Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra vào tối 7/12 tại Nha Trang. Cô gái chiến thắng là Khánh Vân, Á hậu 1 thuộc về Kim Duyên, còn Á hậu 2 là Thúy Vân.

Khánh Vân khóc khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Năm 2019 được tổ chức ở Nha Trang tối 7/12. Cô gái chiến thắng là Nguyễn Trần Khánh Vân.
  • Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra vào tối 7/12 tại Nha Trang (Khánh Hòa).
  • Từ top 45, ban tổ chức sẽ lần lượt công bố top 15, top 10, top 5 và top 3.
  • Top 15 sẽ trình diễn áo tắm, sau đó top 10 diễn đầm dạ hội. Đêm chung kết không có màn thi áo dài.
  • Giám khảo gồm bà Võ Thị Xuân Trang, bác sĩ Lê Diệp Linh, nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, NTK Nguyễn Công Trí, Hoa hậu Hương Giang, người mẫu Thanh Hằng, Vũ Thu Phương.
  • Người đẹp chiến thắng là Nguyễn Trần Khánh Vân nhận vương miện từ Hoa hậu H'Hen Niê. Á hậu 1 là Kim Duyên, Á hậu 2 là Thúy Vân.
  • Top 45 tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 1

    Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra vào tối 7/12 tại Nha Trang. Cô gái chiến thắng sẽ trở thành người kế nhiệm H'Hen Niê và có cơ hội dự thi Miss Universe 2020. Trước giờ G, những cái tên được đánh giá cao là Lê Hoàng Phương, Thúy Vân, Đào Thị Hà, Khánh Vân, Thu Trang, Kim Duyên... Nguyễn Diana, Lê Quỳnh Trang, Hương Ly, Bích Tuyền cũng là những nhân tố có thể bứt phá.

  • Không diễn áo dài ở đêm chung kết

    Theo format, ngay sau màn đồng diễn mở đầu, top 15 sẽ được công bố. Sau khi các thí sinh diễn áo tắm, BTC công bố top 10.  Top 5 lộ diện sau phần thi đầm dạ hội. Họ sẽ trả lời ứng xử để lựa chọn top 3. Ba cô gái xuất sắc trải qua thêm một vòng ứng xử trước khi có kết quả chung cuộc. 

     

  • H'Hen Niê đón Hoa hậu Hàn Quốc sang dự chung kết

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 2

    Chiều 7/12, Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018, Baek Ji-hyun, đáp chuyến bay sang Việt Nam tham dự sự kiện. Người đẹp có mối quan hệ thân thiết với H'Hen Niê từ khi thi Miss Universe năm ngoái. Cô sẽ chứng kiến những bước catwalk cuối cùng trên sân khấu của H'Hen Niê.

  • Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 3

    18h, công việc chuẩn bị đã hoàn tất. Khách bắt đầu đến check in và chụp ảnh ở thảm đỏ. Bên trong, mỗi ghế khách VIP được tặng một cuốn tạp chí về hoa hậu hoàn vũ 2019.


  • Trấn Thành đi ăn cùng Thu Minh trước chung kết

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 4

    Trấn Thành đảm nhận vai trò MC trong đêm chung kết còn Thu Minh diễn mở màn. Cùng công tác tại Nha Trang, cả 2 hẹn nhau đi ăn. Trước đó, trong buổi tổng duyệt ngày 6/12, khi Thu Minh lo quên lời bài hát, Trấn Thành còn hài hước trêu chọc đàn chị đã có tuổi. 

  • Thí sinh trang điểm trong hậu trường

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 5

    Để chuẩn bị cho đêm thi quan trọng, các thí sinh có mặt ở hậu trường từ 12h trang điểm, làm tóc, chuẩn bị trang phục. Họ sẽ có màn đồng diễn sôi động trên nền ca khúc của Thu Minh. 

  • Chị em Nam Em có mặt sớm trên thảm đỏ

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 6

    Khoảng 18h30, các khách mời bắt đầu có mặt trên thảm đỏ. Chị em Nam Anh - Nam Em diện đầm ánh kim đồng điệu. 20h, đêm thi mới lên sóng trực tiếp. 

  • H'Hen Niê chụp hình với vương miện

     

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 7

    H'Hen Niê khoe ảnh chụp với vương miện trên sân khấu đêm chung kết. Tối 7/12, cô chính thức hết nhiệm kỳ. Hoa hậu có tiết mục đặc biệt để đánh dấu cột mộc quan trọng của mình.


  • Nhan Phúc Vinh sánh bước Hoa khôi Nam bộ Hải Yến

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 8

    Nam diễn viên cùng tham gia sự kiện với Hoa khôi Nam bộ Nguyễn Hải Yến. Cả 2 khoác tay nhau thân mật trên thảm đỏ.

  • Bùi Hằng gợi cảm trên thảm đỏ

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 9

    Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Bùi Hằng nổi bật trên thảm đỏ với chiếc váy đỏ khoe vòng một gợi cảm. Cô tới Nha Trang để đồng hành cùng cuộc thi từ đêm bán kết diễn ra vào 3/12. 

  • Hoàng Oanh xuất hiện bên chồng Tây

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 10

    Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC đêm chung kết cùng Trấn Thành. Cô được ông xã ngoại quốc tháp tùng đến Nha Trang. Cặp uyên ương vừa tổ chức lễ cưới vào đầu tháng 12. 



  • Mâu Thủy mặc táo bạo trên thảm đỏ

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 11

    Á hậu Mâu Thủy diện đầm hở vòng một táo bạo ở đêm thi chung kết. Cô đảm nhận vai trò MC hậu trường, trò chuyện cùng dàn thí sinh. Trước đó, khi được hỏi dự đoán hoa hậu, người đẹp cho biết cô đánh giá cao nỗ lực của Thúy Vân. Ngoài ra, cô còn yêu thích Bích Tuyền, Hoàng Phương, Thu Trang, Hương Ly...

  • Lệ Hằng nổi bật với đầm hở vai

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 12

    Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng nổi bật với đầm hở vai màu vàng, thân váy có nếp gấp làm điểm nhấn.

  • Khán giả đang ổn định chỗ ngồi

    Khoảng 10 phút nữa, đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên sóng trực tiếp. Ở sân khấu, khán giả đang ổn định chỗ ngồi. Các khách mời cũng đã tiến vào phía trong. MC Trấn Thành và Hoàng Oanh có mặt ở hậu trường từ sớm. 

     

  • Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở lại

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 13

    Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở lại để theo dõi đêm thi cũng như ủng hộ tinh thần các đàn em.

  • Sao Việt dự thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Tối 7/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được tổ chức tại Nha Trang với sự chung vui của nhiều sao Việt.
  • Top 45 khoe vũ điệu gợi cảm trên sân khấu

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 14

    Mở màn đêm thi chung kết, top 45 khoe vũ điệu gợi cảm trên nền nhạc ca khúc Diva của Thu Minh. Các cô gái xuất hiện tràn đầy năng lượng trên sân khấu. Các thí sinh quê Khánh Hòa, trong đó có Hoàng Phương, được khán giả cổ vũ nồng nhiệt. 

     


  • Thu Minh hát Diva mở màn đêm chung kết

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 15

    Thu Minh đảm nhận vai trò mở màn. Với việc chọn bài hát Diva, Thu Minh mong muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực, sự tự tin tới các thí sinh.

  • Trấn Thành, Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 16

    Hoàng Oanh và Trấn Thành đảm nhận vai trò MC của chương trình. Nữ MC tới Nha Trang từ ngày 4/12 cùng ông xã và bố mẹ chồng để làm việc kết hợp du lịch. 

  • H'Hen Niê mặc gợi cảm trên hàng ghế khán giả

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 17

    Chỉ còn vài giờ nữa, H'Hen Niê sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm, kết thúc hành trình hai năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngay khi hình ảnh H'Hen Niê xuất hiện trên màn hình lớn ở sân khấu trực tiếp, khán giả vỗ tay reo hò. 

  • MC công bố top 15

    Top 15 gồm Lương Ý Như, Kiều Thị Thúy Hằng, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Vũ Quỳnh Trang, Phạm Thị Anh Thư, Phạm Hồng Thúy Vân, Vũ Thị Hoài Liên, Nguyễn Thị Hương Ly, Nguyễn Trần Khánh Vân, Lê Thu Trang, Nguyễn Đặng Tường Linh, Lê Hoàng Phương, Lâm Thị Bích Tuyền, Nguyễn Diana và Đào Thị Hà. Khi Hoàng Phương được gọi tên, khán giả liên tục hò hét. Trấn Thành còn trêu đùa sẽ để ý Hoàng Phương vì cô có lượng fan đông đảo.

    Top 15 trải qua phần giới thiệu bản thân và trình diễn bikini để ban giám khảo tìm ra top 10.

  • Khánh Vân: "Sống với trái tim rộng mở thì bạn sẽ nhận được sự yêu thương"

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 18

    Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ: “Tôi may mắn thừa hưởng sự nhẹ nhàng của ba và cá tính của mẹ. Nhờ thế mà có được một Khánh Vân như hiện nay. Tôi hiểu khi bạn sống với trái tim rộng mở thì bạn sẽ nhận được sự yêu thương”.

  • Thúy Vân muốn thi sắc đẹp thế giới một lần nữa

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 19

    Trong phần giới thiệu bản thân của top 15, Thúy Vân chia sẻ: "Vân xin cám ơn Hoa hậu Hoàn vũ đã giúp Vân có một trái tim yêu thương và nhận ra mình mạnh mẽ như thế nào. Hãy ước mơ và tin vào giấc mơ của mình. Vân sẽ cố gắng hết mình ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để một lần nữa mang niềm tự hào về cho Việt Nam". 

     


  • Đào Thị Hà: "Tôi muốn san sẻ sự yêu thương"

    Trên sân khấu, Đào Thị Hà dõng dạc nói: "Tôi sinh ra trong gia đình thuần nông và có 5 anh chị em. Có người nói với mẹ tôi rằng đã nghèo còn đẻ nhiều. Nhưng tôi lại thấy mình may mắn khi được sinh ra trong gia đình luôn tràn ngập sự yêu thương. Tôi muốn san sẻ niềm yêu thương đó với mọi người xung quanh".

  • Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 20

    Thí sinh Nguyễn Diana hạnh phúc khi được gọi tên vào top 15. Cô mang trong mình hai dòng máu Nga - Việt. Sở hữu chiều cao dưới 1,7 m song cô vẫn tự tin đến với cuộc thi sắc đẹp. 

  • Trọng Hiếu biểu diễn, bắt đầu màn trình diễn bikini

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 21

    Trọng Hiếu biểu diễn ca khúc Anh đổ rồi đấy. Nam ca sĩ có vũ đạo đẹp, lối trình diễn thu hút nhưng giọng hát còn khá yếu, khó nghe rõ lời. Tiết mục của anh mở màn phần thi trình diễn bikini của top 15.

  • Thí sinh trình diễn bikini

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 22

    Thí sinh Đào Thị Hà trình diễn trang phục bikini. Cô đến từ Nghệ An và có ngoại hình sáng sân khấu, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ.

  • Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ được công bố

    MC chính thức công bố top 10 gồm Phạm Thị Anh Thư, Hoàng Phương, Nguyễn Hương Ly, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Nguyễn Trần Khánh Vân, Vũ Quỳnh Trang, Đào Thị Hà, Lê Thu Trang, Phạm Hồng Thúy Vân và Lương Ý Như.

  • Kinm Duyên vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 23

    Cô gái đến từ Cần Thơ, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, được gọi tên vào top 10. Cô là thí sinh được giới chuyên môn đánh giá cao trước chung kết, sở hữu ngoại hình cân đối. 


  • Lương Ý Như lọt top 10 gây bất ngờ

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 24

    Việc Lương Ý Như là thí sinh cuối cùng lọt top 10 gây bất ngờ. Cô có gương mặt đẹp nhưng trước đó không được truyền thông đánh giá cao.

  • Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 25

    Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đợi công bố top 10 sau màn trình diễn áo tắm. Những cái tên được gọi đi tiếp không gây bất ngờ. 

  • Hương Ly khoe vóc dáng với bikini

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 26

    Hương Ly có kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu nên có kỹ thuật catwalk tốt. Cô là một trong số thí sinh lọt top 10.


  • Anh Thư thần thái tự tin khi diễn trang phục dạ hội

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 27

    Anh Thư mở màn phần trình diễn trang phục dạ hội. Thí sinh người Hà Nam có thần thái tự tin, thu hút khi đi catwalk. Tuy nhiên, chiếc váy ôm sát khiến cô mất nhiều thời gian hơn các thí sinh khác khi di chuyển trên sân khấu.

  • Thúy Vân mặc váy cùng màu với vương miện

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 28

    Phạm Hồng Thúy Vân là ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Cô tham gia nhiều cuộc thi, từng giành á hậu ở Hoa hậu Quốc tế năm 2015 và có lối ứng xử thông minh. Cô mặc chiếc váy màu tím. Đặc biệt, màu váy cô chọn trùng với máu của chiếc vương miện năm nay.

  • Nguyễn Trần Khánh Vân tỏa sáng trên sân khấu

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 29

    Khánh Vân đến từ TP.HCM sở hữu số đo 83-60-90. Cô sinh năm 1995 và có lợi thế chiều cao (1,75 m).

  • H'Hen Niê bật khóc trên sân khấu

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 30

    Sau màn trình diễn đầm dạ hội của top 10, Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trên sân khấu. Cô bật khóc nói: "Có thể trong thời gian qua mình đã cố gắng làm mọi thứ, nhưng đôi khi có những thứ chưa hoàn thiện. Trong đêm nay, người được Hen gửi gắm vương miện sẽ là người có trái tim rất dũng cảm".

    H'Hen Niê cho rằng nhiệm kỳ kết thúc, nhưng cô sẽ vẫn là hoa hậu và vẫn làm những hoạt động vì cộng đồng. Điều cô cảm thấy vui nhất là đã truyền cảm hứng cho mọi người. 

  • Hoàng Phương khoe chân dài

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 31

    Hoàng Phương được nhắc đến liên tục trong top thí sinh tiềm năng từ trước khi đêm chung kết diễn ra. Thí sinh chủ nhà Khánh Hòa có đôi chân dài, thon gọn với chiều cao 1,75 m. Thế mạnh của Hoàng Phương chính là sự tự tin khi catwalk.

  • Hoàng Phương bị loại khỏi top 5

    Hoàng Phương được đánh giá là đối thủ nặng ký nhưng bất ngờ khi bị loại khỏi top 5. Top 5 được MC gọi tên là Đào Thị Hà, Nguyễn Thị Hương Ly, Nguyễn Trần Khánh Vân, Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Hồng Kim Duyên.

  • Đào Thị Hà trả lời phần thi ứng xử

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 32

    Đào Thị Hà là thí sinh đầu tiên thực hiện phần thi ứng xử. Cô nhận câu hỏi từ NTK Công Trí về việc bảo vệ mọi người xung quanh. Cô trả lời: “Trước khi bảo vệ ai khác thì ta phải bảo vệ chính mình. Khi mình đủ vững mạnh thì sẽ lan truyền được yêu thương”.


  • Hương Ly nói về vấn đề nữ quyền

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 33

    Hương Ly nhận được câu hỏi về phong trào nữ quyền, cô chia sẻ: “Phụ nữ có sức mạnh vô biên. Mẹ tôi, bà tôi và những người phụ nữ đi trước nhưng vẫn sống, kiên trì đưa chúng ta đến thời đại bây giờ. Bởi vậy, tôi đứng đây và muốn nói rằng phụ nữ có sức mạnh lớn lao. Phụ nữ là để yêu thương nhưng còn làm được nhiều hơn thế".

  • Khánh Vân: "Hy vọng lan tỏa tình yêu thương"

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 34

    Nguyễn Trần Khánh Vân nhận câu hỏi từ trưởng ban giám khảo Võ Thị Xuân Trang. Cô được yêu cầu giải thích câu nói: “Của cho không bằng cách cho”. “Khi là làm một việc gì đó thì món quà không cần quá lớn nhưng phải từ tinh thần. Tôi có thể cho đi món quà nhỏ nhoi nhưng tràn đầy yêu thương. Tôi hy vọng sẽ lan tỏa được điều này tới mọi người”, cô trả lời.


  • Thúy Vân trả lời câu hỏi về robot

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 35

    Phạm Hồng Thúy Vân trả lời câu hỏi về sự ra đời của robot và phẩm chất của con người mà robot không thể có. “Nếu nói về những khả năng tính toán thì con người không thể qua được trí tuệ nhân tạo. Nhưng điều chúng ta có là tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Chúng ta tạo ra trí tuệ nhân tạo thì hãy cùng nó giải quyết các vấn đề về môi trường, chiến tranh. Tình yêu thương của con người cùng trí tuệ nhân tạo có thể thay đổi các vấn đề”.


  • Thúy Vân, Kim Duyên, Khánh Vân vào top 3

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 36

    Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lần lượt được gọi tên là Khánh Vân, Kim Duyên và Thúy Vân. Kết quả này không hoàn toàn bất ngờ, bởi họ đều thuộc nhóm ứng viên nặng ký. 


  • Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 37

    Kim Duyên trả lời câu hỏi về việc sử dụng các hashtag trên mạng xã hội. Cô cho biết: “Phong trào đó dù ngắn hạn thì cũng có ảnh hưởng tích cực trong một khoảng thời gian. Việc của chúng ta là cần đưa ra những phong trào lâu dài, đi xa hơn để bảo vệ những người bị xâm hại, bệnh nhân ung thư… Hành động của chúng ta tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa to lớn lao với những ai cần thiết. Tôi hy vọng tình yêu thương sẽ được lan tỏa”.


  • Top 3 trả lời ứng xử

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 38

    Với phần ứng xử cuối cùng, top 3 nhận được chung một câu hỏi "Hãy thuyết phục vì sao bạn xứng đáng trở thành hoa hậu?". Khánh Vân trả lời: "Có rất nhiều bạn có thể nói với ban giám khảo điều đặc biệt về mình để chinh phục giám khảo. Em chẳng có gì ngoài trái tim yêu thương. Em muốn lan tỏa điều này đến những người xung quanh". 


  • Giải phụ tìm thấy chủ nhân

    Giải thưởng phụ đầu tiên được công bố là Người đẹp được yêu thích nhất thuộc về Vũ Thị Hoài Liên. Thí sinh Lương Ý Như giành giải Người đẹp thân thiện. Người đẹp tài năng thuộc về Nguyễn Ngô Hoàng Nhi, Người đẹp áo dài được trao cho Nguyễn Trần Khánh Vân. Người đẹp biển thuộc về Lê Hoàng Phương. Thí sinh Nguyễn Diana giành giải Người đẹp thể thao. Người đẹp truyền thông thuộc về Phạm Hồng Thúy Vân. Người đẹp bản lĩnh là Vũ Quỳnh Trang. Giải phụ cuối cùng là Người đẹp thời trang thuộc về Nguyễn Thị Hương Ly.

  • Thúy Vân tự tin nếu được đi thi Miss Universe

    Kim Duyên trả lời ứng xử: "Tôi tin rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang tìm kiếm 1 cô gái không chỉ xinh đẹp, thông minh, mà còn dũng cảm, có trái tim ấm áp. Tôi ở đây để mong muốn lý tưởng của mình được thực hiện, giúp các em nhỏ được đến trường học, giúp đỡ những người nhiễm HIV". 

    Thúy Vân tự tin cô có thể đại diện Việt Nam dự thi đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe. Cô sẽ dùng tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình để bảo vệ nữ quyền, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

     

  • Hương Ly bị ngã trên sân khấu

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 39

    Hương Ly bất ngờ bị ngã và được các nhân viên y tế dìu vào khu vực cánh gà. Cô không thể ra sân khấu để nhận giải phụ Người đẹp thời trang.

  • H'Hen Niê đi chân trần, chuẩn bị trao vương miện

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 40

    Trước khi công bố hoa hậu, H'Hen Niê sải những bước chân cuối cùng trên cương vị Miss Universe Vietnam 2017. Cô mặc đồ dân tộc, đi chân trần. Người đẹp không giấu được những giọt nước mắt xúc động: "Dù bạn sinh ra trong hoàn cảnh nào, hãy dám ước mơ, dám theo đuổi. Và bây giờ tôi đặt tay lên ngực, cảm ơn mọi người đã yêu thương tôi". Khi lời nhạc ca khúc Lối nhỏ vang lên, cả khán phòng vỗ tay ủng hộ H'Hen Niê. 

     


  • Á hậu 2 thuộc về Phạm Hồng Thúy Vân

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 41

    Phạm Hồng Thúy Vân giành giải Á hậu 2. Cô có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi và giành giải á hậu ở Hoa hậu Quốc tế 2015. Cô cao 1,72 m và sinh năm 1993.


  • Vương miện thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 42

    Vào giờ phút quan trọng nhất, Trấn Thành công bố Khánh Vân là Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Nguyễn Trần Khánh Vân sở hữu số đo 83-60-90, từng tham gia nhiều cuộc thi về nhan sắc và người mẫu. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân muốn vượt qua những danh hiệu cũ để chạm tới ngôi vị cao nhất.

    Kim Duyên giành giải á hậu 1. Cô đến từ Cần Thơ, tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles. Cô cao 1,73 m và sở hữu số đo là 83-62-89.


  • H'Hen Niê bật khóc, hát 'Cảm ơn' của Đen trước khi trao lại vương miện Trên nền nhạc bài hát "Cảm ơn" của Đen Vâu, H'Hen Niê có những bước đi cuối cùng trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô đã bật khóc nức nở vì xúc động.
  • Hoa hậu Khánh Vân bật khóc trong vòng tay bố mẹ

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 43

    Tân hoa hậu bật khóc trong vòng tay bố mẹ. Cô từng tiết lộ gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc đời mình. 

  • Tân hoa hậu từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi đăng quang

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 44

    Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng giành danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam năm 2013, Á khôi Miss ngôi sao 2014 và giải thưởng Người đẹp áo dài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 (mùa Phạm Hương đăng quang). Cũng trong mùa Hoa hậu Hoàn vũ này, cô đã lọt vào top 10 người đẹp cuối cùng.

     

  • Mẹ Khánh Vân khóc vì vui mừng

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 45

    Mẹ của Hoa hậu Khánh Vân liên tục lau nước mắt khi chứng kiến con gái đăng quang. Bà là người luôn đồng hành cùng cô trong suốt quãng thời gian thơ ấu cũng như khi đã trưởng thành và bước chân vào showbiz. 

Chuyên gia dự đoán người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ VN tối nay

Các chuyên gia về lĩnh vực sắc đẹp, người nổi tiếng đánh giá cao khả năng chiến thắng của Thúy Vân. Cô được cho là sở hữu những kỹ năng hoàn thiện của một hoa hậu.

Phần ứng xử nhạt của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Top 3 thí sinh xuất sắc của Hoa hậu Hoàn vũ 2019 bước vào phần thi ứng xử. Đây là phần thi quyết định nhằm tìm ra người chiến thắng trong đêm chung kết.

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gợi cảm khi diễn bikini

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, top 15 thí sinh xuất sắc có màn biểu diễn với trang phục áo tắm.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm