Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc hài hước của giới trẻ mùa ‘ăn ngủ’ cùng World Cup

Bên cạnh những trận đấu đỉnh cao hay giây phút vỡ òa cảm xúc, World Cup còn mang đến cho giới trẻ nhiều khoảnh khắc hài hước mà chỉ người yêu túc cầu mới hiểu.

Du doan Cup Bong da The gioi anh 1
Lẽ thường “có thực mới vực được đạo”. Nhưng một khi trận đấu đã vào guồng với các pha tranh cướp bóng gay cấn, tín đồ túc cầu khó lòng rời mắt khỏi TV để canh nồi mì đang sôi ùng ục trên bếp. Hậu quả là đêm ấy cả nhà được “thôi miên” trong hương thơm nồng nàn từ nồi mì cháy khét.
Du doan Cup Bong da The gioi anh 2
Không thể phủ nhận thể thao, trong đó có bóng đá, kéo những tâm hồn cuồng nhiệt lại với nhau. Nhưng kéo gần đến nỗi ôm nhầm cả người lạ thay vì thằng bạn thân bên cạnh thì cũng khá… nghiệt ngã.
Du doan Cup Bong da The gioi anh 3
“Học để ấm vào thân”, “học vì tương lai tươi sáng” là những câu nói biết bao thế hệ học sinh Việt đã nghe suốt những năm tháng mài quần trên ghế nhà trường. Nhưng với tín đồ túc cầu, động lực học và thi qua môn đôi khi đơn giản là để được đường hoàng xem trận cầu yêu thích, thay vì sấp mặt vào sách vở ôn thi lại.
Du doan Cup Bong da The gioi anh 4
Các fan túc cầu có nhiều cách để thể hiện niềm tin vào đội bóng yêu thích. Một trong số đó là lên mạng buông lời thề thốt theo kiểu “Thanh niên Việt Nam nói là làm”. Nhưng niềm tin chiến thắng đôi khi không đưa ta đến bến bờ vui. Đó là khi đội tuyển yêu thích thua trận và bạn phải thực hiện lời thề cao hứng trước đó, dưới sức ép và hàng trăm con mắt hau háu “hóng biến” của đám bạn.
Du doan Cup Bong da The gioi anh 5
Thay vì đặt cược hình tượng nam tính của mình theo phương pháp đầy nguy hại trên, hãy làm chủ cuộc chơi bằng cách tham dự minigame “Dự đoán Cúp Bóng đá Thế giới” do Zing.vn phối hợp tổ chức cùng nhãn hàng Romano. Cách chơi rất đơn giản: truy cập zing.vn/dudoanworldcup, đăng nhập bằng Facebook, Google hoặc Zalo, sau đó dùng điểm có trong tài khoản đặt cược kết quả trận đấu để có cơ hội nhận về hàng trăm e-voucher trên Tiki.vn.
 
Du doan Cup Bong da The gioi anh 6

“Dự đoán Cúp Bóng đá Thế giới” kéo dài từ 14/6 đến 15/7; thời gian trao thưởng trong một tháng sau khi chương trình kết thúc. Độc giả xem chi tiết tại đây. Độc giả cũng có thể tham gia chương trình cào trúng thưởng của Romano để trúng một trong 8 áo thi đấu chính thức của Brazil/Pháp/Bồ Đào Nha/Anh (mỗi áo trị giá 2 triệu đồng) hoặc giải nhất là quả bóng vàng SJC 9999 50 triệu đồng. Cách thức tham gia: nhận thẻ cào trong bộ sản phẩm Romano; nhắn tin không dấu theo cú pháp ROMANO<khoảng cách><Mã dự thưởng><khoảng cách><Tên tỉnh/thành phố đang sinh sống> và gửi về 8083. Chương trình sẽ kết thúc vào 24h ngày 15/7. Độc giả đặt mua bộ sản phẩm Romano tại đây; xem kết quả dự đoán tại đây.

Dự đoán kết quả World Cup cùng Zing.vn

Trước giờ bóng lăn, dự đoán tỷ số luôn là đề tài được các cổ động viên bàn luận. Song hành cùng World Cup, Zing.vn giới thiệu tới độc giả minigame “Dự đoán Cúp Bóng đá Thế giới”.

Brazil: Thay doi hoac cham het hinh anh

Brazil: Thay đổi hoặc chấm hết

0

Giành duy nhất một điểm trước Thụy Sĩ - cái tên được đánh giá thấp hơn rất nhiều - Brazil làm cho người hâm mộ lo lắng: Đây có thể là kỳ World Cup tệ nhất của đội bóng “con cưng”?

Giang Minh Nguyệt - Tuấn Dũng

Bạn có thể quan tâm