Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My khoe ảnh lúc bé mũm mĩm, đáng yêu

Nữ ca sĩ xinh đẹp đăng tải hình ảnh lúc nhỏ nhân dịp sinh nhật trên trang Zalo cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

1

Trước thềm sinh nhật, Khởi My chia sẻ hình ảnh lúc nhỏ trên Zalo cá nhân. Lúc nhỏ nữ ca sĩ xinh đẹp trông khá mũm mĩm với nước da bánh mật. Càng lớn Khởi My càng xinh đẹp và trắng trẻo hơn. Sinh trưởng trong gia đình không mấy khá giả, tuổi thơ của cô không sung sướng như nhiều bạn bè cùng trang lứa. Nhưng chính khó khăn đã giúp giọng ca Người yêu cũ nỗ lực không ngừng để gặt hái thành công như ngày hôm nay.

1

Trấn Thành nổi tiếng "chặt chém" người khác nhưng đôi lúc anh cũng bị "quê độ" bởi "những người thông minh hơn". Sự hoạt ngôn của MC điển trai cũng gây nên nhiều tranh cãi nhưng khán giả không thể phủ nhận lối dẫn chương trình hài hước, dí dỏm của anh.

2

Sự tò mò của Trấn Thành cũng khiến người hâm mộ bật cười vì cách chơi chữ hài hước. Trang zalo cá nhân của anh luôn tràn ngập tiếng cười vì những câu nói dí dỏm và thông minh.

1

Trong cuộc thi Fashionista Vietnam do Zing.vn tổ chức, Angela Phương Trinh đã có những chia sẻ để ủng hộ các bạn trẻ tự tin hơn khi đến với chương trình. Người đẹp nói: "Sự sáng tạo trong thời trang không có giới hạn nên tôi tin chắc qua cuộc thi này, chúng ta sẽ tìm ra các nhân tố mặc đẹp và thật sự chất".

2

Ngô Kiến Huy đăng tải ảnh hậu trường của anh và Hari Won trong đêm biểu diễn tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) vào tối 7/12. Bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt đang là tên tuổi gây sốt cộng đồng mạng bởi nét dễ thương của cô.

3

Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ vừa qua, chàng Bắp khoe ảnh hội ngộ cùng Tóc Tiên và "một nửa" của nhóm The Men. Ngô Kiến Huy theo đuổi hình tượng đa năng khi vừa hát vừa đóng phim và làm MC.

1

Vũ Cát Tường đăng tải hình ảnh hậu trường của cô trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy tối 7/12. Trong đêm công bố kết quả top 8, nữ ca sĩ cá tính làm khách mời biểu diễn, cô thể hiện ca khúc Yêu xa với sự biên đạo của Quang Đăng.

3

Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh đi lễ chùa đầu tháng 12. Nam ca sĩ đón chào tháng cuối cùng của năm với tâm trạng phấn chấn. Anh viết: "Không còn bao lâu nữa năm cũ sẽ qua và năm mới sẽ tới. Những ngày cuối năm luôn mang đến cảm xúc trong lòng mỗi người. Tháng mười hai, bước chầm chậm thôi em nhé. Lắng lại một chút để vỗ về trái tim bình yên, không chen và tận hưởng vô vàn những khoảnh khắc êm đềm nhất và làm những điều ta muốn khi một vòng quay thời gian sắp khép lại".

Vân Châu

Ảnh: Zalo NV

Bạn có thể quan tâm