Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không có cầu thủ CLB TP.HCM nào tăng cân sau hơn 40 ngày

Công Phượng và đồng đội bắt đầu 2 tuần lấy lại thể lực trong chuyến tập huấn ở Bà Rịa Vũng Tàu bằng buổi kiểm tra cân nặng và thể trạng sau đợt nghỉ dài vì dịch bệnh.

Hội quân vào ngày 26/4 sau hơn 40 ngày xả trại, thầy trò ông Chung Hae-seong trở lại giai đoạn tập thể lực với thời gian dự kiến 14 ngày. Họ đã không gặp nhau từ ngày 15/3 ngay sau trận đấu với CLB Thanh Hóa ở vòng 2 V.League 2020.

HLV người Hàn Quốc đề cao sức khỏe cầu thủ, không cho tập trung lại một chỗ và tạo điều kiện để học trò có thời gian bên gia đình. "Dịch bệnh tự nhiên, không phải lỗi của ai, chúng tôi không tập trung vì lo sức khỏe cầu thủ", ông chia sẻ.

cong phuong anh 1

Cầu thủ CLB TP.HCM được HLV Chung Hae-seong đề cao về tính chuyên nghiệp sau những ngày giãn cách xã hội. Ảnh: CLB TP.HCM/Cao Toàn.

Tin mừng là Công Phượng cùng đồng đội thực hiện nghiêm túc việc cách ly, rèn luyện sức khỏe, đảm bảo khối lượng tập luyện. Sau bài kiểm tra cân nặng, ban huấn luyện không ghi nhận trường hợp nào tăng cân, thậm chí có người còn giảm khối lượng cơ thể.

"Đội chưa có chương trình cụ thể nhưng dựa vào tình trạng sức khỏe cầu thủ. Tôi may mắn làm việc cùng những người chuyên nghiệp, phải nói là chuyên nghiệp nhất. Họ giữ sức khỏe tốt, tập liên tục. Cầu thủ khỏe mạnh, không ai lên cân", ông Chung nói.

Lúc này, đội chủ sân Thống Nhất phải lấy lại thể trạng cho khoảng thời gian sau ngày 15/5. Khi đó cúp quốc gia dự kiến trở lại, nhưng CLB TP.HCM không phải thi đấu ở vòng loại. Vòng 3 V.League chưa được ấn định thời gian, trong khi AFC Cup bị hoãn vô thời hạn.

Nhà cầm quân sinh năm 1958 nhận định đây là giai đoạn khó khăn chung của tất cả câu lạc bộ chứ không riêng gì đội bóng của ông. "Cầu thủ chỉ mong chuẩn bị tốt và nhanh chóng trở lại sân cỏ để thể hiện. Tôi hy vọng giải đấu có khán giả để cầu thủ phục vụ", ông cho biết.

Trong đợt dịch bệnh vừa qua, toàn bộ thành viên đội bóng đã giảm 30% lương tháng 4. Đội bóng cũng mất một giải đấu khi cúp các CLB Đông Nam Á (ACC) bị hủy. Hiện tại, CLB TP.HCM dẫn đầu V.League với 2 trận toàn thắng cùng 6 điểm, đứng đầu bảng F ở AFC Cup khi có cùng 7 điểm với Yangon United.

Người đại diện Mohamed Salah làm việc với Filip Nguyễn

Filip Nguyễn chọn công ty môi giới cầu thủ có tiếng ở Cộng hòa Czech, nơi từng đưa Petr Cech đến Chelsea ở Ngoại hạng Anh và đang quản lý tiền vệ Mohamed Salah.

Chanathip có thể rời Consadole vì đại dịch

Consadole thất thu nặng nề vì đại dịch và tính đến khả năng bán Chanathip Songkrasin để ổn định tình hình tài chính của đội bóng.

Công Phượng kêu gọi tẩy chay fake news về Covid-19 Công Phượng gửi lời kêu gọi mọi người nói không với vấn nạn tin giả, tin không kiểm chứng về dịch Covid-19

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm