Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khát khao về bước chạy Hercules cùng adidas Energy Boost

Người anh hùng chiến thắng các vị thần trong thần thoại Hy Lạp chính là biểu tượng của khao khát sức mạnh cũng như trí tuệ vượt trội của con người.

Energy Boost với công nghệ đột phá Boost cũng được adidas sản xuất với khát vọng tương tự, bởi lẽ nó sẽ làm nên cuộc cách mạng thay đổi hoàn toàn việc chạy bộ.

Với quan niệm một đôi giày chạy bộ tốt không chỉ nâng đỡ được đôi chân mà còn phải giúp sử dụng năng lượng hiệu quả, adidas đã giới thiệu công nghệ đột phá Boost sau hơn 3 năm nghiên cứu. Sức mạnh của Boost nằm ở hơn 2.500 viên nang năng lượng là vật chất rắn được cho nổ tung sau đó liên kết với nhau theo dạng cấu trúc tế bào đặc biệt. Chính vì vậy mà Boost ưu việt hơn chất liệu EVA có trong hơn 95% giày chạy bộ trên thị trường.

Hơn 2.500 viên nang có khả năng giữ và giải phóng năng lượng giúp bước chạy của bạn mạnh mẽ hơn, xa hơn và nhanh hơn

Bảo tồn năng lượng sau đó giải phóng chúng với tần suất thích hợp, những viên nang năng lượng Boost sẽ trợ lực cho mỗi bước chạy của bạn xa hơn, nhanh hơn. adidas khẳng định dù sau 500km sử dụng, dù dưới nhiệt độ trên 40oC hay - 20oC thì Boost vẫn mang lại sự thoải mái và khả năng nâng đỡ đôi chân như ban đầu. Hãng cũng cho biết đến năm 2015, tất cả các sản phẩm của mình sẽ được thay thế bằng Boost và adidas Energy Boost chính là ngôi sao tiên phong.

Ngoài ra, Energy Boost còn sử dụng công nghệ Techfit mang lại cảm giác thoải mái tối ưu và sự nâng đỡ cho cả bàn chân khi di chuyển. Sản phẩm còn có lớp đệm mút co giãn thoáng khí và các dải sọc năng lượng vắt ngang trước mũi giày giúp cân bằng và ổn định chân khi di chuyển.

Chưa dừng lại ở cộng nghệ ưu việt, với Energy Boost, adidas đã một lần nữa chứng tỏ khả năng biến hóa của một thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu. Phong cách thiết kế đơn giản nhưng phá cách với những viên nang để lộ bên ngoài của Energy Boost luôn như một dòng năng lượng tuôn trào, khiến bạn muốn xỏ giày vào và sử dụng ngay.

Những tín đồ thời trang cũng sẽ dễ dàng nhận ra phần đế đệm đầy “khiêu khích” cộng hưởng cùng màu đen viền đỏ mạnh mẽ hoặc xanh neon cá tính sẽ khiến Energy Boost trở thành một phụ kiện thời trang hoàn hảo. Bạn có thể dễ dàng phối Energy Boost với phong cách thời trang hằng ngày của mình để xuất hiện một cách năng động hơn, khỏe khoắn hơn trong những buổi gặp mặt bạn bè.

 

Energy Boost đen sọc đỏ và xanh neon đầy phong cách.

 

Bắt đầu cuộc cách mạng chạy bộ.

Bạn có thể thử và mua giày Energy Boost adidas Hàng Bông (56 Hàng Bông, Hà Nội), adidas Tower (2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM) hoặc hệ thống cửa hàng adidas trên toàn quốc . Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại đây.

Hiện nay adidas đang tổ chức chương trình tìm kiếm các ý tưởng cụ thể để đưa thói quen chạy bộ vào cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam. Bạn có thể tham gia chia sẻ ý tưởng về chạy bộ với hashtag #chaycungBoost.
Tư liệu: adidas

Cuoc cach mang voi giay chay bo cua adidas hinh anh

Cuộc cách mạng với giày chạy bộ của adidas

0

Với công nghệ đệm Boost đột phá, có hiệu suất hoàn trả năng lượng cao nhất, giày Energy Boost đã thiết lập một chuẩn mực mới cho các sản phẩm giày chạy adidas, được vinh danh với giải thưởng “Sản phẩm mới ra mắt tốt nhất năm 2013” của Runner’s World.

Bạn có thể quan tâm