Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi nào Ronaldo đá trận ra mắt MU?

Gặp Newcastle vào ngày 11/9 (giờ Hà Nội) có thể là trận đầu tiên Cristiano Ronaldo ra mắt MU sau 12 năm xa cách.

Theo Sky Sports, Ronaldo có thể ra sân đối đầu Newcastle United ở vòng 4 Premier League mùa 2021/22. Đó là thời điểm hoàn hảo để "Quỷ đỏ" chào đón CR7 ngay tại sân nhà Old Trafford.

"Chích chòe" (biệt danh Newcastle) mang lại ký ức đẹp cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Trong giai đoạn khoác áo Man Utd từ 2003-2009, Ronaldo chưa bao giờ để thua đội bóng này. Thành tích của anh là 9 thắng, 1 hòa ở Premier League.

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo trong trận gặp Newcastle United năm 2008. Ảnh: Reuters.

Ronaldo từng ghi một cú hat-trick trong chiến thắng 6-0 cho "Quỷ đỏ" trước Newcastle United dưới quyền HLV Nigel Pearson vào năm 2008. Hiện cựu danh thủ Man Utd là Steve Bruce dẫn dắt CLB này.

Trang chủ Man Utd tối 27/8 (giờ Hà Nội) thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo. Theo nhà báo Fabrizio Romano, "Quỷ đỏ" phải trả cho Juventus 20 triệu euro, kèm 5 triệu euro phụ phí trong thương vụ này.

Theo báo chí Anh, CR7 sẽ ký hợp đồng 2 năm với đại diện thành Manchester. "Mọi người ở CLB đều chào đón Ronaldo trở lại", trang chủ đội chủ sân Old Trafford nhấn mạnh.

Ronaldo đã trở về quê nhà Lisbon, Bồ Đào Nha để hội quân cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Tại đây, Ronaldo cũng sẽ tiến hành kiểm tra y tế.

Trước đó, HLV Solskjaer cho hay: "Nếu bạn hỏi ai là cầu thủ vĩ đại nhất, tôi sẽ nói là Ronaldo. Tôi từng là đồng đội và có thời gian huấn luyện cậu ấy. Chúng ta hãy cùng chờ xem. Nếu Ronaldo rời Juventus thì cậu ấy hãy biết rằng chúng tôi luôn chào đón".

Sau 12 năm, siêu sao người Bồ Đào Nha chính trức trở lại nước Anh chơi bóng. Hành trang anh mang theo tới thời điểm này là 5 Quả bóng Vàng, hơn 30 danh hiệu lớn, trong đó nổi bật là 5 chức vô địch Champions League, 7 danh hiệu VĐQG ở Anh, Tây Ban Nha và Italy. Ronaldo cũng đăng quang ở Euro 2016.

Khoảnh khắc va chạm giữa Ronaldo và Guardiola năm 2010 Cựu sao MU từng mất bình tĩnh trước huấn luyện viên đương nhiệm Man City khi cả hai gặp nhau trong trận El Clasico giữa Real và Barca ở vòng 13 La Liga 2010/11.

MU sử dụng hàng tiền vệ nào khi Ronaldo trở lại Old Trafford

Cú quay xe ngoạn mục, đó chính là những gì có thể nói về việc Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd sau những ngày đầy tin đồn anh rất gần Man City.

HLV Tuchel, Klopp nói gì trước tin Ronaldo trở lại MU?

HLV Thomas Tuchel của Chelsea bắt đầu tỏ ra e ngại trước thông tin Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Manchester United.

Ronaldo không thể khoác áo số 7 khi trở lại MU

Cristiano Ronaldo sẽ phải chọn một số áo khác sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Manchester United.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm