Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán kết quả World Cup cùng Zing.vn

Trước giờ bóng lăn, dự đoán tỷ số luôn là đề tài được các cổ động viên bàn luận. Song hành cùng World Cup, Zing.vn giới thiệu tới độc giả minigame “Dự đoán Cúp Bóng đá Thế giới”.

Mùa World Cup 2018, 32 đội bóng sẽ trải qua 64 trận đấu quyết liệt để chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Cùng với hành trình sôi nổi và đầy kịch tính này, cuộc thi “Dự đoán Cúp Bóng đá Thế giới” do Zing.vn phối hợp tổ chức cùng nhãn hàng Romano hứa hẹn mở ra một sân chơi hào hứng với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Cách tham gia đơn giản

Để tham gia cuộc thi, bạn đọc truy cập zing.vn/dudoanworldcup và đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Google hoặc Zalo. Mỗi tài khoản đăng nhập thành công sẽ được tặng 1.000 điểm dùng để đặt cược kết quả trước mỗi trận đấu (muộn nhất không quá 15 phút trước mỗi trận).

Romano anh 1
Cuồng nhiệt cùng World Cup và minigame “Dự đoán Cúp Bóng đá Thế giới” trên Zing.vn.

Nếu dự đoán chính xác, người chơi sẽ được cộng điểm bằng điểm đã cược vào tài khoản và ngược lại. Điểm cược tối thiểu cho mỗi lượt dự đoán là 500, tối đa là 2.000.

Để tăng điểm trong tài khoản, người chơi tìm trang Romano Official Account trên Zalo, bấm theo dõi và nhập tin nhắn theo cú pháp #dudoan_sốđiệnthoại; hoặc mua bộ sản phẩm khuyến mãi từ nhãn hàng để nhận mã số tương đương 5.000 điểm.

Tiêu chí xác định người thắng cuộc

Kết quả trận đấu, kết quả dự đoán của ngày hôm trước và điểm số của người chơi sẽ được cập nhật vào 8h của ngày hôm sau. Người chơi sẽ nhận được tin nhắn thông báo kết quả từ Romano Official Account.

Giải thưởng của chương trình là hàng trăm e-voucher Tiki.vn được gửi đến email của người trúng thưởng (không có giá trị quy đổi thành tiền mặt). Đối với vòng bảng, vòng 1/16, vòng tứ kết, bán kết và chung kết, ban tổ chức sẽ trao quà cho những người chơi nằm trong top 50 của bảng xếp hạng. Đối với giải chung cuộc (tính tổng 64 trận đấu), BTC sẽ trao quà cho những người chơi nằm trong top 10 của bảng xếp hạng.

Romano anh 2
Quà tặng hấp dẫn cho những người có điểm số cao nhất.

Trong trường hợp những người chơi có số điểm bằng nhau, ban tổ chức sẽ xác định người trúng giải dựa vào thời gian tham gia dự đoán được ghi nhận trên hệ thống.

Minigame “Dự đoán Cúp Bóng đá Thế giới” là một trong những hoạt động đón chào giải bóng đá lớn nhất hành tinh của Romano, với tinh thần “Làm chủ trận đấu” fairplay. Tinh thần ấy chính là những khoảnh khắc dù bị dẫn bàn trước, nhưng mỗi cầu thủ vẫn mang trong mình nhiệt huyết và quyết tâm thi đấu hết mình.

Làm chủ trận đấu cũng là khi mỗi thành viên trên sân cỏ chịu giảm bớt cái tôi để tạo nên sự gắn kết trong đội, cũng đồng thời tôn trọng đối thủ. Với tinh thần ấy, nét đẹp trong môn thể thao vua sẽ được nâng lên, để mỗi khoảnh khắc gửi đến khán giả đều đẹp đẽ và đáng ghi nhớ. Đó cũng là thông điệp nhãn hàng Romano gửi gắm trong chiến dịch này.

 
Romano anh 3

Chương trình “Dự đoán Cúp Bóng đá Thế giới” kéo dài từ 14/6 đến 15/7; thời gian trao thưởng trong vòng một tháng sau khi chương trình kết thúc. Để biết thêm chi tiết, độc giả tham khảo tại đây. Độc giả cũng có thể tham gia chương trình cào trúng thưởng của Romano để có cơ hội trúng giải thưởng tuần là một trong 8 áo thi đấu chính thức của Brazil/Pháp/Bồ Đào Nha/Anh (mỗi áo trị giá 2 triệu đồng) và giải nhất là quả bóng vàng SJC 9999 trị giá 50 triệu đồng.

Cách thức tham gia: nhận thẻ cào trong bộ sản phẩm Roman; nhắn tin không dấu theo cú pháp ROMANO<khoảng cách><Mã dự thưởng><khoảng cách><Tên tỉnh hoặc thành phố bạn đang sinh sống> và gửi đến 8083. Chương trình sẽ kết thúc vào 24h ngày 15/7. Độc giả có thể đặt mua bộ sản phẩm Romano tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm