Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh khoe ảnh sum vầy bên bố mẹ

Người đẹp chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình quây quần bên nhau trên Zalo cá nhân đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

1

Trên trang Zalo cá nhân, Angela Phương Trinh hạnh phúc đăng tải khoảnh khắc sum họp của gia đình. Bố mẹ và em gái của cô đều có mặt trong bữa ăn tối.

2

Cô từng chia sẻ: "Theo nghệ thuật hơn chục năm nay, ba là người luôn theo sát tôi, đến phim trường cùng tôi. Còn mẹ là hậu phương vững chắc, chăm sóc tổ ấm để mỗi lần trở về, dù có mệt mỏi tôi luôn đầy ắp sự yêu thương. Ngay cả khi mọi người phê phán sự thay đổi phong cách của tôi, tôi rất sốc nhưng nhờ có gia đình mà tôi vượt qua được sóng gió đầu tiên trong đời". Hiện tại, dù Angela Phương Trinh có đủ điều kiện để nuôi sống bố mẹ nhưng cả 2 đều độc lập về tài chính khi buôn bán riêng.

3

Hai chị em Phương Trinh thân thiết bên nhau. Cùng với sự nổi tiếng của chị gái, Phương Trang từng gây ồn ào khi dính nghi án yêu đương đồng tính. Sau một thời gian im lặng, cô cũng đang cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp như Angela Phương Trinh. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình người đẹp nhận được sự cổ vũ khá lớn từ cộng đồng mạng.

2

Trên sân khấu hài, Trấn Thành không ít lần giả gái và nhận được những phản hồi tích cực. Nhưng nam MC không mấy tự tin về khoản này, anh chia sẻ một cách dí dỏm khi đăng tải hình ảnh cô dâu của mình: "Có ai đã từng tự nhìn hình mình mà ói chưa? Đây là một ví dụ điển hình! Nhớ nhìn cái hình này mà xuống được 3 cân".

1

Nhưng trong một tấm ảnh khác, Trấn Thành lại khoe hình ảnh "bà già Bắc Bộ" hết sức duyên dáng trong một tiểu phẩm hài. Mỗi lần hóa trang thành nữ, anh rất cầu kỳ để có hình ảnh chân thật và sống động.

T

Trên Zalo cá nhân của Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh hài hước anh chụp cùng Việt Hương và Trấn Thành trong chương trình Hội ngộ danh hài. Nam ca sĩ điển trai đang hướng đến hình ảnh đa năng, trong Ơn giời, cậu đây rồi! chàng Bắp được giám khảo Hoài Linh khen có khiếu hài hước.

Thời gian qua

Thời gian qua Vy Oanh gần như vắng bóng khỏi showbiz, có tin đồn cho rằng cô sang Mỹ sinh con cho chồng đại gia. Vừa qua, người đẹp phát hành single Tình, người nghe dự đoán đây là ẩn ý của giọng ca Đồng xanh khi hát về tình yêu. Người hâm mộ mong mỏi Vy Oanh sẽ sớm lên xe hoa trong thời gian tới.

1

Vũ Cát Tường khéo léo khoe dự án âm nhạc mới của cô sẽ phát hành đúng dịp Giáng sinh. Mặc dù không có những sản phẩm ồ ạt nhưng mỗi ca khúc mà nữ ca sĩ cá tính cho ra đời đều nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe. 

2

Hồ Quang Hiếu hài hước kể lại chuyện anh chạy ngược đường và bị cảnh sát giao thông thổi phạt. Giọng caCon bướm xuân chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh "chạm trán" với công an và tỏ ra  "lo lắng" khi đối diện với gương mặt "lạnh lùng". Cuối cùng anh cũng phải đi đóng phạt.

3

Trên Zalo của Phạm Trưởng, anh đăng tải ảnh chụp chung cùng Hồ Quang Hiếu và đố vui người hâm mộ rằng ai lớn tuổi hơn.


Vân Châu

Ảnh: Zalo NV

Bạn có thể quan tâm