Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không có chuyện Ngọc Hải khoác áo Đà Nẵng để trả nợ

Hậu vệ xứ Nghệ khẳng định, số tiền 800 triệu chữa trị cho Anh Khoa khá lớn. Tuy nhiên, anh sẽ tìm cách khắc phục chứ không có chuyện Ngọc Hải thi đấu cho Đà Nẵng để trả nợ.

Ngày 23/10, Ngọc Hải cùng lãnh đạo SLNA đã có buổi làm việc với CLB Đà Nẵng, nhằm bàn bạc về chi phí điều trị cho Anh Khoa. Theo đó, đội bóng sông Hàn đã ứng trước hơn 800 triệu đồng để đưa tiền vệ sinh năm 1991 sang Singapore phẫu thuật. 

Tuy nhiên, phải chờ đến 31/10, bệnh viện Gleneagles (Singapore) mới gửi hóa đơn, chứng từ về Việt Nam. Khi đó, Ngọc Hải mới biết chính xác số tiền mình phải chi trả để chữa trị chấn thương cho đồng nghiệp. 

"Mặc dù số tiền khá lớn, nhưng CLB SLNA cam kết sẽ cùng tôi vượt qua khó khăn này. Hoàn toàn không có chuyện tôi khoác áo Đà Nẵng ở mùa giải 2016 để trả nợ", Quế Ngọc Hải khẳng định. 

Ngọc Hải sẽ tìm mọi cách để lo chi phí điều trị cho Anh Khoa. Ảnh: Trương Khởi. 

Ngày 30/10, Anh Khoa sẽ sang Singapore lần thứ 2 để các bác sĩ khám lại và đánh giá mức độ hồi phục của chấn thương. Khả năng có thể trở lại sân của của tiền vệ Đà Nẵng là 50%. 

"Chuyện gì xảy ra thì cũng xảy ra rồi, hy vọng đó là bài học để Ngọc Hải rút kinh nghiệm sâu sắc trong sự nghiệp. Tôi cũng là một cầu thủ bóng đá và không hề mong muốn Ngọc Hải bị chặn đường phát triển trên sân cỏ, nhất là khi cậu ta còn trẻ và là tuyển thủ quốc gia”, Anh Khoa tâm sự.

Anh Khoa: ‘Tôi không muốn Ngọc Hải bị chặn đà phát triển’

Nạn nhân của pha bóng bạo lực trên sân Vinh suy sụp vì chấn thương quá nặng nhưng không muốn vì thế mà Ngọc Hải mất cơ hội phát triển sự nghiệp.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm