào 9/9 tới, nhằm chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2016 tổ chức tại Yangon (Myanmar) từ ngày 28/9 đến 6/10. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm