Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không cần ngoại binh, CLB Nam Định vẫn đánh bại Bình Dương

Không có sự phục vụ của Diogo do chấn thương khi khởi động nhưng Nam Định vẫn giành chiến thắng trước một Bình Dương sở hữu tuyển thủ Anh Đức và 2 ngoại binh khác.

Highlights CLB Nam Định thắng Bình Dương, nuôi hy vọng trụ hạng Trên sân nhà Thiên Trường tại vòng 25, CLB Nam Định có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 trước đội khách Bình Dương, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng tại V.League.
nam dinh binh duong anh 1
Nam Định có trận tiếp đón Bình Dương trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 25 V.League ngày 2/10. Buộc phải thắng, các cầu thủ chủ nhà chơi rất quyết liệt, không ngại va chạm. Chỉ trong hiệp 1, đội khách Bình Dương đã phải có 2 sự thay đổi người bất đắc dĩ.
nam dinh binh duong anh 2
Đó cũng là nguyên nhân khiến lối chơi của Bình Dương gặp khó khăn. Không những vậy, họ còn bị thủng lưới trước sau pha đánh đầu của Văn Thuận bên phía Nam Định. Đây là điều không nhiều người dự đoán khi Diogo - chân sút thường nhận bóng bổng của Nam Định chấn thương.
nam dinh binh duong anh 3
Bàn thắng này giải tỏa rất nhiều cho các cẩu thủ Nam Định vì trước đó, họ chơi khá cóng và không tốt hơn đối thủ là bao. Đây là bàn thắng rất quan trọng của Văn Thuận và mới chỉ vài vòng trước đó, anh cũng ghi bàn mang về 1 điểm cho Nam Định trước Thanh Hóa.
nam dinh binh duong anh 4
Bình Dương đương nhiên không muốn mất điểm. Họ đẩy đội hình tìm bàn gỡ, nhưng lại thực hiện rất nhiều pha treo bóng bổng. Cách chơi này phần lớn bị cầu thủ Nam Định hóa giải.
nam dinh binh duong anh 5
Về phần Nam Định, đội bóng của HLV Văn Sỹ chơi ngày càng hay. Chủ động chơi phản công, Nam Định tạo ra khá nhiều cơ hội về khung thành Tấn Trường, đặc biệt là cú đánh đầu chạm xà của Văn Thuận.
nam dinh binh duong anh 6
Những cơ hội đó cuối cùng cũng đem về bàn thắng cho đội nhà. Phút 81, hậu vệ Đinh Viết Tú tung cú sút phạt hàng rào hiểm hóc, không cho thủ thành Tấn Trường một cơ hội nào. Tỷ số là 2-0 cho Nam Định khi trận đấu chỉ còn 10 phút.
nam dinh binh duong anh 7
Phía bên kia chiến tuyến, cặp tiền đạo Tiến Linh và Anh Đức gặp nhiều khó khăn trước lối đá quyết liệt của Nam Định. Mặt khác, những pha bóng bổng của đội khách không gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự chủ nhà.
nam dinh binh duong anh 8
Tuy vậy Bình Dương vẫn có bàn thắng. Phút 82, Anh Đức đi bóng kỹ thuật giữa vòng vây các cầu thủ Nam Định. Bóng đến chân Tiến Linh và tiền đạo trẻ đã dễ dàng ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Bình Dương.
nam dinh binh duong anh 9
Đây đã là pha lập công thứ 13 của Tiến Linh, giúp anh củng cố vị trí Vua phá lưới nội tại V.League 2018. Nhìn chung ngoài bàn thắng, Tiến Linh chơi khá nỗ lực nhưng chưa thực sự hiệu quả.
nam dinh binh duong anh 10
Chung cuộc, CLB Nam Định giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Ba điểm có được giúp thầy trò HLV Văn Sỹ có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng khi Cần Thơ thua Hà Nội 3-0. Với Bình Dương, thất bại này không ảnh hưởng nhiều đến họ khi đội đã trụ hạng.
nam dinh binh duong anh 11
Bảng xếp hạng sau vòng 25 V.League, Nam Định đang có 23 điểm, hơn Cần Thơ 3 điểm. Vòng cuối Nam Định sẽ làm khách trên sân Cần Thơ và chỉ cần hòa, đội bóng của HLV Văn Sỹ sẽ có vé đá play-off tranh suất trụ hạng.
Fan Nam Định đốt pháo sáng, vây cầu thủ như sao U23 Các cầu thủ Nam Định đã nhận được tình cảm to lớn từ người hâm mộ trong trận đấu cuối cùng của họ trên sân nhà.

HLV Nam Định: 'Người hâm mộ góp tiền trả lương cầu thủ, 90% trụ hạng'

Sau trận gặp CLB Bình Dương chiều 2/10, HLV Văn Sỹ có những tiết lộ thú vị về tình cảm của người hâm mộ đội bóng dành cho cầu thủ.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm