Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Chi khoe sắc cùng Top 10 Miss SLNA

Sau hơn 1 tháng khởi tranh với 134 fan nữ Sông Lam Nghệ An (SLNA) trên khắp 3 miền tham gia, BTC đã tìm ra được 10 thí sinh được các fan xứ Nghệ ủng hộ nhiều nhất, tiến vào vòng chung kết.

Khánh Chi khoe sắc cùng Top 10 Miss SLNA

Sau hơn 1 tháng khởi tranh với 134 fan nữ Sông Lam Nghệ An (SLNA) trên khắp 3 miền tham gia, BTC đã tìm ra được 10 thí sinh được các fan xứ Nghệ ủng hộ nhiều nhất, tiến vào vòng chung kết.

Chính thức khởi động từ ngày 1/2/2013, sau hơn 1 tháng tranh tài, cuộc thi "Miss ảnh SLNA FC 2013" đã thu hút hàng vạn NHM xứ Nghệ theo dõi, bình chọn. Nét mới năm nay so với mọi năm là cuộc thi được mở rộng với phạm vi toàn quốc, không gói gọn nội bộ ở miền Nam như những năm trước. Chính sự mạnh dạn đầu tư và nghiêm túc thực hiện của BTC đã khiến vòng sơ khảo diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, tạo sự gắn kết giữa các bạn trẻ trên mọi miền đất nước nói chung và những người yêu mến CLB SLNA nói riêng.

Khánh Chi tham gia vào thành phần ban giám khảo của cuộc thi.

10 gương mặt lọt qua vòng sơ khảo của cuộc thi đều hội tụ được những tiêu chí do BTC đề ra, được BGK và các fan SLNA đánh giá cao. Trao đổi với chúng tôi, thí sinh Trần Thị Hồng (SN 1994) đại diện cho khu vực Nghệ An chia sẻ: “Là một người con xứ Nghệ, tôi tham gia cuộc thi này nhằm góp thêm tinh thần cổ vũ cho đội bóng quê hương, giao lưu học hỏi và kết bạn với các bạn xa gần cùng có chung niềm đam mê trái bóng tròn, đặc biệt là với SLNA. Đây là một cuộc thi quy mô, tổ chức bài bản, cho thấy được tinh thần thể thao cũng như tình yêu của người dân xứ Nghệ với đội bóng, góp phần tích cực quảng bá hình ảnh đẹp về Hội CĐV SLNA, giúp các fan nữ tự tin đến sân và thể hiện mình. Qua cuộc thi, tôi muốn gửi gắm thông điệp đến cầu thủ, BHL rằng bên cạnh họ là rất nhiều “bóng hồng” luôn dõi theo và sát cánh cùng CLB bằng cả trái tim và tình yêu mãnh liệt nhất”.

Nếu như ở năm đầu tiên, các thí sinh ngoại tỉnh được các fan xứ Nghệ ưu ái ủng hộ hơn thì năm nay, trong danh sách Top 10, có đến 9 thí sinh từ Nghệ An và duy nhất một thí sinh Nguyễn Thị Diễm Hương (SN 1990) quê Long An. Bù lại Diễm Hương đang là một trong những thí sinh nổi bật nhất của “Miss ảnh SLNA FC 2013”, khi cô có chiều cao vượt trội (1m76) và số đo 3 vòng hoàn hảo.

Để lại sự tiếc nuối nhất với BGK cuộc thi đó là trường hợp của Hải Yến - cô thiếu nữ đất Cảng bỏ đại học, hủy hôn vì Sông Lam Nghệ An. Dù nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều cầu thủ SLNA nhưng Hải Yến chỉ lọt vào Top 5 ở khu vực Hà Nội và đành ngậm ngùi dừng bước tại vòng sơ loại.

Khánh Chi đọ sắc với các thí sinh lọt vào Top 10 khu vực miền Nam.

Bắt đầu từ vòng chung kết, các giải thưởng: Hoa Khôi, Á Hậu 1, Á Hậu 2, Miss tài năng, Miss thân thiện, Miss áo dài, Miss trang phục thể thao đều do BGK là những người khá nổi tiếng chấm điểm, như: Chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh, Phó chủ tịch Hội CĐV Việt Nam ông Trần Song Hải, phóng viên ảnh (Báo Thể Thao Ngày Nay) Đức Đồng và diễn viên trẻ Khánh Chi (em gái Công Vinh).

Toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở của các thí sinh ở khu vực Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng sẽ do BTC cuộc thi "Miss ảnh SLNA FC 2013" đài thọ. Đêm chung kết trao giải sẽ được diễn ra vào tháng 4 tại TP.HCM.

Các thí sinh trong Top 10 của vòng chung kết:

Nguyễn Thị Diễm Hương (SN 1990, Long An).
Nguyễn Thị Dung (SN 1994, Nghĩa Đàn, Nghệ An)
Nguyễn Thị Thúy (SN 1990, Nam Đàn, Nghệ An).
 Võ Thị Hồng Tươi (SN 1991, Diễn Châu, Nghệ An).
Nguyễn Thị An (SN 1993, Nam Đàn, Nghệ An).
Nguyễn Thùy Linh ( SN 1988,TP Vinh, Nghệ An).
Trần Thị Hồng ( Yên Thành, Nghệ An).
Nguyễn Thị Bích Nguyệt (SN 1992, TP Vinh, Nghệ An).
Võ Thị Nga ( SN 1989, Thanh Chương, Nghệ An).
Đinh Thị Hương (SN 1990, Hưng Nguyên, Nghệ An).

Thanh Tùng

Theo Infonet

Thanh Tùng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm