Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc cầu thủ Hải Phòng ăn mừng ngày dẫn đầu V.League

Với chiến thắng 5-0 trước Long An trên sân nhà Lạch Tray, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tạo nên bất ngờ khi vượt qua các đội bóng lớn để xếp vị thứ nhất trên bảng xếp hạng.

Video Hải Phòng 5-0 Long An Trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng giành chiến thắng đậm, qua đó chiếm ngôi đầu bảng V.League với 6 điểm sau 2 trận.
17h chiều 28/2, trên sân vận động Lạch Tray diễn ra trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2016, giữa CLB Hải Phòng - Cảng Long An. Cầu thủ đội chủ nhà đã tạo ra cơn mưa bàn thắng để chiêu đãi khán giả có mặt trên sân.  Tuyển thủ Quốc Trung nhảy lên vui sướng khi có cú sút xa từ khoảng cách 26 m ghi, góp 1 bàn trong chiến thắng 5 sao của đội bóng đất cảng. 
Vua phá lưới nội mùa giải trước, Lê Văn Thắng đóng góp cú đúp trong trận đấu ra mắt khán giả Hải Phòng. 
Cặp ngoại binh của đội bóng đất cảng vẫn duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng. Fagan lập công trong pha mở tỷ số và Stevens là người ấn định chiến thắng đậm 5-0 cho CLB Hải Phòng.
Ở mùa giải 2016, CLB Hải Phòng tập hợp nhiều cầu thủ mới chuyển về từ Thanh Hóa (3), Nghệ An (8), nhưng theo HLV Trương Việt Hoàng, điểm mạnh của đội bóng là sự đoàn kết và tinh thần thi đấu máu lửa vì khán giả đất cảng.
Ở trận đấu này, hàng hậu vệ Long An với những tuyển thủ Huỳnh Tấn Tài, Phạm Hoàng Lâm... có 90 phút thi đấu khá vất vả. 
Huỳnh Tấn Tài vô hiệu hóa tiền vệ cánh Xuân Hùng - cá nhân tạo đột biến cho Hải Phòng ở trận thắng SLNA 2-0 vòng trước, nhưng đội chủ nhà đã có 4 cá nhân khác thay nhau lập công để mang về chiến thắng. 
Phạm Hoàng Lâm có nhiều tình huống tranh chấp bóng bổng khá tốt nhưng vẫn bộc lộ nhiều khoảng trống để tiền đạo Hải Phòng liên tiếp ghi 4 bàn ở hiệp 2 của trận đấu. 
Như thường lệ, CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng ăn mừng cùng tấm tranh vẽ HLV trưởng Trương Việt Hoàng. 
Cũng trong sáng 28/2, CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, diễu hành khắp các tuyến phố chính để khích lệ tinh thần thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, trước lượt đấu thứ 2 tại V.League 2016.
Bảng xếp hạng V.League 2016 sau vòng đấu thứ 2. 

Tùng Lê - Tuấn Tú

Bạn có thể quan tâm