Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân

Vượt qua 44 cô gái, Nguyễn Trần Khánh Vân xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô sẽ đại diện quốc gia dự thi Miss Universe 2020.

Khánh Vân khóc khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Năm 2019 được tổ chức ở Nha Trang tối 7/12. Cô gái chiến thắng là Nguyễn Trần Khánh Vân.
Hoa hau hoan vu 2019 anh 1
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân. Á hậu 1 là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Phạm Hồng Thúy Vân được xướng tên ở vị trí Á hậu 2. Sau khi công bố kết quả, Khánh Vân bật khóc vì xúc động. 
Hoa hau hoan vu 2019 anh 2
Tân hoa hậu liên tục rơi nước mắt khi nhận vương miện từ H'Hen Niê, cũng như trong lúc bước những bước đi đầu tiên trên cương vị của một tân hoa hậu. Mặc dù cuộc thi đã kết thúc nhưng đây mới chỉ là khởi đầu của top 3 cô gái xinh đẹp và tài năng nhất. 
Hoa hau hoan vu 2019 anh 3
Chiến thắng của Khánh Vân vừa lòng số đông, dù có một số ý kiến cho rằng gương mặt cô xinh đẹp theo kiểu nhẹ nhàng, chưa toát lên hết vẻ sắc sảo mà một Hoa hậu Hoàn vũ cần có. Lợi thế của cô gái TP.HCM là chiều cao nổi bật 1,75 m, đôi chân dài. 
Hoa hau hoan vu 2019 anh 4
Thúy Vân, Hoàng Phương và các cô gái trong top 45 gửi lời chúc mừng tới Khánh Vân. Trong đêm chung kết, Khánh Vân còn nhận giải phụ Người đẹp Áo dài và trước đó danh hiệu thí sinh catwalk đẹp nhất cũng được trao cho cô. 
Hoa hau hoan vu 2019 anh 5
Tân hoa hậu khóc nức nở khi nhận được sự chúc mừng từ các thí sinh.
Hoa hau hoan vu 2019 anh 6
Ở phần thi ứng xử, trước câu hỏi: "Hãy thuyết phục chúng tôi rằng bạn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ", Khánh Vân đã có câu trả lời ngắn gọn: "Em không có gì ngoài một trái tim yêu thương. Và em muốn mang trái tim yêu, tình cảm tới ban giám khảo, khán giả, người xung quanh và lan toả tình yêu thương". 
Hoa hau hoan vu 2019 anh 7
Top 3 năm nay đều nằm trong dự đoán của nhiều chuyên gia, người hâm mộ lĩnh vực sắc đẹp. Riêng Kim Duyên khi dừng lại ở vị trí Á hậu 1, cô sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ năm 2021. 

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra vào tối 7/12 tại Nha Trang. Cô gái chiến thắng là Khánh Vân, Á hậu 1 thuộc về Kim Duyên, còn Á hậu 2 là Thúy Vân.

H'Hen Niê đi chân trần, bật khóc khi trao lại vương miện

H'Hen Niê đã lựa chọn váy dân tộc và đi chân đất trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô bật khóc khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Nguyễn Thành - Việt Hùng - Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm