Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My khoe ảnh tinh nghịch bên Hoài Lâm

Hai quán quân Gương mặt thân quen không có nhiều thời gian gặp gỡ nhưng mỗi khi ở kế bên, Hoài Lâm và Khởi My luôn làm cho người khác phải phì cười vì quá đáng yêu.

Khởi My

Khởi My và Hoài Lâm có rất nhiều điểm chung. Họ cũng đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen ở 2 mùa, cùng có mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh và ở độ tuổi 9X cả 2 đều rất tinh nghịch. Không như nhiều quán quân thường cạnh tranh với nhau, ngược lại 2 ca sĩ trẻ đều rất vô tư và thường ủng hộ nhau khi có điều kiện. Trong ảnh, nữ ca sĩ Người yêu cũ đăng ảnh hài hước bên Hoài Lâm khiến người hâm mộ thích thú vì sự đáng yêu.

1

Mấy ngày qua, Anglela Phương Trinh gây sốt cho người hâm mộ khi đổi xế hộp mới có giá 6 tỷ và nhường lại xế sang của cô cho em gái. Không những thế, người đẹp còn khiến dân tình xôn xao khi mua xe máy tặng cho mẹ và anh trai nhân dịp Giáng sinh. Mức độ giàu có và chơi sang của chân dài đã làm cộng đồng mạng dậy sóng.

1

Người đẹp phim Biết chết liền gây phản ứng trái chiều trong dư luận với xế hậu mới tậu. Trong suốt năm qua, Angela Phương Trinh không tham gia bộ phim nào, cô chỉ tập trung đóng quảng cáo.

2

Sau khi tiết lộ từng vương vấn mối tình đầu, Hồ Quang Hiếu chia sẻ với người hâm mộ, hiện tại anh vẫn đang độc thân và luôn tỏ ra "ghen tỵ" với những đôi yêu nhau. Nam ca sĩ hài hước khoe "bụng mỡ" khiến fan bật cười thích thú.

3

Mới đây giọng ca Không cảm xúc cũng "khoe" với fan việc anh chạy ngược chiều và bị công an giao thông lập biên bản xử phạt. Mặc dù tên tuổi đang được yêu thích không kém cạnh ca sĩ nào nhưng Hồ Quang Hiếu luôn tỏ ra giản dị và hòa đồng với mọi người.

4

Ngô Kiến Huy gợi đến không khí của ngày tết với hình ảnh áo dài du xuân. Năm qua, nam ca sĩ điển trai liên tục hoạt động trên nhiều lĩnh vực ngoài ca hát.

5

Phạm Trưởng cũng thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh đời thường của anh. Giọng ca Trang giấy trắng khoe một cảnh trong MV mà anh chuẩn bị phát hành.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm