Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả ngất xỉu khi đợi gặp Tom Cruise ở Hàn Quốc

Tom Cruise được khán giả Hàn Quốc chào đón. Hình ảnh nam diễn viên dạo phố ở Seoul xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

tom cruise han quoc anh 1

Dispatch đưa tin một khán giả ngã quỵ tại sự kiện có Tom Cruise, được tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc vào tối 29/6. Các nhân viên có mặt tại hiện trường đã kịp thời trợ giúp người này. Trước đó, hàng nghìn người hâm mộ kéo đến sự kiện quảng bá phim Mission: Impossible 7 để được gặp nam diễn viên. Ảnh: Newsis.

tom cruise han quoc anh 6

Tom Cruise được khán giả chào đón khi đến Hàn Quốc. Trước sự kiện thảm đỏ, giao lưu với người hâm mộ ở xứ kim chi, ký tặng và chụp hình, nam diễn viên đã gặp gỡ truyền thông. Ảnh: Epa Images.

tom cruise han quoc anh 7

Tom Cruise cùng ê-kíp đến Hàn Quốc từ 28/6. Trước khi quảng bá phim, tài tử được bắt gặp đi dạo phố ở Jamsil-dong, Songpa-gu, Seoul vào khoảng nửa đêm. Nhiều khán giả đã xin chụp ảnh với nam diễn viên. Khoảnh khắc Tom Cruise xuất hiện trên đường phố sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh: Herald Economy.

tom cruise han quoc anh 12

Trong Mission: Impossible 7, nhân vật Ethan Hunt (Tom Cruise đóng) và nhóm IMF đối mặt với nhiệm vụ nguy hiểm nhất từ trước đến nay. Họ phải truy tìm vũ khí đe dọa toàn nhân loại trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu. Ảnh: News1.

tom cruise han quoc anh 13

Mission: Impossible 7 đã có buổi ra mắt hoành tráng tại Rome (Italy) từ ngày 19/6. Tác phẩm gây ấn tượng bởi những pha hành động nguy hiểm do chính Tom Cruise thực hiện. Bộ phim dành được nhiều lời khen từ giới phê bình về nội dung, hình ảnh. Cây bút Perri Nemiroff của Collider khẳng định bộ phim là một tác phẩm thành công khi có kinh phí sản xuất khổng lồ, khắc họa bối cảnh chân thực. Ảnh: Osen.

Thí sinh nữ show Physical 100 khoe cơ bắp vạm vỡ

Jang Eun Sil trở nên nổi tiếng, được nhiều người chú ý sau khi tham gia chương trình thực tế Physical 100 của Hàn Quốc.

Ảnh Dương Tử mặc đồ xuyên thấu gây tranh luận

Trong bộ ảnh thời trang mới, Dương Tử bị chê kém sắc, biểu cảm thiếu ấn tượng trước ống kính.

Cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm