Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả TP.HCM đổ về rạp phim ngày Tết

Một số rạp tại TP.HCM đón lượng lớn khách đến vui chơi, giải trí vào tối mùng 1 Tết Giáp Thìn. Nhiều người lên kế hoạch xem nhưng "phá sản" vì không mua được vé.

Phim Tet anh 1

Tối 10/2 (tức mùng 1 Tết Giáp Thìn), rạp phim Lotte Cinema quận 7 tập trung các bạn trẻ và những gia đình đến đây xếp hàng mua vé xem phim. Các suất phim Tết nhanh chóng được bán ra và liên tục hết chỗ, người xem phải chờ những suất muộn hơn hàng giờ đồng hồ.

Phim Tet anh 2

Đường đua phim Tết năm nay có sự góp mặt của 4 tác phẩm điện ảnh nội địa, lần lượt là Mai (Trấn Thành), Gặp lại chị bầu (Nhất Trung), Trà (Lê Hoàng) và Sáng đèn (Hoàng Tuấn Cường). Trong đó, Mai Gặp lại chị bầu là tâm điểm đường đua.

Phim Tet anh 3

Để có cho mình vị trí ngồi tốt, không quá gần màn hình, nhiều bạn trẻ đã đặt vé online sau đó đến quầy tự in vé. Họ cho biết đã đặt vé từ trước 1-3 ngày.

Phim Tet anh 4

Tại CGV Sư Vạn Hạnh, hầu hết suất chiếu đều được lấp đầy, thậm chí những ghế sát màn hình có góc nhìn không đẹp vẫn được bán hết.

Phim Tet anh 5

Khán giả tên Nhiêu (ở quận 12) cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã về thăm bố mẹ rồi cùng nhau đi xem phim". Họ cũng thường xem phim Tết, lần này chọn Gặp lại chị bầu để giải trí ngày đầu năm mới sau khi tìm hiểu và xem trailer.

Phim Tet anh 6

Tại khu vực chờ của các rạp đều kín khách đợi. Ngày Tết đa phần là các nhóm bạn, gia đình cùng nhau đi xem phim. Thời gian chờ cũng là lúc mọi người trò chuyện hoặc đi ăn tối rồi quay lại khi đến giờ chiếu.

Phim Tet anh 7

Tại Lotte Cinema quận 7, vì hết chỗ, khách xem phim đã ngồi đợi kín bàn của các quán ăn nằm cạnh rạp trong trung tâm thương mại.

Phim Tet anh 8

Hàng người nối đuôi nhau di chuyển vào một buổi chiếu phim Tết tại rạp Lotte Cinema quận 7.

Phim Tet anh 9

Không chọn đông đúc, Thục Trâm (quận 3) và bạn xem phim kinh dị. "Tết đến chúng tôi thường tụ tập ăn uống, đi cà phê và xem phim. Rạp phim đầu năm đông, phải đợi lâu mới đến suất chiếu, may mà có bạn trò chuyện nên cũng không chán", Trâm nói.

Phim Tet anh 10

Quầy bắp nước cũng luôn kín khách xếp hàng chờ. Khán giả phải đợi từ 5-10 phút mới đến lượt được phục vụ.

Phim Tet anh 11

Thanh Vi (trái, ngụ quận Phú Nhuận) cho biết cô và bạn muốn xem Gặp lại chị bầu nhưng các suất đều hết chỗ đẹp, chỉ có những suất chiếu muộn và phải chờ lâu. "Chúng tôi dự định ngày mai sẽ quay lại xem sau", Vi nói.

Phim Tet anh 12

Kết thúc buổi chiếu, Ngô Mai Phương (quận Bình Thạnh) cùng bạn ở lại bàn luận sau khi xem Gặp lại chị bầu. "Trong phim có vài chi tiết khiến tôi hơi 'cấn', không hiểu, may là kết thúc có hậu cũng ổn cho lần xem phim đầu năm", Phương chia sẻ.

‘Mai’ - bước tiến của Trấn Thành

Không sa đà vào những màn cãi cọ ồn ào hay rao giảng đạo lý, bộ phim mới nhất đánh dấu sự lên tay của Trấn Thành trong cách kể chuyện bằng ngôn ngữ điện ảnh.

Táo Quân 2024 - đả kích gai góc nhưng kịch bản rời rạc, khó cười

Táo Quân 2024 phản ánh nhiều vấn đề nổi cộm trong năm qua. Tuy nhiên, kịch bản và dàn diễn viên mới chưa hoàn toàn thuyết phục khán giả.

Linh Huỳnh

Bạn có thể quan tâm