Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mái tóc của Black Widow thay đổi ra sao theo dòng thời gian Marvel?

Xuyên suốt các bom tấn của Marvel, "góa phụ đen" Black Widow gắn liền với mái tóc tông đỏ chủ đạo. Điều này thể hiện cho nét tính cách mạnh mẽ, gai góc của nữ siêu anh hùng.

Trailer bộ phim 'Black Widow' Bộ phim riêng về nhân vật đả nữ của Scarlett Johansson trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
kieu toc cua Black Widow trong Marvel anh 1
Scarlett Johansson đảm nhận vai Natasha Romanoff/Black Widow trong loạt phim siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel từ năm 2010. Xuất hiện lần đầu trong Iron Man 2, cô gây ấn tượng với mái tóc đỏ bồng bềnh, uốn xoăn quyến rũ. Độ dài tóc đến ngang lưng. Lúc này, Romanoff được giới thiệu là một gián điệp của Nga. 
kieu toc cua Black Widow trong Marvel anh 2
Sang Avengers (2012), "góa phụ đen" vẫn giữ mái tóc trên nhưng được cắt ngắn hơn, đến chấm vai. Kiểu tóc tạo cho hình tượng Black Widow vẻ ngoài cá tính, thu hút hơn nhiều. Ở bom tấn này, đặc vụ Nat được đưa đến Ấn Độ để thuyết phục tiến sĩ Bruce Banner gia nhập biệt đội siêu anh hùng. 
kieu toc cua Black Widow trong Marvel anh 3
Cho tới Captain America: The Winter Solider (2014), mái tóc Romanoff khác biệt trông thấy với kiểu ép thẳng mượt, đổi sang màu vàng đỏ. Điều này đồng thời thể hiện cho tính cách vốn đã gai góc lại càng trở nên sắc lạnh của nhân vật. Tuy vậy, khán giả cho rằng kiểu đầu khiến cô kém xinh, trông già và nham nhở. 
kieu toc cua Black Widow trong Marvel anh 4
Avengers: Age of Ultron (2015) đánh dấu sự trở lại của "góa phụ đen" cùng mái tóc đỏ cam, toát lên vẻ quyến rũ từ những đường uốn xoăn mềm mại. Nếu để ý kỹ, gương mặt của Johansson bầu bĩnh hơn trên màn ảnh vì khi ghi hình bom tấn này, cô đang mang thai.
kieu toc cua Black Widow trong Marvel anh 5
Tóc màu đồng uốn cong phần đuôi được lựa chọn cho Johansson ở Captain America: Civil War (2016). Cũng giống như bộ râu xồm xoàm trên mặt Steve Rogers (Chris Evans), mái tóc cũng ẩn chứa nhiều nét tính cách và sự thay đổi cách nhìn nhận mọi thứ, kể cả bản thân mình của Black Widow sau nhiều biến cố.
kieu toc cua Black Widow trong Marvel anh 6
Đến Avengers: Infinity War (2018), dù thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng cũng đủ để Johansson gây bàn tán với kiểu đầu mới đầy cá tính và khác lạ. Mái tóc màu sáng, cắt ngang vai, hơi uốn phía trước đã đem lại hình tượng "góa phụ đen" hoàn toàn khác.
kieu toc cua Black Widow trong Marvel anh 7
Đặc vụ Nat giữ kiểu tóc trên trong thời gian ngắn ngủi góp mặt trong phim riêng của Captain Marvel, vào đầu năm nay. 
kieu toc cua Black Widow trong Marvel anh 8
Một sự thay đổi không nhỏ về diện mạo và cách thể hiện cảm xúc của Johansson trong Avengers: Endgame (2019). Ở tác phẩm đình đám này, nhân vật Romanoff lộ diện cùng mái tóc dài, đan xen giữa sắc vàng và đỏ. Gương mặt cô buồn bã, đau đớn và tuyệt vọng khi một nửa siêu anh hùng cùng cư dân Trái Đất đã biến mất sau cú búng tay của gã Titan điên Thanos.
kieu toc cua Black Widow trong Marvel anh 9
Những tưởng Black Widow sẽ vĩnh viễn tạm biệt khán giả ở Endgame thì vui mừng thay, nhân vật được tuyên bố sẽ trở lại với phần phim riêng cùng tên, dự kiến ra rạp vào 30/4/2020. Trong trailer vừa hé lộ, tạo hình của nữ điệp viên Nga vẫn phảng phất vẻ gai góc, cá tính với mái tóc tết dài ngang lưng. 

Bom tấn siêu anh hùng ‘Black Widow’ của Marvel tung trailer đầu tiên

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên đến từ tác phẩm điện ảnh riêng về nhân vật đả nữ do Scarlett Johansson thể hiện gây ra nhiều tò mò cho công chúng.


Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm