Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Thái Lan chờ phục thù U19 Việt Nam ở bán kết giải ĐNA

Với 5-6 gương mặt trụ cột được bổ sung sau khi thua U19 Việt Nam ở bán kết giải U22 ĐNA, U19 Thái Lan mong muốn sẽ đòi nợ U19 VN ở Hà Nội.

Sáng nay (3/9), ĐT U19 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Sasom Pobprasert đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị tham dự giải U19 Đông Nam Á 2014. Dù không phải là đối thủ trực tiếp của U19 Việt Nam ở vòng bảng của giải này, nhưng sự hiện diện của đội bóng trẻ xứ chùa vàng cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt.

ĐT U19 Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội.
ĐT U19 Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội.

Từng là khách mời quen thuộc của nhiều giải đấu quốc tế tổ chức tại Việt Nam nên các cầu thủ U19 Thái Lan thoải mái và tự tin khi đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội). Mất tới gần 1 giờ đồng hồ làm thủ tục thông quan và nhận hành lý, nhưng các thành viên U19 Thái Lan vẫn rất vui vẻ và không hề có một chút dấu hiệu nào của sự mệt mỏi.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước khi lên xe bus về nơi đóng quân tại khách sạn Công Đoàn, ông Somsak Sirithum – Trưởng đoàn U19 Thái Lan cho biết: “So với Cúp Hassanal Bolkiah vừa qua, ĐT U19 Thái Lan đã có nhiều sự thay đổi về nhân sự với 5-6 gương mặt mới và hoàn toàn tự tin về khả năng của mình”.

Trưởng đoàn U19 Thái Lan (trái) và HLV trưởng U19 Thái Lan.
Trưởng đoàn U19 Thái Lan (trái) và HLV trưởng U19 Thái Lan tuyên bố muốn gặp U19 Việt Nam ở bán kết.

Đánh giá về cơ hội cạnh tranh của U19 Thái Lan tại giải U19 Đông Nam Á 2014, ông Somsak Sirithum nói: “Indonesia và Myanmar là hai đối thủ mạnh và chúng tôi sẽ phải đối diện với nhiều thử thách. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết từng trận đấu một để hướng tới mục tiêu đầu tiên là giành vé vào bán kết”.

Khi được hỏi, nếu vào bán kết, U19 Thái Lan sẽ thích đối đầu với đối thủ nào nhất trong số 3 đội tại bảng B, ông Somsak Sirithum trả lời: “Chúng tôi mong sẽ tái ngộ U19 Việt Nam. Chúng tôi biết rằng khi gặp U19 Việt Nam chúng tôi sẽ phải đối diện với nhiều sức ép, bởi chắc chắn trận đấu sẽ thu hút rất đông các CĐV Việt Nam. Nhưng điều đó tốt cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi. Họ cần phải làm quen với điều đó”.

Trước đó, HLV trưởng U19 Thái Lan cũng đưa ra lời thách thức với U19 Việt Nam sau trận thua 0-1 ở giải U22 Đông Nam Á. Theo ông này, nếu có đầy đủ lực lượng thì đội bóng này sẽ không chịu thua thầy trò HLV Guillaume Graechen. Trưởng đoàn Somsak Sirithum cũng khẳng định với sự góp mặt của 5-6 cầu thủ trụ cột, chất lượng của U19 Thái Lan sẽ khác hẳn giải đấu tại Brunei và đội này sẽ chứng tỏ nếu có cơ hội đối đầu với U19 Việt Nam.

Vào 16h30 chiều nay, U19 Thái Lan sẽ có bước vào buổi tập đầu tiên tại sân tập 2- Khu LHTTQG Mỹ Đình.

http://www.vff.org.vn/vi/tin-tuc-373/truong-doan-u19-thai-lan-chung-toi-mong-muon-tai-ngo-u19-viet-nam-tai-ban-ket--23128.html

Theo VFF

Bạn có thể quan tâm