Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động mùa hè ấn tượng cùng Ngày hội phép màu - selfie kép

Nhân sự kiện giao hàng và mở bán Oppo F3 tại Vivo City quận 7 vào ngày 14/5, các tín đồ công nghệ sẽ được đắm mình trong đêm nhạc sôi động “Ngày hội phép màu - selfie kép”.

Chương trình do nhãn hàng Oppo và Thế Giới Di Động phối hợp tổ chức.

Đại tiệc âm nhạc với dàn sao đình đám

Với sự đồng hành của nhiều tên tuổi sao Vpop như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bích Phương, Suni Hạ Linh, Hoàng Rapper… đêm nhạc hứa hẹn mang đến cho các tín đồ công nghệ lẫn giải trí một bữa tiệc đã mắt, đã tai.

Oppo F3 anh 1
Đêm nhạc quy tụ nhiều sao Vpop tên tuổi.

Diễn ra vào chủ nhật ngày 14/5 với nhiều hoạt động giải trí, trải nghiệm, Ngày hội phép màu - selfie kép do Oppo và Thế Giới Di Động tổ chức là một điểm đến đáng lưu tâm. Không chỉ hào hứng với đêm nhạc, người tham gia còn được “căng não” khi giải mã Mê cung kép - trò chơi tương tác cùng Oppo F3, nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Oppo và Thế Giới Di Động.

Camera góc rộng, giá tầm trung

Với mức giá tầm trung nhưng các tính năng của Oppo F3 không hề kém cạnh đàn anh F3 Plus khi vẫn giữ nguyên camera kép “một đẹp lung linh - một rộng bất ngờ”. Camera chính độ có phân giải đến 16 MP, giúp người dùng có những bức hình đẹp mà không lo thiếu sáng. Camera phụ góc rộng có độ phân giải 8 MP.

Oppo F3 anh 2
Ảnh selfie góc rộng ấn tượng của F3.

Bên cạnh đó, camera góc rộng 120 độ vốn chỉ xuất hiện trên dòng cao cấp Oppo F3 Plus nay vẫn được giữ nguyên trên F3, trong khi giá bán ra chỉ 7,49 triệu đồng.

Oppo F3 anh 3
Gói quà tặng hấp dẫn cho khách đặt trước Oppo F3.

Khách hàng đặt trước Oppo F3 từ 5/5 đến 12/5, nhận máy trong 2 ngày 13, 14/5 sẽ được tặng phần tiền cọc trị giá 500.000 đồng và bộ quà “năng lượng kép”. Các khách hàng đến nhận máy và mua F3 còn được tham gia tiệc offline tại khu vực VIP của sự kiện.

Bộ quà “năng lượng kép” cho khách mua Oppo F3 gồm: gậy selfie thông minh 3in1 kiêm đèn flash 3 cấp độ, kiêm sạc dự phòng dành riêng cho Oppo F3; ốp lưng thời trang kiêm sạc dự phòng, tiếp thêm năng lượng cho “dế yêu” suốt ngày dài. Chi tiết về sản phẩm hoặc thông tin đặt trước, khách hàng tham khảo tại đây hoặc gọi ngay hotline 1800 1060.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm