Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot tiếp tục trở thành đơn vị bảo trợ thời gian chính thức cho FIFA World Cup - lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Để kỷ niệm sự kiện này, Hublot truyền cảm hứng đến người hâm mộ thể thao toàn thế giới qua chiến dịch “Champion Advice” (tạm dịch: Lời khuyên từ những nhà vô địch).
Tham gia cùng Hublot trong chiến dịch này là những tên tuổi huyền thoại như Pelé, Maradona, Jose Mourinho hay Usain Bolt dưới tư cách đại sứ thương hiệu. Ngoài ra, chiến dịch còn đón chào 9 tài năng bóng đá khác, cùng chia sẻ về quá trình rèn luyện và trưởng thành.
Phiên bản Hublot đặc biệt Big Bang Referee phục vụ công tác trọng tài tại World Cup. |
Được mệnh danh là vua bóng đá, là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử từng giành cúp vàng World Cup, cũng là cầu thủ duy nhất 3 lần vô địch thế giới cùng đội tuyển Brazil, những thành công mà Pelé đạt được luôn là niềm mơ ước của mọi thế hệ cầu thủ.
Kỷ lục của ông với hơn 1.000 bàn thắng trong sự nghiệp vẫn chưa bị phá bỏ và ghi đậm dấu ấn trong lịch sử World Cup qua những pha ghi bàn đáng nhớ. Đó là 2 bàn thắng trong trận chung kết năm 1958 và bàn thắng thứ 100 của tuyển Brazil tại các kỳ World Cup trong trận chung kết 1970.
“Để trở thành nhà vô địch, bạn phải luôn tôn trọng người khác và không bao giờ cho mình là giỏi nhất”, Pelé chia sẻ. |
Một huyền thoại khác luôn mang đến những cảm xúc mãnh liệt bằng tài năng của mình là Maradona. Là “kiến trúc sư trưởng” trong cuộc chinh phục cúp vàng 1986 của đội tuyển Argentina với bàn thắng quyết định trong trận chung kết, Maradona hay còn được biết đến với cái tên “Cậu bé vàng” đã trở thành người hùng của dân tộc.
Với 7 mùa giải gắn bó cùng câu lạc bộ Napoli, mang về 2 danh hiệu vô địch quốc gia, một cúp quốc gia và một cúp UEFA, cái tên Maradona cho đến nay vẫn luôn nằm trong tim của người hâm mộ thể thao trên thế giới.
Maradona cho rằng “Để trở thành nhà vô địch, bạn không bao giờ được từ bỏ và ngừng tập luyện. Hãy luôn tôn trọng cha mẹ bởi họ là những người cố vấn tuyệt vời nhất”. |
Chiến dịch “Champion Advice” là sự kết hợp giữa ngôn từ và hình ảnh, thể hiện cá tính riêng biệt của mỗi cá nhân. Đây không phải lần đầu tiên Hublot kết nối những tên tuổi lớn của bóng đá lại với nhau. Hãng từng thực hiện chiến dịch này trước thềm World Cup 2014 tại Brazil.
Chiến dịch đã kết nối nhiều tên tuổi danh tiếng của thể thao thế giới theo cách ngẫu hứng và bất ngờ. Đây cũng là khoảnh khắc mang ý nghĩa “Art of Fusion” - triết lý làm nên tên tuổi của Hublot.
Triết lý “Art of Fusion” làm nên tên tuổi của Hublot. |
“Sức hút của những huyền thoại sống cùng lời chia sẻ chân thành, giàu cảm hứng đã khiến chiến dịch trở nên đặc biệt. Bóng đá không chỉ là một môn thể thao đơn thuần mà còn là cầu nối với hàng triệu người trên toàn thế giới, giúp Hublot gửi tới công chúng thông điệp về hi vọng và tính đoàn kết”, ông Ricardo Guadalupe - CEO của Hublot cho biết.
Hublot là đơn vị bảo trợ thời gian chính thức cho World Cup. |
Hublot Boutique: Sofitel Legend Metropole, số 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: (+84)906242424, (+84)2439329222
Hublot Pop-Up TP.HCM: Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM
Hotline: (+84)935105678; email: info.vn@thehourglass.com
Facebook: Hublot Vietnam; Instagram: hublot_vietnam