Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc Minh Hằng được cầu hôn

Nhà sản xuất "Bẫy ngọt ngào" cho biết cô khóc khi được bạn trai quỳ gối, rap và cầu hôn. Vì thế, Minh Hằng đã đồng ý về chung một nhà với anh.

Ngày 16/3, Minh Hằng kể lại khoảnh khắc được bạn trai doanh nhân cầu hôn. Nữ diễn viên cho biết cô xúc động khi chứng kiến cảnh người yêu quỳ gối, rap và trao nhẫn cầu hôn.

"Lần đầu trải qua những cung bậc hạnh phúc mà tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ quên được. Tôi đã tìm được người yêu thương, trân trọng mình cả trong sự nghiệp lẫn quan điểm sống. Giây phút anh rap để cầu hôn, tôi biết không chọn lầm người", cô chia sẻ.

Minh Hằng tiết lộ thêm trong quãng thời gian dài gắn bó, bạn trai là người luôn chủ động, tìm mọi cách để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Chia sẻ về lý do công khai chuyện tình cảm ở tuổi 35, cô nói bản thân muốn tri ân khán giả, lan tỏa tình cảm của mình đến mọi người.

"Không biết tương lai thế nào nhưng tôi đã luôn sống hết mình với từng khoảnh khắc. Tôi xin cảm ơn mọi người đã ở bên cạnh và đồng hành. Tôi vẫn tiếp tục cống hiến hết mình trong hành trình mới. Chỉ khác là bây giờ mình có thêm một người tiếp thêm sức mạnh tinh thần để tôi làm những điều lớn lao hơn trong tương lai", diễn viên bày tỏ.

Minh Hằng tâm sự với Zing, việc kết hôn ở tuổi 35 đã được cô lên kế hoạch. "Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó".

Cô cũng tiết lộ được bạn trai ủng hộ công việc đóng phim cũng như sản xuất phim của mình. Minh Hằng nói: "Anh ấy sẵn sàng góp vốn đầu tư phim khi dự án do tôi sản xuất chính. Anh luôn tin vào niềm đam mê và sự cố gắng trong nghề của tôi".

Trước đây, nữ diễn viên từng nghĩ bản thân chỉ có thể theo đuổi nghệ thuật trước khi lấy chồng, sau đó, phải chuyên tâm chăm sóc gia đình. Song hiện tại, cô tin mình có thể cân bằng được công việc, gia đình.

Nghệ sĩ Việt: 'Bêu riếu con trên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng tâm lý'

Các bậc phụ huynh là nghệ sĩ nêu quan điểm cha mẹ không nên đưa chuyện riêng tư của con lên mạng xã hội. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý các bé.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm