Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành khoe ảnh lòe loẹt nhưng đáng yêu

Trên Zalo cá nhân, MC của Thử thách cùng bước nhảy “chiêu đãi” người hâm mộ bằng hình ảnh sặc sỡ gây cười.

1

Mới đây, Trấn Thành đăng tải hình ảnh hài hước của anh trên Zalo với dòng giới thiệu: "Là người thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm". Tấm ảnh sặc sỡ, ngộ nghĩnh của trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi làm fan hâm mộ không nhịn được cười vì sự duyên dáng và dỉ dỏm của anh.

2

Trang cá nhân của Đan Trường cũng cập nhật hình ảnh mới nhất của anh bên thú cưng. Hiện tại anh Bo miệt mài chạy show và tập trung cho các dự án cá nhân. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng Đan Trường vẫn là ca sĩ đắt show trong và ngoài nước.

3

Không chỉ là fan hâm mộ của chương trình Thử thách cùng bước nhảy, Khởi My cũng rất tích cực vận động cho các thí sinh. Nữ ca sĩ Gửi cho anh tiết lộ, quán quân mùa 2 Ngọc Thịnh là người em thân thiết của cô. Năm nay có thêm "người quen" đi thi là Kim Anh của vũ đoàn Oh. 

4

Nữ ca sĩ xinh đẹp chụp ảnh kỷ niệm cùng Kim Anh và một thành viên khác của nhóm Oh. Cô hy vọng Kim Anh sẽ đi xa với cuộc thi này.

5

Sau chuyến đi Singapore để quay quảng cáo kết hợp với du lịch, Angela Phương Trinh cho biết, cô có thêm biệt danh "cô bé có làn da đậu phụ". Người đẹp tranh thủ mua sắm và chịu khó di chuyển nhiều nên cô không giữ được làn da trắng bóc như trước.

6

Tuy nhiên, "bà mẹ nhí" vẫn cảm thấy vui vì công việc mang đến cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Thời gian qua, Angela Phương Trinh không đóng phim nhiều, cô tập trung đóng quảng cáo và gây dựng lại hình ảnh mới.

7

Ngoài âm nhạc, mối quan tâm lớn nhất của Quang Dũng hiện nay dành cho Bảo Nam, con trai của anh và người đẹp Jennifer Phạm. Nam ca sĩ điển trai thường xuyên bay show ở nước ngoài để tiện việc chăm sóc con trai. Bạn thân của anh, nữ ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ anh còn mua nhà kế nhà ông bà ngoại của Bảo Nam để có nhiều cơ hội ở bên con trai.

8

Vy Oanh tự hào khoe thành quả mà cô gặt được trong sự nghiệp âm nhạc. Nữ ca sĩ xinh đẹp ví von việc cô bỏ tiền đầu tư cho các MV tiền tỷ như Đồng xanh, Fly giống với việc "người con gái chuẩn bị cho đám cưới duy nhất trong đời". Cô gửi lời cảm ơn ê-kíp và không quên "khoe" hậu quả của việc phơi nắng đã làm cô cháy nắng 2 bên gò má.

9

Hồ Quang Hiếu khoe với người hâm mộ của anh hình ảnh chụp với con trai kèm theo lời bình luận dí dỏm. Giọng ca Con bướm xuân kêu than: "Từ khi em làm bạn với con này, đi đến đâu cũng bị mọi người xa lánh và hắt hủi".

10

Nam ca sĩ cũng tiết lộ về mối tình đầu không thể nào quên được đồng thời cũng dập tan nghi vấn về giới tính. Bằng cách này, Hồ Quang Hiếu gián tiếp khẳng định anh là trai "thẳng".

Vân Châu

Ảnh: Zalo NV

Bạn có thể quan tâm