Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả Việt Nam được xem 120 trận đấu vòng loại EURO 2016

Công ty truyền hình Viettel và Đài truyền hình TP.HCM (HTV) sẽ phối hợp để tường thuật trực tiếp 120 trận đấu hấp dẫn của vòng loại EURO 2016 để phục vụ nhu cầu của NHM cả nước.

Vòng loại EURO 2016 thu hút sự tham dự của 53 đội bóng thuộc khu vực châu Âu, diễn ra từ tháng 9/2014 - 11/2015. Các đội sẽ chia thành 9 bảng để chọn ra 23 đội xuất sắc nhất cùng với đội chủ nhà Pháp tham dự VCK. Đây sẽ là VCK EURO đầu tiên có sự góp mặt của 24 đội bóng.

Đại diện công ty truyền hình Viettel cũng cho biết mình đã có bản quyền vòng loại World Cup 2018.
Đại diện công ty truyền hình Viettel cũng cho biết đã có bản quyền vòng loại World Cup 2018.

Sau 2 lần đấu thầu, công ty truyền hình Viettel đã trở thành đơn vị nắm bản quyền vòng loại EURO 2016 trên lãnh thổ Việt Nam. Họ sẽ phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM (HTV) khai thác bản quyền và phát sóng vòng loại giải đấu danh giá này.

Tổng cộng 120 trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV9 và kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam với chất lượng hình ảnh HD phục vụ khán giả hâm mộ bóng đá trên cả nước. Trong đó, phía HTV sẽ được Viettel ưu ái cho chọn những trận đấu hấp dẫn nhất phát sóng.

Bên cạnh các trận đấu, khán giả cũng sẽ có được cái nhìn đa chiều với những chương trình đồng hành như “Bình luận trước, giữa và sau trận đấu”, “Chương trình tổng hợp vòng loại EURO 2016”, “Khoảnh khắc ấn tượng”…, bên cạnh các chương trình dự đoán kết quả trận đấu.

Bình luận viên Quang Tùng, trưởng phòng thể thao công ty truyền hình Viettel cho biết các trận đấu sẽ có những bình luận viên từ cả 2 miền để tăng chất lượng phục vụ.
Bình luận viên Quang Tùng, trưởng phòng thể thao công ty truyền hình Viettel cho biết các trận đấu sẽ có những bình luận viên từ cả 2 miền để tăng chất lượng phục vụ.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm