Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đáng yêu của Wowy và JoliPoli khi nhận giải ZMA 2020

Có mặt tại lễ trao giải Zing Music Awards 2020, bộ đôi Wowy và JoliPoli hóa thân vào hình tượng hoàng tử, công chúa đầy ngọt ngào.

Thiên đàng là ca khúc mang về giải thưởng Rap/ Hiphop được yêu thích nhất của Zing Music Awards 2020 cho cặp đôi Wowy và JoliPoli. Bài rap love nhanh chóng chiếm lĩnh ngôi vương của #zingchart ngay sau khi ra mắt và bội thu gần 40 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Zing Music Awards 2020 cũng là giải thưởng âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp của “lão đại” Wowy.

ZMA 2020 anh 1

Wowy và JoliPoli nhận giải Ca khúc Rap/ Hiphop được yêu thích nhất tại ZMA 2020.

Wowy vốn dĩ là một rapper với phong cách thời trang “tắc kè hoa”. Khi đến sân khấu trao giải ZMA 2020, anh diện bộ vest trắng vừa lịch lãm, phong cách nhưng vẫn không kém phần cá tính. Bên cạnh đó, nhà thiết kế Joli Poli diện chiếc váy xòe màu trắng tinh khôi đậm chất công chúa, khoe trọn vẻ đẹp nữ tính ngọt ngào và đáng yêu.

"Trong năm 2020, thể loại rap lan tỏa trên tất cả nền tảng. Wowy hy vọng sang năm sau, thị trường nhạc rap sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh", nam rapper chia sẻ.

Bộ đôi Wowy và Joli Poli đã có những khoảnh khắc nhắng nhít trên sân khấu khiến khán giả vô cùng phấn khích và thích thú trước sự ăn ý của cả hai. Wowy và JoliPoli chỉ mới quen biết nhau được gần 2 tháng trở lại đây, nhưng cả hai đã nhanh chóng cảm thấy “hợp cạ” và trở thành những người bạn thân thiết của nhau.

Sự thành công ngoài mong đợi của Thiên đàng là động lực lớn để cặp đôi tiếp tục hợp tác và phát hành thêm nhiều sản phẩm trong tương lai.

Hulo Hưng - Giang Trân Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm