Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khó khăn và giải pháp khi tìm việc làm gia sư

Nhu cầu giáo dục ngày càng tăng cao khiến thị trường việc làm gia sư mở rộng, thu hút sự chú ý của nhiều bạn sinh viên và cả giáo viên chuyên nghiệp.

Lượng cầu đang ngày càng lớn, cơ hội việc làm cho các bạn gia sư ngày càng nhiều. Tuy nhiên, cơ hội nhiều không có nghĩa là các bạn sẽ không gặp khó khăn trong quá trình tìm việc làm. Để tìm được một lớp dạy thực sự phù hợp là hành trình dài đối với những người làm gia sư.

Có thể thấy, nguồn tin tuyển dụng gia sư trực tiếp rất ít. Đa số gia sư phải tìm việc qua các trung tâm môi giới. Một số trung tâm yêu cầu người tìm việc nộp một khoản phí không nhỏ, có thể bằng một nửa tháng lương đầu tiên trước khi nhận thông tin lớp dạy.

Vieclam123.vn anh 1
Gia sư là nghề ngày càng nhiều có cơ hội việc làm.

Tuy nhiên, trung tâm không uy tín chỉ cho địa chỉ và số điện thoại của phụ huynh, với thông tin mơ hồ, khiến người tìm việc rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”. Không hiếm trường hợp khi gia sư gọi điện, phụ huynh không có nhu cầu hoặc đã tìm được gia sư khác cho con. Điều này đồng nghĩa với việc số tiền bạn bỏ ra cho những trung tâm để đổi lấy thông tin sẽ bị mất hoàn toàn hoặc một phần.

Để giảm thiểu rủi ro khi tìm lớp dạy kèm, bạn có thể truy cập Vieclam123.vn - website cập nhật những tính năng thông minh và đang dần hoàn thiện để có thể cung cấp dịch vụ chất lượng cho người dùng.

Vieclam123.vn đang thu hút được sự chú ý của hàng trăm gia sư giỏi trên khắp 63 tỉnh thành, được nhiều phụ huynh có con em trong độ tuổi đi học quan tâm. Hiện nay, số lượng phụ huynh có hồ sơ trên Vieclam123.vn lên tới hàng nghìn, số lượng tin đăng tìm lớp gia sư được cập nhật theo giờ.

Vieclam123.vn anh 2
Vieclam123.vn có nhiều công việc dành cho gia sư.

Việc tìm lớp gia sư sẽ trở nên dễ dàng hơn, khi gia sư có thể liên lạc trực tiếp với số điện thoại của phụ huynh trên tin đăng và trao đổi về những điều kiện của lớp học. Gia sư và phụ huynh có thể hợp tác dạy và học lâu dài nếu thấy phù hợp mà không cần phải thông qua bất kỳ một bên trung gian, môi giới nào.

Bên cạnh đó, gia sư sẽ không mất bất kỳ khoản chi phí nào khi tìm việc qua Vieclam123.vn. Chỉ cần tạo hồ sơ trên trang, cung cấp bản scan thẻ căn cước và thẻ sinh viên, bạn đã có thể dễ dàng tìm được một công việc gia sư phù hợp.

Cách tạo hồ sơ gia sư trên Vieclam123.vn khá đơn giản. Bạn chỉ cần chọn mục, điền thông tin vào mẫu đăng ký làm gia sư và nhấn hoàn tất là có thể trở thành thành viên của trang web. Số điện thoại sẽ được xác thực bằng tin nhắn hoặc cuộc gọi tới thuê bao đăng ký. Đây cũng chính là thông tin để phụ huynh trực tiếp liên lạc với gia sư.

Vieclam123.vn anh 3
Tạo hồ sơ nhanh chóng trên Vieclam123.vn.

Để tìm lớp trên Vieclam123.vn, bạn chọn mục dành cho gia sư và sử dụng công cụ lọc để tìm kiếm lớp dạy phù hợp. Công cụ lọc sẽ gồm các tiêu chí: Môn học, chủ đề, hình thức học, tỉnh thành, giới tính. Tùy theo khả năng, gia sư có thể chọn lọc các tiêu chí khác nhau để tìm ra một lớp dạy phù hợp với mình. Tính năng lọc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm việc làm gia sư trên khu vực đang sinh sống.

Ngoài ra, gia sư cũng có thể chọn đăng tin tìm lớp và điền thông tin của mình vào form mẫu có sẵn. Hồ sơ của gia sư sẽ được cập nhật để phụ huynh trên cộng đồng Vieclam123.vn tìm kiếm và lựa chọn.

Với những tính năng thông minh và hoàn toàn miễn phí, hành trình tìm kiếm việc làm gia sư sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi bạn trở thành thành viên của Vieclam123.vn

DaisyWebs ky niem 10 nam thanh lap hinh anh

DaisyWebs kỷ niệm 10 năm thành lập

0

Mới đây, đơn vị thiết kế website kiêm dịch vụ tư vấn tích hợp CRM và ERP tổng thể DaisyWebs kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu một năm DaisyWebs là thành viên của South Edge Group.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm