Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc trong ngày 'mưa vàng' của kurash Việt Nam ở SEA Games

Những giọt nước mắt hạnh phúc và tiếc nuối cùng rơi trong ngày các vận động viên kurash Việt Nam giành HCV cả 4 hạng mục tham gia tại SEA games 31.

'Cơn mưa vàng' kurash trước ngày SEA Games 31 khai mạc Đội tuyển kurash Việt Nam giành trọn 4 HCV, 2 HCB và một HCĐ trong 4 hạng cân ở ngày ra quân.
Viet Nam gianh duy chuong vang anh 1

Chiều 10/5, khán giả tại Hoài Đức đến nhà thi đấu huyện được chứng kiến một ngày "mưa vàng" của Đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu tại SEA games. Trần Thương, Minh Quân, Tô Thị Trang và Hồng Mơ là những võ sĩ đem về HCV bộ môn kurash.

Viet Nam gianh duy chuong vang anh 2

Để võ sĩ người Philipines Bin M Noo dẫn trước 3-1 gần như suốt thời gian của hiệp đấu, nhưng Lê Duy Thành bất ngờ quật ngã đối phương và giành điểm tuyệt đối. Duy Thành được ăn mừng chiến thắng trong lượt đấu này.

Viet Nam gianh duy chuong vang anh 3

Võ sĩ Thái Lan bất ngờ với sự nhiệt tình của những CĐV nhí tại Nhà thi đấu Hoài Đức. Anh chụp hình và cho tặng chữ ký cho các em nhỏ.

Viet Nam gianh duy chuong vang anh 6

Các nữ tuyển thủ đoạt huy chương của hạng cân dưới 52 kg vui vẻ chụp ảnh cùng nhau trên bục nhận giải.

Viet Nam gianh duy chuong vang anh 7

Nữ võ sĩ kurash Tô Thị Trang là người giành HCV đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Viet Nam gianh duy chuong vang anh 8

Có mặt trên khán đài cổ vũ Tô Thị Trang, bà Nguyễn Thị Vụ, dì của Tô Thị Trang, rơi nước mắt khi cháu gái đoạt huy chương Vàng. "Thật sự hạnh phúc khi nhìn thấy cháu đạt được kết quả này", bà Vụ xúc động nói.

Viet Nam gianh duy chuong vang anh 9

Bên cạnh niềm vui vỡ òa, những giọt nước mắt tiếc nuối cũng đã rơi trên gương mặt Nguyễn Thị Tuyết Hân. Nữ võ sĩ giành HCĐ sau khi kết thúc lượt đấu.

Viet Nam gianh duy chuong vang anh 10

Hàng trăm khán giả tại nhà thi đấu Hoài Đức liên tục hò hét để cổ vũ tinh thần các võ sĩ.

Viet Nam gianh duy chuong vang anh 11

Kurash Việt Nam vẫn còn 6 nội dung trong 2 ngày tiếp theo để chờ thêm những tấm HCV. Tại SEA Games 2019, các vận động viên Việt Nam giành 7 trong 10 HCV môn kurash.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm