Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Hoà gặp khó với đối thủ Campuchia

Thi đấu hay hơn đối thủ đến từ Campuchia và luôn ghi bàn dẫn trước nhưng hàng phòng ngự lỏng lẻo đã khiến Sanna Khánh Hòa BVN chia điểm đáng tiếc trước Boeung Ket Angkor.

mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 1
18h chiều ngày 9/12, đại diện của Việt Nam tại Mekong Cup là đội bóng Sanna Khánh Hoà đã có trận đấu ra quân trước các cầu thủ đội khách Boeung Ket Angkor đến từ Campuchia trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 2
Đây là trận đấu đầu tiên của vòng loại trong khuôn khổ giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông 2017. Trước trận đấu, HLV Võ Đình Tân đã nói rằng Sanna Khánh Hòa BVN sẽ thi đấu vì màu cờ sắc áo và xứng đáng là đội bóng đại diện của Việt Nam.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 3
Phút thứ 9, tiền đạo Lê Duy Thanh đã sớm đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau cú sút xa đập chân hậu vệ đối phương đổi hướng đi vào lưới.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 4
Ít phút sau đó, pha phạm lỗi của Nhật Nam với cầu thủ Boeung Ket Angkor trong vòng cấm đã mang về quả phạt đền cho đội khách. Trên chấm 11 m, Maycon Rogerio Silva Calijuri đã cân bằng tỉ số trận đấu.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 5
Chỉ 2 phút sau, Toure Youssouf đã có cú sút đẹp mắt ghi bàn thắng đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1 ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 6
Bước sang hiệp 2, hai đội thi đấu quyết liệt và cân bằng hơn với nhiều pha tấn công bám biên của đội khách, các trung vệ của Khánh Hoà liên tục phải vất vả chống đỡ.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 7
Boeung Ket Angkor bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa từ một tình huống tấn công trung lộ cùng sự lỏng lẻo của các hậu vệ đội chủ nhà.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 8
Tiền đạo số 22 Maycon Rogerio Silva Calijuri đã có được bàn thắng thứ 2 trong trận đấu, cân bằng tỉ số cho đội khách.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 9
Cầu thủ xuất sắc nhất bên đội chủ nhà là Toure cũng đã có được bàn thắng thứ 2 của mình trong trận đấu này để tái lập thế dẫn trước. Sau một pha lốp bóng đẹp mắt vào góc xa khung thành, thủ môn đội khách dù bay người hết cỡ cũng bị hạ gục.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 10
Trận đấu tiếp tục diễn ra với những tình huống tranh chấp giằng co chủ yếu ở hai cánh.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 11
Thủ môn Tuấn Mạnh liên tục phải vất vả chống đỡ các pha tấn công bằng bóng bổng được tạt vào từ hai biên cho các tiền đạo cao lớn đội khách đánh đầu.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 12
Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng phòng ngự tiếp tục khiến Sanna Khánh Hòa để thủng lưới thêm 2 bàn nữa.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 13
Mặc dù Toure Youssouf đã ghi bàn thắng thứ 3 ở phút 83, 2 bàn thắng của đội khách do công của Julius Oiboh ở phút 82 và Maycon Rogerio Silva Calijuri ở phút 88 đã đưa trận đấu an bài ở tỉ số 4-4.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 14
Trong cơn mưa bàn thắng trên sân Hàng Đẫy, cả Maycon Rogerio Silva Calijuri và Toure Youssouf đều lập được hat-trick nhưng tiền vệ đội chủ nhà mới là cầu thủ được bình chọn là hay nhất trận đấu.
mua ban thang tai giai Mekong Cup anh 15
Trong trận lượt về diễn ra tại Campuchia vào ngày 13/12 tới, đại diện của Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đội chủ nhà chỉ cần cầm hoà với tỉ số dưới 4 bàn là giành quyền đi tiếp vào vòng sau.
 

Tiến Tuấn

Bạn có thể quan tâm